"Hộc....hộc..."
Reo dừng lại thở dốc nhìn ra sau thấy im lìm chắc hẳn chưa bị đuổi kịp đâu ha.
Nhưng mà....
Vút....
Reo vội cúi người xuống né được 1 đòn chí mạng.
Thì ra Rin từ lúc nào đã ở phía trước Reo rồi chờ anh đến nạp mạng thôi.
Nhìn Reo tơi tả không thể tả. Quần áo nhếch nhác dính đầy bụi, máu chảy khắp người tuy không chết nhưng cũng không có nghĩa là không cảm nhận được cơn đau.
"Kết thúc tại đây thôi nhỉ? Yên tâm, khi ngươi chết đi ta sẽ đưa linh hồn ngươi xuống 18 tầng địa ngục dạo quanh một vòng, sau đó sẽ mãi mãi giam cầm ngươi xuống tầng địa ngục thứ 19. Đảm bảo sẽ rất vui đó"
Rin nói đến đây nở một nụ cười lạnh.
Vút....
Một lần nữa quả bóng lại được ném đến, Reo nhắm mắt để chờ đợi cái chết của mình.
Đoàng....
Bùm....
Hai âm thanh chói tai lần lượt vang lên kèm theo một vụ nổ thổi bay Reo nhưng đã được ai đó nắm tay giữ lại.
Reo hé mắt ra thì thấy sườn mặt quen thuộc, Isagi đã đến rồi.
Isagi chỉ quấn mỗi khăn tắm quanh hông, trên người còn có những giọt nước giống như những con rắn nước nhỏ trườn xuống làm tăng sự quyến rũ. Mái tóc vuốt vượt lên để lộ vầng trán cao trắng trẻo.
Trên tay em đang cầm một loại vũ khí có hình dạng giống hệt một khẩu súng ngắn có nòng súng khá dài, đặc biệt trên dưới nòng súng đều gắn một lưỡi dao bạc sắc bén.
Rin gương mặt đanh lại bực bội vì bị phá hủy chuyện tốt, mà kẻ phá hoại đó lại chính là crush của mình.
"Rin bé bỏng,l âu rồi không gặp em ha. Khỏe không?"
Isagi đỡ Reo dậy miệng thì nở một nụ cười ôn hòa nhưng súng thì chĩa về phía Rin, em còn vô thức chắn một tay trước Reo với ý đồ bảo vệ, tựa như một thói quen đã xuất hiện từ rất lâu rồi.
Rin nheo mắt nhớ lại ngày xưa cũng từng có một lần như vậy, Isagi vì một thằng tóc trắng nào đó cũng chĩa súng về phía hắn như thế để bảo vệ cho thằng ranh con đó.
Cũng bởi vì vậy mà hắn đã hợp tác với tên khốn Michael Kaiser kia bày mưu tính kế khiến Isagi phải tự tay giết thằng nhãi phiền phức đó, có điều chẳng hiểu sao linh hồn của thằng kia lại biến đi đâu mất hắn tìm mãi không thấy.
'Có khi nào thằng ranh tóc tím đó là do thằng nhãi kia đầu thai chuyển kiếp không?'
Nếu vậy thì nguy to rồi, nếu như Isagi nổi hứng điều tra chuyện tiền kiếp của Reo thì Rin sợ em sẽ phát hiện ra do hắn đứng đằng sau điều khiển. Như vậy thì Isagi sẽ ghét bỏ hắn mất.
"Rất khỏe nhưng vì chuyện của ai kia mà muốn bệnh rồi đây"
Rin cất đi 'lưỡi hái' của mình dịu ngoan như một chú mèo xù lông làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...