Pete đã bị giam cầm hơn hai tháng kể từ ngày em đột nhập vào Thứ gia ăn cắp thông tin giải oan cho Porsche. Vegas sau khi điên cuồng đánh đập và tra tấn em, thì hắn bỗng nhiên trở nên cực kì yếu mềm khi tiếp xúc em.
Vegas bị đa nhân cách. Chắc chắn là thế.
Một Vegas điên cuồng, tàn độc sử dụng những ngón đòn ác ôn nhất trên người em khiến em sống không được chết không xong.
Một Vegas âm hiểm, chuyên dùng nước mắt và những điều đau xót trong tâm can chọc vào phần mềm mại trên người em, khiến em buông lỏng cảnh giác.
Và dẫu là Vegas nhân cách nào cũng đều nguy hiểm, chỉ có duy nhất một mục đích. Phá hoại Pete, nghiền nát em dưới chân.
Pete tỉnh dậy trong cơn mụ mị vì trận làm tình đêm qua. Căn phòng nơi bị nhốt của em xa hoa nhưng lại không có ánh sáng, em chỉ có thể nương theo ánh đèn đỏ mờ mờ ảo ảo nhìn về phía đồng hồ.
Đã bảy giờ sáng.
Cánh cửa từ từ hé mở, Vegas bước vào. Hắn nhìn em bằng ánh mắt của một con sói đói. Em biết hắn là ai, và chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Vegas giật tóc Pete bắt em ngồi dậy khi tay chân em đang run lẩy bẩy. Hắn nhìn ngắm tác phẩm trên người Pete do thằng bạn của mình để lại đêm qua.
Rực rỡ, diễm lệ và yêu kiều. Những đoá hoa đỏ tươi nở rộ trên thân thể em như một kiệt tác của nhân loại. Và Vegas ghét cách nó xuất hiện. Bởi hắn không ở đó, không chứng kiến, không làm ra. Dù bằng một cách nào đó, hắn cũng tính là nửa chủ nhân của nó.
Nhưng chỉ là một nửa thì không.
"Mày có vẻ thích thằng đó quá nhỉ? Mày không chống cự đúng không?"
Pete mấp máy môi nói rằng bản thân không thích ai cả. Cả hai nhân cách của Vegas em đều căm ghét. Vegas đã nhốt em lại nơi tăm tối này, hàng ngày chơi trò cưỡng bức. Tất cả những gì em nhớ được chỉ có làm tình và làm tình. Mụ mị sáng đêm khi cả cơ thể nhầy nhụa bởi tinh dịch, bởi những cơn la hét tuyệt vọng.
Nhưng so với nhân cách ác độc và điên cuồng, Vegas nham hiểm kia lại nhẹ nhàng hơn nhiều. Em biết sự dịu dàng của hắn chỉ là giả tạo, là một cái bẫy không lối về. Bất quá, sau khi chịu những lần làm tình thô bạo với dấu vết bầm tím trên da, dây trói, đồ chơi tình dục, những vết cắn in hằn trong da thịt đau đớn thì cử chỉ có phần giả tạo kia lại an ủi em rất nhiều.
Vegas không nhận được câu trả lời hắn muốn. Hắn ghen tị, đúng thế, rất bực tức.
Hắn ghét cách Pete an ủi và thấu cảm với tên kia cho dù là cả hai đều bị đánh. Tại sao em có thể nằm tâm sự với anh ta trong khi luôn sợ sệt hắn? Một sự phân biệt đối xử.
Vegas nhấn đầu Pete xuống hạ bộ của mình, không nói hai lời nhét vật cương cứng kia vào miệng em. Pete chẳng thể làm gì khác ngoài việc ngậm nó, và nhắm mắt lại. Đây là việc em đã làm hàng ngày, nhưng dù thế nào em cũng không thể quen được.
Cảm giác khuất nhục và buồn nôn dâng lên. Nhưng em thể không khẩu giao cho hắn, bởi em biết, nếu Vegas muốn hắn có thể huỷ hoại em, và bà em, hòn đảo nhỏ nơi em sinh ra và lớn lên. Em bất quá chỉ có thể nghe lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete All for you
FanfictionNhững câu chuyện mình viết cho Vegas và Pete. Vui lòng không reup, chuyển ver.