"CHẾT ĐI!!"
"VIỆT NAM!!!!"
Hắn cuống quýt chạy tới,toang ôm cậu nhưng lại bị ả ngăn lại.
"Anh vì cái gì mà cứu con đàn bà đó.Ả chỉ là một người hầu thấp hèn không hơn không kém"
"Cô tránh ra,NHANH!!!"
"Em không tránh đó thì sao,em giờ đã là hôn thê của anh,anh phải nghe theo em!"
"Từ khi nào mà cô được gắn cái danh hôn thê của tôi"-Việt Hòa cười gằn,hắn tát một cái vào mặt ả,khiến khuôn mặt xinh đẹp lại in hằn lên một dấu tay đỏ chót
"Cái danh hôn thê này chỉ dành cho em ấy,không phải là cái loại rác rưởi như cô.Nhớ kĩ,tiểu thư Ngọc Mai"
Ả hốt hoảng,thầm nghĩ chẳng phải hắn yêu ả lắm sao.Nhưng Ngọc Mai biết sao được,đó chỉ là do chính ả ảo tưởng thôi,chẳng có cái thứ 'tình yêu' nào ở đây cả
Ngọc Mai không chịu,cô ả ôm người hắn,la hét để thu hút sự chú ý gần đó.Khiến những người hóng hớt tụ hết về khu vườn này
Ánh trăng chiếu xuống mặt hồ,khiên nó tỏa sáng như viên kim cương,đột nhiên lại hiện liên các kí hiệu khó hiểu,chúng xoay thành một vòng tròn rồi biến mất.
Nhưng lại không ai để ý điều bất thường đó,mọi người đang tập trung lại để chen nhau xem chuyện gì đang xảy ra
.
"Việt Nam à,con phải mạnh mẽ lên,để lãnh đạo tộc chúng ta hòa bình và không còn chiến tranh nữa"
Ba,mẹ....
"Em phải biết cách chiến đấu,để đánh bại lũ con người xấu xa đó!Anh sẽ bày em"
Anh hai....
"Chúng thần tin vào người!!"
Mọi người...
"Việt Nam!Chạy đi,bọn ta sẽ cầm cự lại lũ này để kéo dài thời gian.Mau!"
Không được...
"Đức vua,chúng thần sẽ bảo vệ ngài.Ngài nhất định phải xây dựng lại vương quốc,khiến nó trở nên thật đẹp nhé!"
Được,nhưng xin các người đấy,đừng bỏ ta đi....
Việt Nam đứng trong một vùng không gian,dưới chân là dòng nước lạnh lẽo,bên trên là một mảng đen u tối
Người thiếu niên xinh đẹp không biết từ lúc nào đã khóc,những giọt nước mắt hóa thành những viên ngọc trai,chúng rơi lộp bộp xuống mặt nước.
Người ôm những viên ngọc trai ấy lên,dịu dàng ôm chúng vào lòng.Ngọc trai từ từ hóa thành ánh sáng mà tan vào hư vô...
Những hồi ức kỉ niệm bấy lâu nay Việt Nam không biết đã hiện ra,hóa ra cậu là một nhân ngư vương,hóa ra cậu vẫn còn thần dân bên mình,hóa ra cậu đã không bảo vệ được trọn vẹn vương quốc,hóa ra...cậu đã chết...
Nhưng ước nguyện có một cuộc đời tốt hơn qúa mạnh mẽ,khiến cho Việt Nam được đưa đến thế giới này...
"Nếu đó là ước nguyện của ngươi,thì đừng từ bỏ mà hãy biến nó thành hiện thực"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNam] Vảy,ngọc trai và sao
FantasiTận thế xảy ra,con người và những tộc nhân khác phải trốn chạy khỏi chúng.Trong tình thế đó,một tin đồn đã được truyền ra: "Nước mắt của nhân ngư là liều thuốc chữa bệnh,đôi mắt của nhân ngư là sự bất tử,vảy của nhân ngư là sức mạnh nghịch thiên".V...