11. Đầu lưỡi luồn vào trong cúc huyệt

13.9K 241 2
                                    

Hung hăng quấy tràng đạo/Kích thích tuyến tiền liệt/Uống dịch ruột non ngọt ngào

"Trong này của đại nhân cũng có dòng nước chảy ra." Đầu lưỡi Đồ Lang tham lam dọc theo chung quanh cúc huyệt liếm lấy một vòng, sau đó chặc lưỡi thưởng thức, có vị ngọt đặc biệt, có thể là bởi vì thể chất đặc thù của Sở Thần, cho nên chảy ra dâm dịch cũng trong veo, còn đặc biệt khiến cho người ta nghiện.

Chỉ liếm bên ngoài còn chưa đủ, Đồ Lang đưa đầu lưỡi chạm vào nhụy hoa của cúc huyệt, nhẹ nhàng đẩy đầu lưỡi vào vào một chút, cúc huyệt chặt chẽ trong nháy mắt hấp thụ đầu lưỡi của cậu.

Sở Thần cũng bò về phía trước, uốn éo mông né tránh: "Ân... Đầu lưỡi chớ vào..."

Đồ Lang cũng đi theo bò về phía trước, một mực ép Sở Thần đến nơi hẻo lánh, không chỗ có thể trốn, hai tay của cậu cố định bờ mông loạn xoay của Sở Thần: "Đại nhân... Bên trong của ngươi đang hút ta, có phải là rất muốn đầu lưỡi của ta..."

Trong nội tâm Sở Thần vẫn rất mâu thuẫn, bất quá cúc huyệt của hắn lại rất bất tranh khí một mực hút lấy đầu lưỡi Đồ Lang, hắn xoay tay ấn lên trán Đồ Lang, có chút tức giận nói: "Không cho phép liếm bên trong... Ân... Nhanh lấy ra..."

Đầu lưỡi của Đồ Lãng còn cắm trong cúc huyệt, nói chuyện có chút mơ hồ không rõ: "Đại nhân rõ ràng rất thích."

Nói rồi, Đồ Lang lại đẩy lưỡi vào trong cúc huyệt, mở ra cúc huyệt nho nhỏ, nếp uốn chung quanh đều bị kéo căng, trong cúc huyệt và nhục huyệt đều mềm mại, trên nội bích mặt vào một tầng dịch ruột non, ẩm ướt vag ấm áp, còn có mùi vị ngọt ngào đặc biệt, Đồ Lang thật vui vẻ, còn muốn đem đầu lưỡi chui vào bên trong.

Vòng eo Sở Thần hạ xuống, có chút thoát lực, tư thế này khiến mông hắn lộ ra thêm vểnh lên, giống như đang cố ý đưa mông đến gần miệng Đồ Lang, lúc này hắn có thể cảm nhận được đầu lưỡi của Đồ Lang khuấy động bên trong cơ thể mình, thật sự là quá mức: "Ân... Ân a a...... Không... Không muốn quấy..."

Mặc dù bên trong tràng đạo rất hẹp, nhưng lại rất mềm mại lại có co dãn, đầu lưỡi Đồ Lang bên trong tràng đạo tùy tiện làm bậy quấy lộng, cảm giác như cậu và ruột sắp hòa quyện vào nhau.

Đồ Lang đơn thuần chính là rất thích thăm dò thân thể Sở Thần, cũng rất thích ăn dâm dịch chảy ra trong thân thể Sở Thần, khi phát hiện mình chỉ cần quấy càng mạnh, dịch ruột non bên trong sẽ chảy tràn càng nhiều, cậu lập tức trở nên càng thêm hưng phấn cũng càng thêm dùng sức.

Bên ngoài xe ngựa có thể nghe rõ ràng tiếng Đồ Lang dùng đầu lưỡi quấy tràng đạo, An Nhuận nghe được thanh âm dâm loạn như thế, hắn ta cũng rất tò mò, trong xe ngựa đến cùng xảy ra chuyện gì, nghe được vương gia một bên không ngừng cự tuyệt, một bên lại không ngừng rên rỉ, hắn ta trong lúc nhất thời cũng không biết có nên đi vào cứu giá hay không.

"Ân a a... A ha... Muốn điên rồi... Nhanh rút ra... Ân a...... Ô ô... Không thể... Ân... Quá sâu..."

Đầu lưỡi Đồ Lang linh hoạt tựa như lươn, ở trong cơ thể hắn chui tới chui lui, khiến Sở Thần cảm thấy rất sợ hãi, trong rên rỉ còn xen lẫn mấy phần nghẹn ngào.

[ĐM/Edit/Cao H] Đồ Tể Nghiện Liếm Vương Gia Thanh LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ