Chap 5

791 38 1
                                    

Phòng khách bây giờ chật kín người, Charlotte sắc mặt nặng nề ngồi im như tượng trên ghế. Ánh mắt nàng không hề rời khỏi màn hình máy tính, camera ở cảng X quay lại toàn cảnh rõ mồn một.

- Xác định bọn chúng bao nhiêu người?

- Hơn hai chục tên.

- Mỗi đứa một trái lựu đạn, có ít quá không?

Charlotte trầm giọng lên tiếng, bọn đàn em nuốt nước bọt ực ực, mỗi người một trái là nổ luôn cả vùng trời đấy chị Hai à.

- Thật ra mục đích của bọn nó rất rõ, do hàng bây giờ đang thiếu hụt, bọn chúng cần số lượng trong khoảng thời gian dài, bắt chị Engfa cũng chính là mục đích đó. Đương nhiên nếu chị ấy không đồng ý thì trong mấy đứa bao gồm cả chị, bọn chúng sẽ uy ђเếק chị Engfa.

Charlotte cười khẩy, phân tích kiểu này có ai nghĩ đến nàng vốn dĩ chỉ là một cô vợ bình thường đâu chứ.

- Chị Hai, xác định chỗ đại ca không khó, nhưng em sợ bứt dây động rừng, bọn chúng sẽ làm liều.

Đó là giọng của Đức Em, cu cậu khó khăn lắm mới rặn ra được từng ấy chữ, nhìn cái mặt của nàng bây giờ giống như muốn ɢɨết người đến nơi.

- Được rồi, các chú chỉ cần biết chỗ chị Engfa ở đâu, chuyện còn lại chị lo.

Nói rồi Charlotte bỏ đi lên phòng. Lựu đạn thì nàng không có, vậy thì phải nhờ đến ba nàng thôi.

- Ba.

" Ba biết chuyện Engfa rồi. Bây giờ con tính sao?".

- Ba cho con mượn một lô lựu đạn của ba đi, dù sao vẫn chưa xuất đi ngay mà. Xong việc con sẽ đền bù thiệt hại cho ba.

" Đừng có quá trớn đấy. Con gái ba có ngày cũng tái xuất giang hồ rồi nhỉ, cái tên Austin thần hai năm rồi không biết còn ai nhớ đến không nữa? Haizzz".

_Ba, sao ba lại thở dài, ai dám quên cái tên đó chứ, được rồi, được rồi, ba đừng quá lo lắng. Không có chuyện gì đâu.

Charlotte cười tủm tỉm, nàng vớ tay lấy tấm ảnh hai người chụp chung, ngón tay nàng vuốt ve lên khuôn mặt ấy, Charlotte trân quý ôm tấm ảnh vào lòng.

- Engfa, rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau.

......

Biệt thự trên núi.

Hôm nay là ngày thứ sáu kể từ lúc cô bị bắt về. Ả Sarah lúc nào cũng " túc trực" bên cô 24/24. Hôm nay có kẻ lạ mặt vào nhà, kẻ đó có vẻ như là tên đầu đảng.
Vừa nhìn thấy cô thì hai mắt tên này sáng rực lên.

- Hóa ra Engfa đại ca cũng có ngày này, tao cảm thấy nhục mặt cho mày Engfa ạ. Rồi mày xem, đại ca xã hội đen này chỉ có duy nhất một mình tao.

Hắn ta cười lớn, còn ôm ả Sarah vuốt ve trông sến súa bỏ mẹ. Engfa rất muốn nói là, mày nhìn cái mặt tao xem có giống quan tâm không, từ nhiên đang yên đang lành lòi đâu ra thằng điên, còn đứng trước mặt cô sủa inh ỏi.

- Chó điên biết sủa tiếng vui vẻ.

Engfa vừa cắn hạt dưa vừa lên tiếng. Hắn ta tức tím mặt, xô ả ta ra rồi xông tới đánh cô. Engfa nhanh tay vớ cái chai rượu không đập vào gáy hắn.

ENGLOT-CHỒNG YÊU LÀ XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ