Trụ sở cảnh sát Seoul 6 giờ 25 phút.
Lộc cộc, lộc cộc.
Tiếng máy gõ vang lên đều đặn, cứ theo trớn mà đánh không biết bắt đầu từ khi nào, chỉ biết bây giờ chưa phải là giờ mà một nhân viên công chức hay một cảnh sát không có ca trực xuất hiện ở trụ sở.
Cả đêm qua hắn quần nhau với mớ tài liệu dài cộm muốn trũng mặt bàn, nhưng Chan cần phải làm xong,Đến khi Lily đến đây vào đầu giờ hành chính, chào hắn bằng ly cafe ít đường như thường trực, Chan phải lo việc khác.Ting!
Mở máy lên xem, " tài liệu bổ sung", người gửi là Jeongin, nhóc lính mới năng suất của đội.
Lee Moonnam, các cuộc gọi gần nhất trước khi mất.
Choi Hyrin ( 1 ngày trước ): bác sĩ nha khoa có phòng khám tư nhân ở quận Nowon
Kim Jungwoo ( 2 ngày trước ): kinh doanh tự do ở con hẻm xảy ra vụ án.
Katie Abner ( 2 ngày trước ): quản lí chuỗi cửa hàng kim hoàn PEI chi nhánh Dobong.
....Theo tín hiệu sóng điện thoại trước khi mất, Lee đã đến phòng khám của cô Choi, đến 7 giờ 47 phút di chuyển qua Dobong khoảng 45 phút. Lee ghé vào quán bar ở Samyangno.
Trích xuất camera
"LN Bar ( Long Night) Gã Lee bước xuống xe, xe taxi hãng xxx, gã nhìn hai bên rồi bước vào quán. "Hết: Tổng video chỉ vỏn vẹn 24 giây
Không còn gì sau đó. " Lee Moonnam không trở ra cho đến khi được phát hiện"....
" Em nghe, Chan hyung"
Bên đầu dây giọng Jeongin vang lên lảnh lót, xưng hô thân mật như nó và tổ đội 25 vẫn luôn gọi khi tháo xuống nghiệp vụ của một cảnh sát .
Chan đoán nó đã thức đêm để giúp hắn một chân.Nó không khát khao cái công chuyên cần, nó muốn cửu rỗi thân già của Chan.
Thằng bé đang nấu ăn, hắn còn nghe được tiếng sôi của dầu mỡ và cả tiếng Seungmin." Anh cần thông tin của các chủ xe di chuyển ra khỏi bar từ khi Lee Moonnam vào đó, kể cả xe rác,vận chuyển. Thống kê các vụ tai nạn xe 4 bánh ở Seoul trong thời gian đó, tất cả"
" Được, em sẽ làm ngay"
Nó cúp máy." Sao lại là tai nạn xe?"Kate hỏi
Cô xuất hiện ở trong phòng từ lúc nào đó, nghe được phong thanh cuộc trò chuyện của Chan.
Để sấp hồ sơ thứ hai lên bàn, tự nhiên, thư thái mà mệt mỏi. Như thể căn phòng này từ lâu đã chẳng cần sự xin cửa từ cô, từ một nhân viên gạo cội tôn vinh sự "thoải mái"." Trong khoảng thời gian đó, Lee có lẽ đã chết. Những phương tiện đủ lớn rời khỏi đó đều có khả năng chứa xác của hắn. Đặt trường hợp nếu công cuộc di dời không được thực hiện bởi chủ mưu thì cô nghĩ sao?"
" Mượn tay, xong thủ tiêu"
" Cô hiểu rồi đấy"
" Trong dạ dày gã Lee có rượu và trái cây. Là loại Whiskey cao cấp, cung cấp chủ yếu từ Scotland. Loại này ít được phục vụ ở các quán bar nên giá của nó kiểu người như Lee Moonnam không dễ dàng chi tiền ra để nhấm đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Banginho|Hide and Seek
NouvellesTên sát nhân với lí tưởng trẻ con và khuôn mặt ngây thơ, vô hại là gia vị tuyệt vời cho một cuộc chơi tràn đầy kích thích. "Please pay attention to me"