Sampo x Reader (R18)

1.6K 40 0
                                    

Sampo thấy mình bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trong đôi mắt của bạn, và bạn có thể thấy điều đó qua phong thái lịch sự của anh ấy khi anh ấy - khi khuôn mặt anh ấy bắt đầu đỏ bừng, một kiểu đỏ mặt thể hiện ý định thực sự của một con người, một kiểu lời khen dành cho đôi mắt và sự ngọt ngào tinh tế trong nét mặt của anh ấy giống như một phản ứng dây chuyền khiến máu bạn bốc cháy.

giá như những cảm xúc cụ thể đó không bị tăng cường bởi chất kích thích mà bạn đã nuốt cùng nhau chỉ một giây trước.

Sampo thở dài bên má bạn trong khi bạn đang tan chảy với chiếc thắt lưng quần của anh ấy, chính tay anh ấy đang siết chặt lấy bạn khiến sức lực của bạn tan biến; hoặc là anh ấy đang ngày càng mệt mỏi, điều này khó xảy ra, hoặc liều thuốc tình yêu đã có tác dụng. bạn chắc chắn khi bạn thò tay vào trong quần anh ấy và cảm thấy sự cương cứng của anh ấy rung lên trong lòng bàn tay bạn, sự co giật của con cặc anh ấy báo hiệu cho bạn rằng sampo sắp đạt được điều đó rồi- chu vi của anh ấy cương cứng và khe hở của anh ấy lấp lánh trong khi bạn đang vuốt ve lên xuống làn da với những động tác chậm rãi.

"Điều đó không vui sao, em yêu?" bạn thủ thỉ với anh ấy, nhắm mắt lại trước khi liếm một điểm ướt át trên cổ anh ấy, lắng nghe tiếng sampo cố gắng ổn định nhịp thở của anh ấy, nhưng làm sao anh ấy có thể đạt được điều đó khi bạn vòng tay quanh vật cương cứng của anh ấy với tốc độ không thể tha thứ, một cách tuyệt vọng ấn chặt tay hơn cho đến khi bạn nghe thấy tiếng vang nhỏ và vội vã "làm ơn, làm ơn... thêm."

nhưng, điều bạn không biết là người đàn ông hào nhoáng và tâm tình thường ngày sẽ không để bạn kiểm soát anh ta dễ dàng như vậy, và ngay sau đó anh ta đưa tay lên đùi bạn, trong khi chân bạn - và đó không phải là khiến anh ấy ngạc nhiên chút nào, cọ xát vào nhau để tồn tại, đâm vào không gì khác ngoài không khí trong khi bạn đang nắm chặt cặc anh ấy để khiến anh ấy xuất tinh, gần như khiến anh ấy đạt đến đỉnh điểm thú vị khi chính bạn mới là người phải chịu đựng không được xúc động và hài lòng.

nhưng sampo, bạn trai ngọt ngào của em, anh ấy đã có được em rồi, được chứ? và bàn tay anh ấy trượt ra khỏi cơ thể bạn trước khi tìm thấy phần lõi ẩm ướt của bạn, đặc biệt là quấn vào trong gấu quần của bạn trước khi trượt tay anh ấy xuống, miệng anh ấy tràn đầy nước bọt khi thấy chất lỏng của bạn chảy ra trên các ngón tay của anh ấy. Bây giờ bạn đang ngả người ra sau, bàn tay của bạn hoạt động và trở nên nhanh hơn trong khi một ngón tay chọc vào khe ướt sũng của bạn, vòng quanh lỗ của bạn trước khi để nó tự nhiên bị nhấn chìm vào bạn.

lúc này, bạn đang dựa toàn bộ trọng lượng của mình vào bộ ngực rộng của sampo, trở nên mệt mỏi và cái đầu tội nghiệp của bạn , bạn cảm thấy nặng trĩu trên vai khi di chuyển xung quanh, ánh mắt ngọt ngào của anh ấy đọng lại trên làn da run rẩy của bạn khiến anh ấy yếu ớt trong ruột, âm hộ của bạn quá ướt và dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những ngón tay của anh ấy ấn vào điểm ngọt ngào của bạn, nhanh chóng đưa một ngón khác vào để cảm nhận bạn đang căng ra như thế nào, trở nên chặt chẽ hơn và tuôn ra chất nhờn.

không còn gì để nói, bạn chỉ đang rên rỉ, bị che mắt bởi những chuyển động điện được điều chỉnh tinh vi trong cơ thể bạn, rõ ràng là phớt lờ tác dụng phụ của thuốc kích thích tàn phá cơ thể bạn khi bạn chảy nước dãi quanh các chữ số của anh ấy, một sự tương đồng trực tiếp với sự siết chặt của chính bạn trên con cặc đau nhức của anh ấy.

____________________________

Cre: https://www.tumblr.com/anantaru/730376025623740416/day-5-aphrodisiacs-kinktober-2023-masterlist?source=share

Honkai: Star Rail x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ