Món Trần Vân chỉ cho Ngụy Thu Vũ là "Lấp lánh"
"Được rồi, cảm ơn cậu, tớ sẽ suy nghĩ." Ngụy Thu Vũ nhìn thoáng qua, lập tức cảm ơn cô, thế nhưng không có ý muốn chọn ngay.
Nghiêm Chỉ thấy thế cũng ghé qua hỏi cô: "Trần Vân, cậu xem giúp tớ nên chọn món nào luôn được không?"
Kết quả khi Nghiêm Chỉ vừa tới gần, Ngụy Thu Vũ lập tức tích vào món "Lấp lánh", đồng thời giao cho người hầu như sợ món ăn bị Nghiêm Chỉ cướp mất.
Hành động này bị Nghiêm Chỉ nhìn thấy, động tác của cô chợt khựng lại.
Trần Vân nhìn thấy tất cả không nhịn được thở dài, để đề phòng cả hai cãi nhau, cô vội nói chuyện với Nghiêm Chỉ để đẩy sự chú ý của các cô đi: "Nghiêm Chỉ, tớ thấy tên món này an toàn, cậu xem thử đi."
Tên món liên quan đến chuyện sống chết, tất nhiên quan trọng hơn Ngụy Thu Vũ, Nghiêm Chỉ nghe Trần Vân đã chọn được tên món nên không quan tâm Ngụy Thu Vũ nữa, nghe Trần Vân chọn tên món giúp mình.
"... Quan Công đánh Tần Quỳnh?" Sau khi nhìn thấy Trần Vân dùng đuôi bút chỉ vào tên món, lông mày Nghiêm Chỉ thoáng nhăn lại, trong âm thanh trừ nghi ngờ ra thì còn có bất ngờ: "Trong món có tên hai người đấy."
"Đúng vậy, nhưng không sao đâu. Tớ thấy tên món này rất an toàn, bởi vì có câu Quan Công đánh Tần Quỳnh, một đỏ..."
Trần Vân kiên nhẫn giải thích cho Nghiêm Chỉ nguyên nhân chọn món này, chỉ tiếc cô còn chưa nói hết đã bị Nghiêm Chỉ ngắt lời: "Trần Vân, cậu chọn món nào thế, cho tớ xem với được không?"
"... Được." Trần Vân nghe vậy ngẩn ra vài giây, nhưng cô không nghĩ nhiều, gật đầu đồng ý, đuôi bút trượt xuống một cái tên khác: "Tớ định chọn món này."
Trần Vân chọn cho mình món "Vận đỏ kéo đến".
Vận đỏ kéo đến là thành ngữ chỉ những người sắp gặp được vận may, là một cụm từ đẹp đẽ cực kỳ may mắn.
Nghiêm Chỉ bình tĩnh nhìn tên món, lát sau bỗng nói với Trần Vân: "Nếu cậu đã nói cái tên "Quan Công đánh Tần Quỳnh" rất an toàn, vậy chi bằng cậu chọn nó đi? Để tớ chọn "Vận đỏ kéo đến"."
Ai ngờ Trần Vân biến sắc, lộ vẻ do dự, cuối cùng phất tay: "Không, không được, tên món này... không an toàn cho lắm."
Nhưng Nghiêm Chỉ không hề tin cô —— Nếu tên món này không an toàn thật, vậy sao Trần Vân lại chọn? Làm gì có ai cố ý chọn tên món không an toàn?
Đúng lúc này Ngụy Thu Vũ cũng ghé vào, cô không làm gì cả, chỉ nhìn chằm chằm món "Vận đỏ kéo đến" một cách đầy hâm mộ, giả bộ vô tình thì thầm: "Thay đổi tên món được không nhỉ?"
Tạ Ấn Tuyết nghe vậy ngước lên, nhếch mày nhìn Ngụy Thu Vũ.
Mà Trần Vân nghe Ngụy Thu Vũ nói cũng trợn mắt, khó tin nhìn cô.
"Không sao, nếu tên món này không an toàn thì để tớ chọn cho." Vào lúc Trần Vân quay đầu không để ý, Nghiêm Chỉ lập tức nhấc bút tích vào món "Vận đỏ kéo đến", đồng thời giao thực đơn cho người hầu, động tác nhanh chóng khiến Trần Vân không kịp ngăn cản, cuối cùng cô còn nói: "Trần Vân, cậu chọn món "Quan Công đánh Tần Quỳnh" an toàn kia đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang tiến hành] Tôi có thể giữ cậu đến canh năm
HumorTác giả: A Từ Cô Nương Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đang viết Tình trạng bản dịch: Đang lết Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, vô hạn lưu, chủ thụ, sảng văn, linh dị thần quái