Theo lời khuyên của Venti, Lumine tạm thời gác chuyện cảu 5 người bọn họ sang một bên để tập trung vào chuyện học hành của mình. Cô cũng dần dần cư xử bình thường lại với họ hơn, không còn cô tình né tránh như trước nữa.
"Mọi người có rảnh không? Ăn xong thì giảng cho em mấy bài này, em không hiểu."
Cả 5 người họ đều học giỏi top đầu khối, việc học với họ sẽ giúp Lumine cải thiện hơn rất nhiều. Với cả có thêm Aether nữa thì cô sẽ bớt sợ hơn.
"Được, học ngoài phòng khách ha, tôi sẽ đem sách vở ra vừa làm bài tập vừa giúp em."
Dĩ nhiên nếu là Lumine nhờ, họ đều sẽ đồng ý.
* * *
"Đúng hết, ổn rồi. Em chuyển sang môn khác học đi Lumine, Tiếng Anh của em chỉ cần ngồi đọc lại chút kiến thức là đủ, không cần ôn kỹ."
Venti cười khen Lumine.
Trong số các môn thi, Lumine giỏi nhất là Tiếng Anh, điểm Tiếng Anh của Lumine bình thường sẽ là 100 điểm, vậy nên dù gần đây không tập trung nghe giảng nhưng kiến thức của cô vẫn rất vững vàng.
"Em chỉ cần cố gắng nhớ một vài từ ngữ và thành ngữ để áp dụng vào bài văn là được rồi. Phần đọc hiểu thì rất tốt."
Kazuha đưa cho Lumine bài văn của cô mà anh đã sửa lại.
Môn Văn của Lumine thì tạm được nhưng riêng Toán thì cả cô và Aether đều dở hạch.
Việc phải suy nghĩ, tính toán nhiều trong môn Toán cả Số học lẫn Hình học luôn khiến cho Lumine rối tung lên. Những lần thi trước Lumine đều nhận được sự giúp đỡ từ Albedo rồi cả những anh bạn này của cô nên điểm số khó lắm mới lên được trên 80.
"Tôi giảng vậy em có theo kịp không? Đây là kiến thức lúc em nằm viện nên tôi lo em sẽ không hiểu."
Lumine và Aether lắc lắc đầu.
"Giảng lại cho chúng tôi chỗ này đi, chậm lại chút."
Heizou gật đầu và biểu diễn lại phép tính một lần nữa. Heizou giỏi nhất Số học nên nhận nhiệm vụ giúp Lumine ôn và làm những phép toán khó.
"Tao làm chút nước chanh này, bọn mày uống trong lúc nghỉ ngơi đi."
"Oa, tuyệt vời quá."
Mọi người nháo nhào chạy tới lấy cho mình một cốc nước đem về chỗ.
"Được rồi, Số học thì Aether tạm ổn, nhưng Lumine thì em vẫn chưa ổn đâu, để tôi ôn thêm."
Heizou vừa uống nước vừa nói.
"Chậc, Số học con chưa xong thì bao giờ nó mới ôn được Hình học. Hay là để hôm sau ôn tiếp Số học cho nó đi, Heizou. Bây giờ tao sẽ ôn Hình học cho nó."
Scaramouche và Heizou bốn mắt nhìn nhau, cả 2 đều đủ thông minh để hiểu rằng, người kia cũng đang muốn được ở cùng Lumine. Nhưng để tránh gây bất đồng, Heizou cũng chỉ đành đồng ý với yêu cầu của Scaramouche và đi sang ôn những môn còn lại.
Sau cùng thì Lumine ôn Lịch sử cùng Xiao. Những năm trước thực ra không có môn Lịch sự trong tổ hợp các môn thi nhưng năm nay lại được bổ sung thêm. Trong số mọi người thì Xiao là người giỏi lịch sử nhất, anh thậm chí còn không cần ôn bài vẫn có thể đạt điểm tuyệt đối môn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng Nhà
ComédieModern AU, HE [Warning] Chế độ đa phu (Nhiều chồng) Lumine theo lời đề nghị của anh mình, đã đến ở cùng anh. Anh trai cô sống cùng bạn bè, họ đều là con trai. Để dễ hòa nhập với mọi người, cô đã cải trang thành con trai. Với tính cách mạnh mẽ, cô ho...