Dan Heng IL x Reader

1K 37 0
                                    

Chắc chắn có điều gì đó khác biệt trong toàn bộ thái độ của Dan Heng kể từ khi anh bộc lộ hình dạng vidyadhara của mình. vâng, anh ấy luôn im lặng và xa cách, nhưng thời gian trôi qua, anh ấy dần dần ấm áp với bạn. Bây giờ, sau những gì xảy ra ở Xianzhou luofu, cứ như thể bạn đã quay trở lại thời điểm ban đầu vậy.

anh ấy không hoàn toàn gạt bạn ra ngoài; anh ấy vẫn để bạn ở bên anh ấy và để bạn làm việc của mình. chỉ là anh ấy im lặng, trông có vẻ ủ rũ và trầm tư. anh ấy chưa bao giờ là người cởi mở về những cuộc đấu tranh nội tâm của mình, nhưng lần này, không hoàn toàn khó để tìm ra điều gì đang diễn ra đằng sau đôi mắt xinh đẹp của anh ấy.

nhưng bạn đã không đối đầu với anh ấy về điều đó. bạn chưa bao giờ làm vậy.

thay vào đó, bạn ngồi cuộn tròn dựa vào anh, những ngón tay lơ đãng vuốt ve lớp vảy đuôi của anh. Dan Heng mặc dù đã đồng ý quay lại tàu tốc hành tinh giới, nhưng anh ấy hầu như không rời khỏi phòng lưu trữ và không tham gia vào bất cứ việc gì – thậm chí còn không ra ngoài ăn sáng cùng mọi người. bạn là người duy nhất anh ấy cho vào, do đó bạn dành phần lớn thời gian trong căn phòng nói trên cùng với anh ấy. bạn lo lắng cho anh ấy, đúng vậy, nhưng bạn nghĩ anh ấy chỉ cần thời gian để xử lý tất cả những chuyện đã xảy ra. rốt cuộc, bí mật mà anh ấp ủ bấy lâu nay cuối cùng cũng lộ diện, và hình dạng thật của anh đã lộ diện; kẻ hấp thụ lunae. bây giờ điều đó đã khá là gì đó.

Dan Heng không đáp lại tình cảm của bạn. thay vào đó, anh ấy nhìn chằm chằm về phía trước với hai tay đặt trên đùi. bạn giả vờ như không bận tâm, nhưng trong thâm tâm điều đó khiến bạn hơi buồn. tuy nhiên, bạn vẫn không xuất hiện và tận hưởng hơi ấm của anh ấy khi bạn tựa vào anh ấy, giờ đây bạn mệt mỏi vòng tay quanh đuôi anh ấy.

bạn đang dần ngủ gật, vì trời đã khá khuya rồi. Đây không phải là lần đầu tiên bạn ôm đuôi anh ấy ngủ quên và bạn biết anh ấy không thực sự bận tâm. Chẳng bao lâu sau, sự im lặng vĩnh cửu và nhịp thở của Dan Heng đã ru bạn vào giấc ngủ.

Bây giờ Dan Heng cuối cùng cũng tỉnh lại sau trạng thái căng thẳng như tượng đá. ánh mắt nghiêm túc của anh ấy hướng về phía bạn, đôi mắt xám tha thiết dịu lại khi anh ấy nhìn vào hình dạng đang ngủ của bạn. anh ấy nhận thức rõ mình đã giữ khoảng cách đến mức nào sau khi bộc lộ hình dạng vidyadhara của mình, vì anh ấy sợ những người khác – và đặc biệt là bạn – sẽ nghĩ gì. nhưng bạn dường như không bận tâm và cách cư xử của bạn với anh ấy không hề thay đổi một chút nào.

bạn vẫn mỉm cười với anh ấy rạng rỡ như ngày nào, bạn chưa bao giờ nhìn anh ấy một cách kỳ lạ và cũng không hề có chút sợ hãi nào hiện lên trong mắt bạn khi bạn nhìn anh ấy. nếu có, bạn thích chạm vào sừng của anh ấy, vuốt ve đuôi anh ấy và nói với anh ấy rằng anh ấy trông tuyệt vời như thế nào (trước khi lắp bắp rằng anh ấy trông đã ổn trước toàn bộ thử thách ăn uống lunae). không, bạn vẫn đối xử với anh ấy bằng sự quan tâm và tử tế như cũ, và hình dạng mới của anh ấy không ngăn cản bạn đến thăm anh ấy trong phòng và âu yếm anh ấy. điều gì đó lóe lên trong tâm trí anh; bạn thực sự không coi anh ấy có gì khác biệt phải không?

trong khi những người khác rõ ràng là đang kính sợ, đối xử với anh ấy bằng một số hình thức tôn trọng vụng về, thì bạn vẫn không bao giờ thay đổi hành động của mình khi ở bên anh ấy. anh ấy nhớ lại những lời bạn nói với anh ấy sau những sự kiện sôi nổi diễn ra ở Xianzhou luofu; "Ngươi có thể trông khác, nhưng ngươi vẫn là đan hoàn."

nó ổn. đó là một sự thay đổi lớn, nhưng rõ ràng nó không phải là vấn đề lớn đối với bạn. người quan trọng nhất đối với anh ấy đã chấp nhận lunae hấp thụ mà không nghi ngờ gì. bạn ổn với nó, và không có gì khác quan trọng.

Dan Heng lần đầu tiên cảm thấy bình yên kể từ đó. chậm rãi, di chuyển cẩn thận để không đánh thức bạn, anh vòng tay ôm lấy bạn, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt vài sợi tóc ra khỏi mặt bạn. anh ấy cảm thấy rất biết ơn bạn và anh ấy tự hứa sẽ cho bạn xem. anh ấy đã hoàn tất việc giữ khoảng cách với bạn, vì điều đó là vô nghĩa. bạn đã chấp nhận anh ấy, không có vấn đề gì. anh ấy đã an toàn khi ở bên bạn.

______________________________

Cre: https://www.tumblr.com/antimatterz/724371587855450112/reader-cuddling-dan-hengs-tail-and-not-realizing?source=share

Honkai: Star Rail x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ