𝗳𝗮𝗻𝘀𝗶𝗴𝗻(𝗵);𝘀𝗲𝘂𝗻𝗴𝗵𝘆𝘂𝗻𝗶𝗻

1.6K 76 19
                                    

"mấy đứa ơi! đâu rồi đâu rồi!"

tiếng hô hào của vị trưởng nhóm vang vọng khắp căn phòng, những đứa trẻ ngày hôm nay có dịp vô cùng quan trọng trong mỗi mùa comeback, đó chính sự kiện tổ chức fansign hàng năm. để giao lưu, để nói chuyện, để bàn bạc về concept, nói chung là vô vàn vô vàn thứ được diễn ra.

chan đứng chống nạnh giữa căn phòng gồm các anh chị quản lý đang tất bật chuẩn bị. bọn nhóc này cứ tới mỗi lần fansign là sẽ tút tát ghê gớm lắm, không ưng gì là liền gọi chị stylist ra chỉnh chang lại liền.

"đây đây khổ lắm." - minho với bộ trang phục gọn gàng bước ra khỏi phòng thay đồ gần đó.

"mấy đứa kia đâu?" - chan hất cằm, chỉ để nhận lại cái bĩu môi nhún vai của minho.

"còn hội seungmin thôi ạ." - tiếng felix văng vẳng ngay phía sau lưng, bên cạnh còn có changbin và jisung.

chan nhướn mày, quay ngoắt sang phía mọi người . - "hội seungmin là như thế nào vậy?"

"chậc, già quá nên lú lẫn rồi hả? còn ai chưa có mặt ở đây nữa vậy anh?" - changbin nhếch mép, ánh mắt chớp chớp vài cái ra vẻ thách thức.

"seungminie, hyunjinie, inie!!! ra đây nào mấy đứa đâu rồi?" - chan ngó nghiêng rồi gọi lớn ba đứa còn lại chưa lộ mặt.

ngay sau đó, jeongin cậu út tung tăng chạy ra ngoài với nụ cười tươi rói trên môi. vừa đi vừa vặn vặn lại cổ áo nom rất lịch thiệp. chan đảo mắt từ trên xuống dưới jeongin với một cái nhìn đánh giá tổng thể.

"nhìn em ghê thế." - họ yang nghiêng đầu hỏi.

"bảnh trai phết em ơi!" - trưởng nhóm vỗ vỗ vài cái lên bả vai jeongin, cười đáp. - "hai đứa kia đâu rồi ra đây nào."

họ kim lững thững bước ra chung một phòng với jeongin, đằng sau còn thêm nhóc chồn bước đi với dáng vẻ không mấy tự tin như thường ngày. hoặc là có, nhưng do cặp mắt tinh tướng của bang chan nên anh chàng lại thấy không được giống như thường ngày cho lắm.

"ba đứa làm gì trong một phòng đấy?" - minho chớp chớp mắt, huých nhẹ lên jeongin hỏi.

"làm gì kệ tụi tui." - út nhỏ hất cằm tỏ vẻ bí hiểm khiến minho bày ra vẻ mặt cực khó ưa.

"thôi được rồi, mọi người xong xuôi rồi thì chuẩn bị ra xe nhá." - chan vỗ vỗ tay để thu hút sự chú ý của đám trẻ.





"hyunie, cố chịu cho hết buổi nhé."

tiếng thì thầm lanh lảnh bên tai khiến ai kia giật bắn mình. em bặm môi đầu gật lia lịa theo lời nói tuy nhẹ nhàng nhưng lại mang sức nặng không hề đơn giản chút nào.

"không thì phải đón nhận hình phạt đấy đó nha."

jeongin thuận tay bóp lấy cánh mông lấp ló dưới vạt áo rộng thùng thình. ngón tay dài dễ dàng ấn được sâu vào nơi tư mật của em. hyunjin bỗng thẳng lưng, đánh cái bốp lên bả vai jeongin tạo thành tiếng động khá lớn.

"nào nào, lại hoạnh họe gì đấy." - chan đi đầu chợt quay ngoắt lại để bắt gặp cảnh cười cợt của ba con người phía dưới.

allhyun; 𝒔𝒌𝒛'𝒔 𝒂𝒅𝒅𝒊𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ