Có một chiếc xe taxi đậu trước cổng của một căn biệt thự nọ .
Cậu từ trên xe bước xuống , trả tiền cho người tài xế rồi đi đến cổng của căn biệt thự . Đến trước cổng cậu hỏi người gác cổng
"À anh gì đó ơi , cho tôi hỏi Tachihara có ở đây không ạ "
"Hửm , cậu hỏi cậu Tachihara để làm gì ?"
"À tôi có chuyện cần nói trực tiếp với cậu ấy nên đến đây"
"Vậy sao nhưng hiện tại cậu Tachihara không có ở đây"
"Vậy cậu ấy đi đâu vậy? Anh có thể nói cho tôi biết được không?"
"Tôi nói rồi cậu đừng kể cho ai nghe nha cậu chủ hiện đang ở bệnh viện xxx"
"?! Tại sao lại ở bệnh viện?"
"Cậu ấy bị người ta đánh , chúng tôi không biết là ai làm nhưng nó rất dã man nhìn cách cậu ấy bị đánh thì có vẻ người đánh thù cậu ấy ghê lắm . Cũng hên là chúng tôi phát hiện cậu ấy nằm trước cổng biệt thự sớm rồi đưa cậu ấy đến bệnh viện không là giờ chắc cậu ấy ngắm gà khỏa thân luôn rồi "." Mà cũng thật kì lạ ông chủ khi thấy cậu chủ bị đánh như vậy bình thường sẽ nháo nhào lên tìm người đánh cậu chủ mà cho hắn ra bã vậy mà nay lại không có động tĩnh gì "
Cậu nghe đến thế thì biết được là ai đã làm rồi . Cậu lúc ấy giận lắm , hắn đã nói với cậu là sẽ không làm quá tay với Tachihara mà còn nói nếu như cậu ngoan ngoãn thì sẽ tha cho Tachihara nên cậu đã cố gắng chịu đựng suốt một tuần qua chỉ để đổi lại việc hắn nói dối cậu sao !
"À mà nhìn cậu quen lắm hình như tôi đã gặp ở đâu rồi thì phải"
"Hử hả...à không đây là lần đầu mà cảm ơn anh đã cho tôi biết , tôi xin phép đi nhé "
Nói xong cậu rời đi , bắt một chiếc xe khác đến bệnh viện xxx.
__Bệnh viện xxx__
Cậu vừa đặt chân xuống cổng của bệnh viên thì nhanh chóng đi vào trong bệnh viện , đi đến chổ của lễ tân bệnh viện hỏi về Tachihara .
"Cô ơi cho tôi hỏi , bệnh nhân Tachihara ở phòng nào vậy "
"Bệnh nhân Tachihara sao ? Cậu đợi tôi một chút " cô ta tra trên máy vi tính một hồi thì nói với cậu ."Bệnh nhân Tachihara đang ở phòng VIP 4 thưa cậu"
Nhận được câu trả lời cậu nhanh chân đi tìm phòng VIP 4 . Nhưng cậu quên mất đây là bệnh viện tư nhân lớn nhất Yokohama nên quên hỏi là phòng vip ở đâu nên giờ cậu phải cực lực tìm kiếm . Cậu đi mãi , đi sao ra đến vườn hoa của bệnh viện đang đi thì cậu đụng mặt ả lumi
"Chuuya sao anh lại ở đây chứ"
"Tôi đến tìm Tachihara"
"Gì hả! Cái đồ trơ trẽn kia lúc Tachihara bị đánh thì anh ở đâu mà giờ khi anh ấy sắp khỏi bệnh thì lại chạy đến đây !"
"Tôi có lý do riêng của mình"
"Hừ ! lý do riêng là bận lên giường với chủ nhân nên không thèm tới chứ gì!"." Chuuya tôi nói cho anh biết anh liệu cái hồn của anh đó biết điều một chút đi đồ đĩa mà đòi bám chân hạc nếu không tôi sẽ không khách khí mà phá nát cái gương mặt của anh đâu ! Mà trước khi phá nó thì tôi cũng đã gửi tặng anh một món quà dễ thương lắm rồi là bị tẩy chay đó hahaha" ả ta cười phá lên rồi rời đi đã vậy còn cố tình va vào vai cậu nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dachuu]/Nô lệ của trùm Mafia
De TodoChuyện kể về Nakahara Chuuya bị bố mẹ nuôi của mình bán đi . Trải qua bao nhiêu là biến cố cậu lưu lạc đến một buổi đấu giá , ở đấy cậu gặp được Dazai Osamu một ông trùm mafia khét tiếng và được hắn ta mua về rồi chuyện tình của cả 2 bắt đầu từ đấy.