Ngoại truyện 1

825 27 0
                                    

- Cô chủ, hôm nay có người tới tìm ông chủ nói chuyện làm ăn gì đó... Trùi ui, chị  đó đẹp trai lắm nha, dáng người lại cao ráo nữa.

- Vậy sao, khen người ta nức nở thế này, xem ra bé Lan thích người ta rồi phải không?

- Eo... thích thì thích nhưng có cho tiền em cũng không dám làm vợ người ta, cô ta là xã hội đen đó chị...

Charlotte ngồi đu đưa trong vườn, nghe con Lan to nhỏ mà không khỏi bật cười. Engfa đại ca nàng có nghe danh từ lâu, là kẻ có máu mặt, có gốc rể cắm sâu trong giới giang hồ.

Mà nghe đồn cô ta dữ lắm, không vừa ý điều gì thì người đó xác định. Haizz, dù sao ba nàng cũng là tiền bối của Engfa đại ca, nên ít ra... cô ta vẫn kính nàng hai tiếng " Chị Hai" vẫn hơn. Nghĩ đến đây, Charlotte không khỏi thích thú. Bỗng chuông điện thoại reo lên, là của Tuấn Chuột gọi đến.

- Sao đấy?

- Cô chủ, em xác định được mục tiêu rồi, ả ta đang ở sòng bài X

- Ok, nhớ bám sát con mồi đợi tôi đến.

Charlotte cúp máy, chưa bao giờ nàng thấy hưng phấn hơn bao giờ hết. Mẹ kiếp cái con đàn bà lẳng lơ, dám khiêu khích em gái nàng cơ đấy, dám nói em gái nàng yếu đuối, dám nói em gái nàng nghèo kiết xác. Em gái thông cảm cho người chị này, chị chỉ có thể dùng lựu đạn nổ ૮ɦếƭ con nhỏ đấy thôi.

Nàng mặc bộ đồ màu đen, mái tóc xoài dài xoăn tít đến ngang lưng, mũ bảo hiểm che kín mặt, chỉ để lộ ánh mắt sắc bén. Tiếng moto bắt đầu gầm rú, xé rách màn trời tối đen như mực.

Chẳng mấy chốc đến sòng bạc X, nàng cởi mũ bảo hiểm, lấy nón kết màu đen đội lên, mặt nàng vẫn không nên biết thì hơn.

Tuấn Chuột đón nàng từ ngoài cổng, lúc đi vào trong có lướt qua một người. Charlotte không có nhìn người đó, nhưng cô ta vẫn ngoáy đâu nhìn nàng đăm đăm, đàn em của cô ta kế bên còn thì thầm to nhỏ.

- Đại ca, Hung thần 118 đó... không ngờ lại gặp cô ta ở đây!

- Biết rồi! Lắm chuyện.

Engfa véo lỗ tai nó một cái rồi hậm hực bỏ đi. Bé Sun trưng bộ mặt oan ức, đại ca nói đại ca thích người ta, giờ em thấy người ta em chỉ cho đại ca biết, không biết ơn thì thôi còn đánh em nữa. Đợi đó, đợi đến khi Engfa đại ca lấy được bà vợ trên cơ chị thì đám đàn em sướng rơ cả người.

Tim cô đập loạn, dường như không giữ được bình tĩnh, vành tai đỏ ửng. Gặp nàng ở đây quả nhiên rất bất ngờ. Engfa đang nhắm mắt dưỡng thần thì chuông điện thoại reo lên.

" Engfa... mẹ sắp xếp ngày mai cho mày xem mắt, con gái đại gia đấy, lại hiền dịu xinh đẹp nữa".

- Không đi!

" Một là đi, hai là về quê chăn vịt, chọn đi..."

- Làm gì có vịt mà chăn!

" Không có mẹ cũng biến thành có. Engfa, con thương mẹ đi, mẹ già rồi, muốn có cháu bồng lắm"
.
- Rồi rồi...

Cô hậm hực cúp máy, lại xem mắt, ngày nào mẹ cô điện tới cũng xem mắt, chán chả muốn nói. Thôi thì ngày mai đến xem mặt mày rồi về, dù sao cái nghề của cô cũng có bình thường đâu, suốt ngày toàn súng với đạn.

ENGLOT-CHỒNG YÊU LÀ XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ