Minhyung! Minhyung! Có điểm thi rồi, mau mau đi ra xem với mình - Ryu Minseok kéo tay Lee Minhyung đang nằm dài trên bàn, chạy về phía đám học sinh đang tụ tập trước bảng thông báo.
AAAA, Lee Minhyung! Cậu có gạt tớ không vậy? Làm sao mà 1 người học không tốt xã hội lại đang đứng top 1 của trường vậy? - Minseok giật mình khi cái tên đầu tiên nó thấy trong bảng điểm, nằm chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng, rồi quay qua vui vẻ trêu Lee Minhyung.
Chà! Giỏi quá ta, Ryu Minseok được đến 94 điểm hóa lận kia! Top 12 - Lee Minhyung vừa nói vừa xoa đầu cậu bạn kế bên đang cố gắng nhón người nhìn xuyên qua mấy cái đầu học sinh chen chút ở phía trên.
Thật á! Đây là điểm thi hóa cao nhất của mình từ hồi lên cấp 3 đến giờ á!
Thật ra cậu chỉ cần nắm chắc các dạng đề là được, lần sau sẽ giúp cậu đạt 100 điểm.
Uhm, thế hôm nay cậu muốn ăn gì không? Mình mời - Ryu Minseok nói giọng điệu vui vẻ. - Hay là đi ăn thịt nướng đi, trước cổng trường vừa mở một nhà hàng thịt nướng, nghe bạn học nói rất là ngon.
Tất nhiên, Lee Minhyung dại gì mà từ chối :)
...
Vừa tan học, Ryu Minseok đang hớn hở cùng Lee Minhyung đi về phía nhà hàng thịt nướng thì bắt gặp Kim Taehoon đang đứng đợi trước cổng trường.
Anh Minhyung! - Kim Taehoon vẫy tay gọi.
Em làm gì ở đây vậy - Lee Minhyung hỏi.
Hôm nay trường em có buổi ngoại khóa gần đây. Tan học em chạy sang rủ anh đi ăn tối cùng. - Kim Taehoon tươi cười nói
Anh có hẹn rồi, để khi khác nhé - Lee Minhyung giọng lạnh nhạt trả lời.
Hai người có hẹn với nhau hả? - Kim Taehoon tắt dần nụ cười, liếc mắt qua nhìn Ryu Minseok rồi lại nhìn Lee Minhyung.
Uhm - Lee Minhyung vẫn cụt lủn.
Chào em! - Ryu Minseok thấy bầu không khí căng thẳng cũng không biết làm gì ngoài nở 1 nụ cười xã giao rồi lại liếc nhìn Lee Minhyung. Lee Minhyung hằng ngày dịu dàng như vậy nhưng mỗi khi thấy Kim Taehoon cậu lại luôn tỏ ra lãnh đạm và mệt mỏi như vậy.
Biết chẳng thể lay chuyển Lee Minhyung, Kim Taehoon lại đổi đối tượng.
Chào anh! Hai người hẹn nhau đi đâu vậy? Cho em đi cùng được không? - Kim Taehoon cười tươi thân thiện.
Tụi anh đi... - Ryu Minseok vừa ngập ngừng nói chưa hết câu thì đã bị Lee Minhyung bịt miệng lại.
Không được. Tụi anh đi hẹn hò. - Lee Minhyung đáp trả rồi kéo Ryu Minseok đi.
Kim Taehoon điếng người sau khi nghe câu đó phát ra từ miệng Lee Minhyung. Nó đã cảm giác cách Lee Minhyung đối xử với Ryu Minseok từ cái lần gặp nhau ở siêu thị. Nhưng nó chẳng ngờ lại nhanh như vậy.
Nó không tin, chắc chắn không tin. Chẳng đời nào anh Minhyung của nó lại thuộc về người khác.
Cứ như vậy nó ngẩn người đứng nhìn 2 người kéo tay nhau đi mất hút.
...
Ryu Minseok bên này cũng hồn lìa khỏi xác khi nghe thằng bạn bên cạnh phán câu xanh rờn. Tai mặt đều đỏ hết cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Onria - NAMELESS
Hayran KurguCó những thứ hạnh phúc đơn giản không thể gọi tên, chỉ đơn giản là những khoảnh khắc bình yên bên cạnh nhau, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau khóc, cùng nhau cười...