Xuân
Hạ
Thu
Đông
Bốn mùa liên tiếp nối đuôi nhau báo hiệu sang một năm mới. Trình tự như thế lập lại bốn lần, và sự việc đứng dưới mưa ngày ấy đã là bốn năm về trước.
Từng ấy thời gian đủ để một con người thay đổi ngoại hình, ý nghĩ. Đủ để xã hội phát triển mạnh hơn và quan trọng nhất là bốn năm sau, Gemini và Fourth đã trưởng thành.
Nắm trong tay một băng nhóm được gọi là Nhị Vương, Gemini lại càng tâm đắc về việc mình làm, vẻ ngoài và nội tâm cũng thay đổi nhiều đi.
Gemini bây giờ cao một mét chín lăm, thân hình vạm vỡ săn chắc, rất nhiều cơ tay và bụng lộ rõ mồn một, gương mặt lạnh băng vẫn giữ nguyên, tóc cũng tạo kiểu khác đi rồi. Ngày càng lớn, đôi mắt của hắn cũng khác biệt xa lắm, bọng mắt nhô cao, ánh mắt sâu thẳm tựa như đáy biển đại dương. Tròn hai mươi tuổi đã dọn ra ở riêng, một căn hộ nằm đồ sộ giữa lòng thành phố ồn ào náo nhiệt thành công gây sự chú ý cho Gemini.
Về Titicharoenrak, hắn vẫn nghe theo mà điều hành, hằng ngày vẫn thực hiện tốt công việc dựa trên cương vị là một cổ đông có cổ phần lớn nhất công ty. Gemini được đào tạo bài bản khi học hết cấp ba. Đầu óc hắn nhanh nhẹn hơn bất cứ ai, cái ngành giải trí này không thể làm khó hắn.
__
Một quán bar có tên Janu thiết kế ngay bên đường, kéo dài sâu hút vào trong là dãy cầu thang thẳng tắp. Cánh cửa chính đen nhám bật mở khi được sự cho phép, Gemini một thân to tướng nện những bước chân lên cầu thang, một hướng đi lên lầu.
Trải qua gần ba mươi bậc thang là cảnh cửa thứ hai. Hắn đặt ngón cái lên nút tròn màu xanh trên cửa, nó liền kêu lên một tiếng két khó chịu. Gemini cau mày quay lại nhìn tên vệ sĩ, giọng lạnh băng:
"Đã đổi vân tay rồi?"
Gemini cảm nhận bàn tay đang bị luồng điện xâm nhập liền bỏ ra, quay nhìn người vệ sĩ bụng phệ cúi thấp đầu.
"Vâng, cậu Nattawat vừa đến lúc nãy đổi rồi ạ"
Nghe đến cái tên mình thuộc nằm lòng, cơn nóng trong người giảm đi xuống. Nhưng ngay sau đó lại tăng lên và ngợ ra điều gì đó.
Đôi mắt đại bàng của hắn lia đến người canh cửa rồi lại đến tay nắm cửa. Một cái liếc mắt cũng đủ khiến tên đó run bần bật.
Người canh cửa hiểu ý nhanh chóng tiến đến trước mặt hắn, dùng đầu ngón tay cái ấn vào vệt tròn khắc trên cửa.
Tít
Cánh cửa toang toác mở ra, mùi rượu cùng thuốc kích dục liên tục xộc thẳng vào đường thở Gemini. Rít lên một tiếng khó chịu, Gemini nhăn mặt nhìn những con chim phượng hoàng uốn éo bên thanh sắt dài ngoằng trên sân khấu cùng lác đác vài gã đàn ông tỏa ra sắc thái quý phái nhưng lại trông vô cùng ám dục.
Cởi bỏ chiếc áo vest khoác lên cánh tay, chỉnh chu lại chiếc sơ mi trắng toát một xíu rồi mới đặt bước vào trong. Quán bar với tông màu chủ đạo là tím và hồng, những ánh đèn led nhấp nháy theo điệu nhạc dần trở nên sôi động hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Best Friend Or Lover
Fanfiction"Ngày nào tao còn sống thì sự an toàn của mày luôn được đặt lên hàng đầu" (Đánh lộn mafia đồ bắt đầu từ chap 11 nhé ạ) Couple: GeminiFourth Thể loại: Mafia, trường học Lưu ý: Tất cả tình tiết đều là tưởng tượng, vui lòng không áp đặt vào người thật ...