Chương 26: Lạnh

710 69 9
                                    

Chap trước tui viết cái khúc nấu cháo hơi kỹ quá hả? Thực ra thì tui cũng khá là thích nấu ăn để mai mốt còn nấu cho vợ tui, Charlotte- hiện tại là chồng vì đêm qua chị ấy vừa bảo với tui là "ngại quá vợ ơi". 👉👈 thôi thì coi như vừa đọc truyện vừa lụm lặt, chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn đi ha kkk.
Charlotte nói 1 câu "ngại quá vợ ơi" là tui phải nói "vợ ơi em ngại" 10 lần 🤣
Chần chờ gì vợ ơi em đây. Em xuống làm bé bot của vợ cũng được, em nguyện ý.
À, nay quay trở lại khều vote tiếp. Mấy bồ bình chọn cho tui rồi mới được đọc nhéeeee. Năn nỉ á. 👉👈

#########

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#########

Chương 26: Lạnh

Charlotte thật sự không biết phải tâm sự với ai tình hình của nàng lúc này. Cơ mà không nói thì nàng bị bức chết mất.

Sau ngày hôm đó, Engfa vẫn lo lắng cho nàng rất chu đáo nhưng mục đích hình như không phải để cả hai dễ dàng làm hòa với nhau hơn. Cả hai thậm chí còn rơi vào chiến tranh lạnh. Nàng cũng chẳng hiểu tại sao bản thân lại tham gia cuộc chiến trẻ con này nữa.

Công việc dần ổn định nên cả hai ngày nào cũng trở về gara. Nàng đã mong đợi khoảng thời gian này lắm, nàng nghĩ bản thân sẽ cực kỳ vui vẻ khi mỗi ngày đều đặn được thấy Engfa trong tầm mắt, được ôm Engfa trong vòng tay. Nhưng nó chỉ dừng ở chữ "nghĩ" mà thôi, còn thực tế hiện tại thì nàng và Engfa về gara để chọc tức nhau mới đúng.

Vài lần nàng không chịu ôm Engfa ngủ, cố ý muốn Engfa phải nói chuyện và làm lành với nàng, Engfa thế mà lại đi ra tủ rượu, mở rượu uống. Cô mượn chút men say để ép nàng làm tình thay vì làm hòa. Nàng yếu hơn Engfa chứ không thì đã đạp cô xuống đất rồi.

Không thể phủ nhận, nàng thích việc đó. Thích cái việc mà Engfa dùng đôi môi mềm mại của cô nâng niu cơ thể nàng như báu vật. Thích cái việc mà Engfa lả lướt bàn tay chị ấy vuốt ve cơ thể nàng như trân bảo.

Hoan ái là điều mà người đời mê đắm, thậm chí có người sẵn sàng làm việc phạm pháp, trái đạo đức, trái lương tâm cũng vì nó. Nàng cũng chỉ là con người mà thôi, hơn nữa, nàng yêu Engfa nên càng thích việc này.

Vấn đề ngoại trừ cả hai chiến tranh lạnh thì còn có chuyện khác. Khi nàng mệt quá mà nhắm hờ mắt nghỉ ngơi, Engfa lần nào cũng tỉ mẩn lau người, thay áo quần cho nàng, sau khi xác nhận nàng đã ngủ, cô lại ôm nàng và khóc, trách nàng tàn nhẫn. Nàng chẳng còn hơi sức nên chỉ có thể bảo Engfa yên lặng cho nàng ngủ.

Sáng hôm sau, nàng muốn nói cho rõ, Engfa lại làm như không có việc gì, thậm chí còn đi làm sớm để tránh nàng.

Cứ cái đà này thì không ổn chút nào. Nàng còn muốn ở cạnh Engfa cả đời, chẳng lẽ cả đời này cả hai cứ im lặng với nhau thế sao? Engfa không chủ động thì nàng xuống nước, nhường cô một bước vậy, dù sao trước giờ Engfa cũng nhường nàng nhiều lần nàng quá đáng, nàng nhịn lại một lần cũng không phải không được.

[ENGLOT] ÍCH KỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ