Người phụ nữ sát khí bừng bừng, họng súng dí sát vào gáy Win Metawin, nàng đạp vào nhượng khiến hắn khụy xuống, hai ngón tay linh hoạt lần tìm đúng vị trí huyệt trên cổ hắn mà ấn.
Charlotte ra tay rất tàn nhẫn, chẳng mấy chốc hắn nằm sõng soài dưới đất , khuôn mặt tái nhợt còn bị sùi bọt mép nữa.
Engfa vẫn chưa hết kinh ngạc,ánh mắt vẫn nhìn trân trân Charlotte, nàng nhẹ nhàng cắt khẩu súng vào thắt lưng, cúi xuống đỡ Engfa dậy.
_Chị không sao chứ? Có bị thương ở chỗ nào không hả?
Bọn đàn em của Engfa há hốc mồm không dám tin những gì đang xảy ra
_Chị Hai
_Ừm, các chú cứ đánh tiếp đi, Engfa để chị lo là được rồi
Charlotte nhẹ nhàng mỉm cười,vẫy tay ra hiệu cho bọn đàn em đừng dừng lại.
Nàng đỡ cô vào xe, hai bàn tay trắng noãn sờ lên vết bầm tím trên mặt cô.
_Bầm tím hết rồi, để về em sát trùng cho chị
Charlotte vẫn không để ý ánh mắt nghi hoặc của cô. Engfa không chịu được nữa nắm chặc hai bả vai nàng.
_Charlotte...em... rốt cuộc là ai?
Nàng mỉm cười nhẹ nhàng gỡ tay cô ra
_ Em đơn giản chỉ là vợ chị!
Ánh mắt của nàng, cô thật không hiểu nổi. Nàng dịu dàng, nàng xinh đẹp, có lúc lại yếu đuối trong lòng anh. Cớ sao một khi đã tức giận lại khiến cho người ta sợ hãi như vậy. Đến cùng nàng thật ra là ai
Engfa chợt nghĩ đến cái giọng mất d.. của Win khi nói đến Charlotte
_Thằng nhãi đó nó có làm gì em không hả?
_Không có... thật ra thì
15 phút trước
Lúc Sun liên lạc được thì bọn đàn em trong nhà lập tức lên xe đến chỗ Engfa, trong nhà bây giờ cũng chỉ còn mình nàng, cũng không nghĩ là Win lại dùng kế
"giương đông kích tây"Nàng nghe tin cô bị bao vây thì trong lòng thấp thỏm không yên.
Charlotte rất muốn đi theo, nhưng khổ cái bọn đàn em cản hết nước hết cái._Chị Hai em lại chị, chị đến đó mà có xảy ra chuyện gì thì chị Engfa giết tụi chết.
Charlotte đành bất đắc dĩ ở nhà, nhưng bây giờ nàng đang như ngồi trên đóng lửa vậy. Bất thình lình cửa sổ vỡ choang, một tên đàn ông tự dưng xông vào phòng nàng, hắn ta nói chuyện bằng chắc giọng dê sờm.
_Cô em sớm muộn gì con Engfa cũng chết, anh tới đón em về với Win đại ca đây
Nhắc tới Engfa cũng chính là điểm yếu của nàng. Charlotte nghiến răng ken két, xông tới tung cước vào người hắn.
Hắn lập tức né đòn, một mặt ném nắm đấm vào người nàng, Charlotte nhanh nhẹn thụp xuống ngón tay khỏe mạnh ấn ngay nguyệt hiểm trên người hắn.
Nói về đông y, thì mẹ chính là sư phụ của nàng. Nàng biết phụ nữ không thể dùng sức đấu với hắn nên mới dùng đến lợi thế này. Tên đó mặt mày nhăn nhó khó coi nhưng vẫn tấn công Charlotte
Hắn rút con dao bấm trong người ra, vung tới tấp vào người nàng.