191 ☪ đệ 191 chương
◎ ta là đồng hữu ◎
Thích Mộng nhìn Lãnh Chỉ trên mặt cấp sắc, a cười ra tiếng, dung nhan mị người. Lãnh Chỉ nhìn chằm chằm nàng, xem gương mặt bất tri bất giác bắt đầu nóng rực lên. Bất quá Thích Mộng còn không có tới kịp lại lần nữa đối nàng nói ra chút làm người xấu hổ buồn bực nói, liền có một đống thuật sĩ tập thể nảy lên tới, đối với các nàng nơi vị trí thiết hạ lưới.
Thích Mộng ghé mắt nhìn quét liếc mắt một cái, sắc mặt bình thản, mày liễu hơi hơi ninh động, ra vẻ thở dài một tiếng. Nàng là Minh Phủ câu hồn sử, lại phải thân thủ giết những người đó, chờ đến nàng hồi Minh Phủ khi, có lẽ còn có thể tự mình nhìn thấy một hai cái, đến lúc đó còn rất làm người xấu hổ.
Này đó thuật sĩ, tự nhiên không hiểu được Thích Mộng là ai, xuống tay khi cũng đều là lấy làm nàng chết vì mục đích.
Thích Mộng phe phẩy chính mình cây quạt, cũng không khách khí bắt đầu đánh trả, Lãnh Chỉ đứng ở Huyền Vũ trên người, giúp đỡ nó cùng nhau đối phó những cái đó yêu thú.
Từ giảo hoa lâm lại đây yêu thú, giờ phút này tất cả đều còn bên ngoài thành. Mà ngoại trong thành, Ngỗi Trường cùng Ôn Tùy An đám người ở đối phó vạn đều, chỉ là bởi vì đã không có Lãnh Quý ở đây, bọn họ nhiều lần có hại, bất quá cũng may cũng cuốn lấy vạn đều.
Đương vạn đều nhìn Lãnh Chỉ cùng Thích Mộng lại lần nữa xuất hiện khi, ánh mắt dừng ở các nàng dưới chân, chở các nàng Huyền Vũ trên người.
Mới vừa rồi này chỉ Huyền Vũ, ba lượng hạ liền đem những cái đó thuật sĩ phá tan, những cái đó hạo ảo cảnh nội yêu thú, tuy là khoác cứng rắn khôi giáp, có thể vào nó trong miệng thời điểm, lại nháy mắt bị nó bén nhọn hàm răng cắn, nuốt vào trong bụng.
Này sẽ Huyền Vũ đã ăn no, khóe miệng chỗ, cùng mặt trên cái kia xà tất cả đều nhiễm máu tươi. Vạn đều xem kỹ qua đi, liền phát giác không thích hợp.
Đã không có Liên Hoa Đạc tà khí thêm vào, hạo ảo cảnh nội yêu thú sức chiến đấu rõ ràng bắt đầu giảm xuống. Vạn đều đoán được giờ phút này nội thành vạn thân, đã bị Ôn Hướng bám trụ. Trong lòng sốt ruột, thoát ly chiến đấu, tìm kiếm thời cơ hướng tới nội thành bay đi.
"Muốn chạy!"
Lãnh Chỉ nhìn đến vạn đều muốn chạy, lập tức đem chính mình xiềng xích, vứt ra đi, triền ở hắn bên hông, đột nhiên một túm, liền đem không có phòng bị vạn đều từ không trung túm xuống dưới.
Thích Mộng thấy thế, thuận thế lắc mình qua đi, xuất hiện ở vạn đều bên người. Thích Mộng cúi đầu nhìn nằm ở trên mặt đất vạn đều, khóe môi hơi câu, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Tam điện hạ, đây là muốn đi đâu đâu?"
Nằm ở trên mặt đất vạn đều, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thích Mộng, mũi cốt trừu động, trong mắt có bị người nhục nhã phẫn nộ.
"Ngươi đã biết ta là các ngươi tam điện hạ, còn không cho bọn họ thúc thủ chịu trói."
Thích Mộng nghe vậy, cong mặt mày, hướng tới chính mình phía sau nhìn lại. Lãnh Chỉ giờ phút này cũng phi thân lại đây, nhìn đến vạn đều nhớ tới thân, trực tiếp một chân dẫm lên hắn phía sau lưng thượng, ngữ khí lạnh băng nói: "Ngươi làm ai thúc thủ chịu trói đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Dưỡng hồn
RandomTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cường cường , Hỗ công , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái Tag: Cường cường Linh dị thần quái Kiếp trước kiếp này Từ khóa tìm kiếm: Vai ch...