Cậu đưa ánh mắt suy tư của mình sang Thôi phu nhân, cậu không biết bây giờ mình nên trả lời thế nào cho đúng ?
Nếu cậu nói hắn không cho cậu vào phòng thì có phải hắn sẽ hành hạ cậu nữa đúng không ?
Sao một hồi suy nghĩ Chính Hàn cũng nhẹ giọng trả lời :
- " Không ạ ! Tại con bệnh, sợ bị cảm sẽ lây cho Thắng Triệt thì tội nghiệp anh ấy lắm ! Con dạo này cũng hơi khó ngủ nên qua phòng bên đây ạ !"
Thôi phu nhân nghe những lời cậu nói thì gật đầu, dù trong lòng bà biết rất rõ những chuyện xảy ra với Chính Hàn trong cái nhà này.
-" Hôm nay mẹ sẽ ở lại đây với con một đêm.
Ngày mai con đi cùng mẹ về nhà chính nhé !"-" Vâng "
.....
Hôm nay là sinh nhật của Trần Phương Uyên, người con gái mà hắn yêu nhất.
Hắn định ở cùng cô ta cả đêm không về nhà.
Thôi phu nhân cùng Chính Hàn nói chuyện một lúc thì cậu ngủ quên do uống thuốc.
Bà nhẹ nhàng kéo chăn đắp cho cậu, rồi nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng.
Thôi phu nhân biết hắn không ở công ty nên bà cố tình điện thoại cho hắn.
-" Thắng Triệt, con đang làm gì đấy ?" bà nhẹ giọng hỏi hắn.
Hắn không biết Thôi phu nhân đang ở nhà của mình nên đã nói dối bà.
-" Dạ, con đang ở nhà ".
-" Thế cho mẹ gặp Chính Hàn một lát nhé ! Điện thoại của thằng bé mẹ không gọi được." Bà nghe hắn nói dối có chút tức giận nhưng vẫn giữ giọng nhẹ nhàng với hắn.
-" Mẹ đợi một lát nhé ! Khi nào Chính Hàn tắm xong sẽ gọi lại cho mẹ ".
Nói rồi hắn nhanh chóng cúp máy và phi xe thật nhanh về nhà.
Hắn bước vào phòng khách thì thấy mẹ hắn đang ngồi ở sofa.
-" Mẹ qua từ khi nào đấy ạ ?"
hắn không hay biết mẹ hắn qua từ lúc nào, không biết Doãn Chính Hàn có mách lẽo gì với mẹ không nữa.
-" Qua từ sáng, không phải con nói con đang ở nhà sao ?"
Thôi phu nhân biết hắn đang nói dối nên gặng hỏi hắn.
Hắn im lặng không trả lời, bước qua sofa ngồi.
Thôi phu nhân thấy hắn im lặng thì lên tiếng nói tiếp
-" Ngày mai mẹ sẽ đưa Tiểu Hàn về nhà chính tịnh dưỡng vài hôm. Để mẹ tiện chăm sóc nó".
-" Vâng " hắn gật đầu đáp ngay.
Hắn lên phòng cậu thì thấy cậu đã ngủ say, trong lòng hắn thoáng chút suy nghĩ.
-" Xin lỗi em, nếu không phải là do Trần Phương Uyên cứu anh một mạng thì chắc có lẽ anh sẽ thử mở lòng mình hơn với em ".
...
Trần Phương Uyên và Doãn Chính Hàn không phải là xa lạ với nhau.
Lúc trước, cậu và cô ta chơi chung với nhau.
Nhưng khi biết Doãn Chính Hàn thích hắn, cũng biết Doãn Chính Hàn sẽ được gả cho hắn thì sinh lòng ghen tức.
Cố tình cướp đi sợi dây chuyền của Doãn Chính Hàn, khiến Thôi Thắng Triệt hiểu lầm là Trần Phương Uyên cứu hắn.
Hắn luôn cảm thấy nợ cô ta một mạng.
...
Hắn bước ra khỏi phòng cậu và trở về phòng mình.
Thay một bộ đồ thoải mái và nghỉ ngơi.
Như mọi hôm thì Chính Hàn hay dậy sớm nấu đồ ăn cho hắn, mặc dù hắn không động đũa đến.
Nhưng mấy hôm nay cậu bị bệnh nên không xuống bếp.
Như nhớ ra điều gì đó, hắn lao thẳng lên phòng cậu thì không thấy cậu đâu.
-" Doãn Chính Hàn đâu ?"
Hắn gắt gỏng hỏi quản gia.
Không hiểu sao không nhìn thấy cậu, hắn liền trở nên khó chịu.
-" Thưa thiếu gia, phu nhân đã đưa thiếu phu nhân về nhà chính từ sớm rồi ạ !"
Hắn gật đầu rồi quay người bỏ đi.
Hôm nay hắn đưa Trần Phương Uyên về nhà.
Cô ta không yên phận mà đi vào căn phòng của Doãn Chính Hàn lục tung lên.
Cô ta đem tức giận trút hết lên đồ đạc trong phòng của Chính Hàn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHEOLHAN] TRÁI TIM NÀY NHỚ EM [DROP]
SonstigesCâu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Thôi Thắng Triệt, con trai duy nhất của tập đoàn Thôi thị và Doãn Chính Hàn, con trai út của đoàn Doãn thị. Hai người có hôn ước kết hôn nhưng hắn không yêu cậu, đó chỉ là cuộc hôn nhân thương mại. Trái tim...