Yu Jimin, 25 tuổi, giảng viên thực tập chuyên ngành thanh nhạc."Hôm nay mình nên chọn một chiếc đầm hoa hay là một chiếc áo sơ mi phối đơn giản với quần âu nhỉ?"
Một buổi sáng trong trẻo mát mẻ vào ngày đầu thu, Jimin đang loay hoay tìm cho mình một bộ đồ phù hợp cho ngày trọng đại hôm nay của cô. Phải, là ngày mà Yu Jimin chính thức trở thành giảng viên thực tập chuyên ngành thanh nhạc cho học viện có tiếng được cho là bậc nhất ở Seoul bấy giờ.
Học viện âm nhạc và điện ảnh Seoul.
Phải nói rằng Jimin khá là may mắn vì đã đánh bại được khá nhiều ứng cử viên sáng giá cho vị trí giảng viên này. Thật bất công khi cô không những tài giỏi mà còn được ông trời ban tặng thêm một vẻ bề ngoài xinh đẹp đến từng góc cạnh khiến đối phương ai nhìn vào cô cũng phải thốt lên.
Hôm nay là ngày đầu tiên Jimin đến nhận lớp nên cô đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị tươm tất cho mọi thứ vì cô cũng là người rất cầu toàn, ưa hoàn hảo.
"Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, một chiếc quần âu đen thanh lịch, một chiếc túi chất đầy những đồ dùng cần thiết cho buổi học ngày hôm nay, chắc là không thiếu gì nữa đâu nhỉ"
Jimin đứng trước gương ngắm nhìn lại bản thân thêm một lần nữa rồi rời khỏi căn phòng ngủ của mình. Nhanh chân đi xuống phòng khách thì bắt gặp bố mẹ đang dùng bữa sáng.
"Jimin à, con đâu cần phải gấp gáp như vậy vẫn còn sớm mà, lại đây dùng bữa sáng của con đi đã" - bà Yu vừa thấy con gái mình thì vội đứng dậy đi rót thêm một ly sữa tươi và lấy thêm dao nĩa.
"Phải đấy, con cứ ngồi xuống dùng bữa sáng đi đã, lát nữa bố tiện đường lên công ty nên sẽ đưa con đi làm luôn vì dù gì cũng là ngày đi làm đầu tiên của con gái của bố"
Ông Yu vừa ăn vừa quay sang nhìn ân cần đứa con gái ông luôn cho là tiểu công chúa của mình đang ngồi xổm cạnh khay hạt của Winter - chú mèo Anh lông ngắn đã được 2 tuổi mà Jimin đã tự tay chăm sóc từ khi nó mới được sinh ra."Chắc con không ăn đâu bố mẹ ạ, có gì giờ nghỉ trưa ở trường con sẽ ăn sau. Con sẽ tự đi nên bố không cần phải đưa con đi đâu ạ. Con chào bố mẹ!"
Jimin sau khi cúi đầu chào bố mẹ thì nhanh chóng rời đi.
"Rõ là 8h mới vào lớp, bây giờ cũng mới có 7h, con bé này thật là sao cứ vội vã như thế chứ"
Ông bà Yu lắc đầu cười vì bộ dạng vội vã vụng về của con gái mình rồi tiếp tục dùng bữa.
Jimin đánh lái chiếc xe oto mà bố cô đã tặng nhân ngày tốt nghiệp của cô. Bật một bài nhạc nhẹ nhàng thư giãn cho một buổi sáng để có một ngày thật tốt lành nào ~
Vừa ngân nga vài câu hát thì cũng đã đến ngôi trường mà Jimin chính thức làm việc ở đây. Nhìn bên ngoài quả thật là một ngôi trường rất lớn, rất sang trọng. Từ khuôn viên trường đi vào, Jimin vừa đi vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh của ngôi trường mà lòng trầm trồ.
"Quả thật là, học viện bậc nhất của Seoul"
Jimin đảo mắt nhìn các em sinh viên của trường, hầu hết sinh viên của ngôi trường này cũng không hề đơn giản. Vì là học viện có tiếng trong giới âm nhạc và điện ảnh nên việc chọn lọc sinh viên cũng rất khó. Phải là chính tay hội đồng quản trị của học viện trực tiếp chọn lọc những sinh viên tiềm năng để có thể cống hiến cho học viện này.
Nếu bạn thực sự có tài năng và vẻ bề ngoài ưa nhìn một chút thì bạn đã có được cho mình 50% số điểm rồi, 50% còn lại tuỳ thuộc vào độ may mắn của bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐌𝐮̀𝐚 𝐭𝐡𝐮 𝐧𝐚̆𝐦 𝐚̂́𝐲, 𝐜𝐨́ 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐯𝐚̀ 𝐞𝐦. [jiminjeong]
Romance"Đặc quyền của mỗi mình em là được gọi Jimin unnie thay vì là cô Yu"