nói về vấn đề chuyện người lớn, hoặc hẳn ra là chuyện tình dục của cặp đôi yêu nhau thì cá và quý cũng không phải là chưa làm.
nhưng với hai con người mới chỉ biết dừng lại ở cái hôn thì chuyện tiến thêm một bước là quá sức cả hai, nhưng không thử thì sao biết trái cấm như nào, vào một tối nọ hai người đã lao vào nhau mà đắm chìm trong dục vọng.
tuy nhiên trước khi làm chuyện ấy thì cả hai lại chỉ biết cởi quần áo rồi ngồi nhìn nhau, nhìn cho đến mốc người cũng không biết làm gì tiếp theo.
- quý nhắm mắt lại đi.
- làm cái gì mà phải nhắm ?
- thì cứ nhắm đi rồi biết.
quý nghe theo lời cá nhắm mắt lại đợi cá sẽ làm gì tiếp theo, khi mất đi thị giác con người ta sẽ rất nhạy cảm với xung quanh, và cá thì lại thích hơn thua nên không có chuyện cậu sẽ nằm dưới cho người ta hành sự.
cá ngay lúc quý nhắm mắt lại là dùng một tay che mắt quý còn một tay thì đè ép quý nằm xuống giường khiến quý mắt chưa kịp nhìn rõ đã nằm trong thế bị động.
- th- thiệc luôn hả ?
- không bây giờ thì bao giờ nữa, anh ngoan ngoãn nằm dưới đi, em sẽ giúp anh cảm nhận được một cảm giác mới mẻ.
- đụ má tao không nằm dưới đâu !!!
quý vùng vẫy, quý vùng vẫy không nổi với sức mạnh của cá, quý bại trận, quý chưa chấp nhận nằm dưới nhưng vẫn bị thông cúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
fishjiro ❥ cá nhỏ nuốt báo lớn.
Fanfiction"có phải người chơi đường giữa với người chơi đường tà thần iu nhau không dọ..." _vιoʟᴇттᴀꕥ_