klea's POV (WARNING SPG!) edi masaya ka nanaman? HAHAHA
uhh nakaka kaba talaga iyong nangyari kanina.
nag lalakad ako ngayon papalabas ng classroom at kalat na kalat na ata sa malapit ako sa mokong na yon uh nakaka inis.
“ hey bitch!” napa lingon ako sa nag sabi non.
Oh? siya ata iyong sinasabi nila na bagay kay Matthew??? tss, mas maganda naman ako sakaniya. Kaya mas bagay kami ni Matthew no! ay mali I mean mas maganda ako.
“WHY YOU'RE FLIRTING WITH MY BOYFRIEND?!” Pasigaw niyang sabi saakin.
Nag kunwari akong natatakot sakaniya with matching pa hawak sa dibdib ko.
“scared now?” ay? sino matatakot sayo?
“saan? sayo? multo ka ba?” natatawang tanong ko sakaniya hahahah I'm enjoying this kulang nalang umusok ang ilong niya sa inis.
“look listen to me. Pinaglalaruan ka lang ni Matthew, so kung ako sayo stay away to him.” ??? parang di naman siya seryoso sa sinasabi niya. Natatakot na sana ako kaso ako naman iyong lumalaro kay Matthew.
At alam ko naman na babaero talaga siya. Kaya nga ako binabayaran ng ay secret kung sino! HAHAHAHA surprise muna readers para ma curious kayo kung sino.
“and so?” I asked her
“what? Girl he's playing with you, and iyan lang ang isasagot mo? uhh!” inis niyang sambit saakin.
“wala kanang pakialam kung pinag lalaruan niya ako. WALA KANG PAKE.” pagka sabi ko non ay iniwan ko siya.
uhh nakaka inis punyetang araw to.
Habang nag lalakad ako andami nanamang nag bubulungan. Uhh di naman sa assuming ako pero kasi kulang nalang marinig ko lahat ng mga sinasabi nila. Grabe pa sila maka tingin saakin.
“excuse me? Can I ask?” uh ito naman tayo. Napa tingin ako sa babaeng nag tanong saakin. May mga alipores pa siyang mga babae. uh nakaka inis. Ganito ba karami ang babae nung mokong na yon?
“sure, what it is?” I asked her back.
Tumingin muna siya sa mga kaibigan niya bago ako tanungin.
“uhh my kuya is courting you? umm ate I'm asking this kasi kalat na sa bong campus and pansin ko kay kuya is mababawasan pagiging babaero niya.. and I'm so thankful because he met you, aaaaaah! you're so pretty po” dire diretcho niyang sabi saakin.
may kapatid pala si Matthew? bat hindi niya ganon kamukaha? Baka mana to sa mama niya? kamukha niya kasi papa niya eh.
“uh he's not courting me.” sabi ko at ngumiti. Ngumiti ako kasi naka ngiti siya saakin.
Pagka sabi ko non ay nakita ko naman na kumunot ang noo niya at parang nagtataka iyong dalawang kasama niya.
Bakit parang disappointed sila?
“but why? why you're always together?” tanong niya uli. Ay paktay.
Nagulat naman ako ng may biglang umakbay saakin.
Pag lingon ko ay si Matthew.
“we're always together because she's my girlfriend.” pagka sabi nun nung mokong maraming nagulat na naka tingin saamin. Yung kapatid niya naman ay nag tatalon sa tuwa kasama iyong dalawang kaibigan niya I guess?
“hoy! ano ba iyang sinasabi mo?!” bulong kong tanong sakaniya.
“hmm? YOU'RE MINE NOW.” bulong niya na may diin.
Naramdaman ko naman na naka hawak ang kamay niya sa bandang pwetan ko. Bwiset ang dugyot niya talaga kahit sa public place.
“AHHHHHHH welcome to our family ate! I'm Chelsea btw and this is clara and cyra” wow C lahat.
“nice to meet you, Chelsea, Clara, Cyra.” pagkasabi ko non ay may sasabihin pa sana si chelsea ng biglang hinila na ako papa alis ng mokong.
“Ano ba?! saan mo ako dadalhin.” sigaw ko sa pisteng mokong.
Nakaka inis.
“saan ba tayo pupunta?!” pasigaw kong sabi sakaniya.
“tangina Matthew ano ba?!” di parin niya ako pinapansin.
“ANO BA MATTHEW?!” Sigaw ko kaya may mga napa tingin saamin.
Tumigil naman siya kaka guyod saakin. Ngumiti siya ng nakaka loko saakin.
“bat ka naka ngiti ng ganiyan?” kinakabahan kong tanong sakaniya.
“hmm? bat parang umatras dila mo? ang gwapo ko ba?” he asked me.
“yes gwapo ka. Pero saan mo nga ako dadalhin?” napa lunok kong tanong. Grabe ang gwapo gwapo niya pag naka smile.
“were not done yet” napa lunok ako.
“huh? sa-saan?” ma-angan kong tanong.
“hmmm? kanina? I want to see you fully naked. IN MY BED” kaya mas napa lunok ako.
***
Nasa sasakyan kami ngayon nag da drive siya at traffic ngayon.
Nagulat ako ng naramdaman ko ang kamay niya saakin.
uh tangina ngayon ko lang nagustuhan ang traffic. Putangina. I'm wet now.
“ahh hmmm” ungol ko ng nibas masok siya sakain ang mga daliri niya.
“hmm ah ah” ungol ko fuck this is really good.
“shhh stay quiet baby they might hear you your so loud” medyo nahiya ako pagka sabi niya saakin non. Gago. May hiya pa pala ako?
“hmm ah ah ah” ungol kong muli. Fuck this is so fucking good. Bakit ang galing niya?
Pagka hugot niya ng kamay niya ay sakto naman na umandar na ang mga sasakyan.
Napa tingin ano sa mga daliri niya dinilaan niya yon. Napa tingin naman ako sa ibaba niya. Grabe ang umbuk non. He's turn on.
Kaya lumapit ako ang sakaniya at binuksan ang zipper ng pants niya.
“what are you doing baby?” he asked.
“making you happy?” pagka sabi ko non ay dali dali kong isinubo ang kahabaan niya. Sobrang laki talaga halos mabulunan na ako ilan ba to? 8? 9? Ang laki eh.
Patuloy lang ako sa ginagawa ko.
“fuck ahh yes” ungol niya. Kaya mas isinubo ko pa ang kaniya.
Binilisan ko ng binilisan dahil alam ko na malapit na siyang labasan.
“stop now baby. Baby stop.” ayoko.
Tss nahihiya ata siya na ilabas sa bunganga ko?Nagulat ako ng nilbasan na nga siya. Nilunok ko naman iyong mga pumasok sa bunganga ko.
“theres a tissue there” pag turo siya habang nag da drive.
Kinuha ko naman iyong tissue na sinasabi niya at pinunasan ang kanya.
“you're so good we're not done yet. Let's continue it.”
“eh? where?” natatawa kong tanong.
“my condo” fuck he's not joking.
Kinakabahan na ako. Baka dahil sa ginagawa namin ay maka buo agad. Fuck. Klea you just need to seduce him. Bakit umabot na sa ganitong point? Goodluck saakin mamaya I think he's so turned on nag mamadali na kasi siyang mag drive.
****
Author's note: yow! HAHAHAH comment and votes kayo para mapa aga ang ud :) sorry sa grammatical errors and typos. Gabi na ngayon huhu inaantok na ako eh sorry sa typos and grammatical errors.
Thank youuuuu for reading!!
FB: Emerald Isabella