Chap 25 : Sợ Lisa Sẽ Chết

534 31 2
                                    

Lisa vừa mới được đưa lên xe ngựa đi chưa bao lâu thì bá tước Kim cũng đã bước ra khỏi doanh trại tìm nữ hoàng hỏi thăm người một chút, sẵn tiện có thể báo tình hình của Lisa cho Rosie.

-" Nữ hoàng...người vẫn ổn chứ" - Jisoo

-" Ta vẫn ổn, còn vệ binh Manobal thì thế nào?" - nữ hoàng.

-" Trúng tên có độc, thần đã để ngự y mang vệ binh Manobal trở về cung điện rồi, ở đây không có thuốc giải" - Jisoo

-" Người này thật sự rất giỏi, còn rất dũng cảm nếu ngày đó ta nhất quyết đưa vệ binh Manobal đến xứ Neff thật thì hôm nay người trúng tên sẽ là ta rồi" - nữ hoàng.

-" Đó là trách nhiệm của vệ binh hoàng gia, an toàn của nữ hoàng là trên hết" - Jisoo

-" Còn phải xem vệ binh Manobal có thể vượt qua được lần này không, nếu như vượt qua được ta nhất định sẽ thưởng lớn" - nữ hoàng

Rosie cũng đứng cùng Jennie nghe ngóng một chút, nhưng khi biết Lisa bị trúng tên độc thì nàng đột nhiên cảm thấy toàn thân choáng váng đứng không muốn vững nữa, lại còn nhìn vào phía sau áo choàng trắng bị loang lổ một vệt máu lớn của bá tước Kim, càng làm nàng vô cùng sợ hãi. Jennie đứng bên cạnh âm thầm giữ em gái đứng vững, không để cho ai chú ý.

-" Em bình tĩnh đi Rosie" - Jennie nói nhỏ

-" Em sợ...sợ Lisa sẽ...chết" - Rosie giọng run run như sắp khóc đến nơi

-" Không được nói bậy, ngự y của nữ hoàng rất giỏi, nhất định sẽ cứu được Lisa thôi" - Jennie trấn an em gái.

Xe ngựa sau một giờ chạy không ngừng nghỉ đã đưa được Lisa trở về cung điện, ngự y lập tức bắt tay vào điều chế thuốc giải. Nhưng lúc này chỉ còn một giờ nữa thôi, độc đã thấm nhiều hơn, tình hình vô cùng căng thẳng, ngự y đã cho cô dùng lượng thuốc nhiều hơn để đẩy độc ra ngoài nhưng hình như chỉ thải ra được chín phần độc, một phần còn lại vẫn phải xem số phận của Lisa thế nào. Tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng sẽ khiến cho cô hôn mê lâu hơn, không dự đoán được thời điểm có thể tỉnh lại.

Sau vụ thích sát đó, gia đình hoàng gia cũng nhanh chóng thu dọn trở về cung điện Kingston. Rosie không đợi được nữa lập tức đi theo bá tước Kim cùng Jennie đến phòng riêng của Lisa, vừa mở cửa ra lại nhìn thấy đứa trẻ hằng ngày vui vẻ hoạt bát của nàng hiện tại chỉ nằm yên bất động, mặt mũi tái nhạt không nhìn thấy chút sức sống nào, lúc này Rosie mới thật sự có thể vỡ òa ôm chầm lấy Jennie bật khóc đến bi thương.

-" Rosie...em phải thật bình tĩnh" - Jennie

-" Lúc nãy thần có đi hỏi thăm ngự y, độc trong người Lisa được đẩy ra gần hết rồi...chỉ là còn sót lại một chút, độc để càng lâu thấm càng sâu không biết khi nào mới có thể tỉnh lại được" - Jisoo

-" Còn sót lại..." - Rosie vừa nói lại khóc nấc lên

-" Ngoan nào, Lisa vẫn còn thở không sao đâu, đứa trẻ này rất mạnh mẽ chị tin nó sẽ vượt qua thôi" - Jennie lại an ủi em gái.

-" May là lúc đó chỉ trúng có một mũi tên, đi đường còn vặn vẹo ta, bây giờ thì lại nằm bất động thế này đấy, không có tiền đồ" - Jisoo mắng cho Lisa bất tỉnh một trận.

[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ