Chương 13: Mặt Trời Nhuốm Màu

566 36 1
                                    

Dù vẫn luôn cố gắng giữ ấm thật tốt cho gấu trắng, nhưng cơ thể cậu vẫn như hàng năm vào mùa đông lại bắt đầu nhiễm lạnh.

Gấu trắng của Tay bệnh rồi, thậm chí còn rất nặng.

Tay ở cạnh cậu đã hơn một năm, mùa đông năm ngoái bọn họ chưa thân thiết được như hiện tại, có lo lắng đến mấy Tay cũng chỉ có thể giúp cậu mua thuốc cùng các loại đồ giữ ấm để Yodpol chung kí túc xá có thể chăm sóc cậu.

Nhưng năm nay không như vậy nữa, Tay xin nghỉ ở công ty đến hôm nay là ngày thứ 3, công ty của anh là công ty giải trí, thời gian luôn thoáng hơn cho nhân viên, hơn hết phòng quay chụp cũng không phải chỉ có mình Tay. Vì thế anh có thể yên tâm ở kí túc xá chăm sóc Hin của mình.

Cả người cậu luôn trong trạng thái lạnh băng, Tay để New nằm trên giường rồi bọc kín cậu bằng chăn dày, nhiệt độ trong phòng cũng luôn để ở mức ấm, nhưng dù có là vậy thì đứa nhỏ của Tay vẫn không ngừng kêu lạnh.

Bệnh cảm đã dày vò cậu mấy ngày nay, chút thịt Tay cố gắng mới nuôi ra được vì trận bệnh này mà giảm thấy rõ, ít nhất thì cũng đã mất hai chiếc má sữa mềm mại rồi.

Tay dùng khăn ấm lau qua một lượt cổ và trán cậu, sau đó mới thay bớt áo dài bên ngoài, chỉ mặc độc áo ba lỗ trắng và quần đùi rồi chui vào trong chăn của New, nhẹ nhàng ôm lấy cả người cậu.

Cơ thể gấu trắng dù được ủ ấm trong chăn cả ngày trời nhưng vẫn lạnh lẽo, ngược lại, Tay vô cùng ấm áp, thậm chí đối với New mà nói thì người Tay nóng hầm hập như một chiếc lò sưởi di động đúng nghĩa.

New được anh cho uống thuốc hạ sốt đã rơi vào mê man từ lâu, nhận thấy có nguồn nhiệt liền quen cửa quen lẻo rúc vào bên người anh, dụi mặt vào lồng ngực ấm áp.

Tay thấy vậy cũng ôm chặt lấy cậu, dùng cơ thể giúp cậu ủ ấm, anh chẳng quan tâm bản thân có bị cậu lây bệnh hay không, sức khoẻ anh luôn rất tốt, thứ duy nhất cản trở cuộc sống của Tay là sự xui xẻo của anh chứ chẳng phải bệnh tật.

Tay còn đang nghĩ xem có nên nhân cơ hội mùa đông năm nay lạnh hơn mà nói với gấu trắng nên đổi giường tầng thành giường đôi lớn hay không đây.

Dù sao thì nói là chia ra ngủ vậy thôi, chứ đêm nào anh chẳng mò xuống ngủ ở giường cậu?

Cái giường tầng bên trên còn mới cứng ấy chứ, với cả New được anh nuôi đến mức anh nói gì cậu cũng không để tâm, toàn bộ đều nghe Tay hết, là một bé gấu trắng ngốc nghếch vô cùng dễ lừa.

Tác phẩm thuộc về tác giả Wave, yêu cầu không reup dưới mọi hình thức!

"Mile! Cậu làm cái quái gì thế hả?! Sao cậu lại tự ý gọi Maria tới vào hôm này?!" Pompam tức giận lớn tiếng quát ầm lên với người trước mặt.

Mile chẳng để tâm đến cảm xúc nóng nảy của anh ấy, hắn ta nói một cách đương nhiên: "Ôi, Maria dù sao cũng là partner của tôi trong buổi chụp này, cũng vì mấy ngày nữa tôi phải bay ra nước ngoài rồi, chụp sớm hơn vài ngày cũng đâu có sao."

Pompam thấy nực cười vô cùng: "Mile, không phải cậu không biết Maria khó tính trong việc chụp bìa thế nào, cậu được hợp tác với cô ấy là may mắn của cậu. Vậy mà cậu vì một bữa tiệc nho nhỏ mà kêu cô ấy tới sớm chụp hình, DIT chính phòng Directing phải tuần sau mới quay lại làm việc, cậu cảm thấy ai có khả năng chụp cho cô ấy?"

TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ