《HP ách Vu sư 》 tác giả: Phi từ
Tóm tắt
Đây là một cái người câm đầu bếp chết lúc sau trọng sinh ở HP thế giới, biến thành một cái người câm đầu bếp kiêm chức Vu sư, hơn nữa cuối cùng cùng Snape giáo thụ tương thân tương ái chuyện xưa.
Vai chính không vạn năng không nhỏ bạch không thánh mẫu không Mary Sue.
Sâu là kiên định giáo thụ mê, cho nên bổn văn giáo thụ công,
CP không thể nghịch! Không mừng giả đường vòng.
Phó CP là có tích, JQ cũng là có tích, muốn kiên nhẫn chờ đợi.
Bổn văn vai chính xà viện, khả năng hắc lão Đặng cùng sư viện, thận!
PS: Bổn văn ấm áp hướng ( đại khái ~~ )
Vai chính: Tu. Hoài đặc; Severus. Snape
Vai phụ: Sở hữu HP khả năng xuất hiện nhân vật cùng nguyên sang nhân vật
Cái khác: Đam mỹ
Quyển thứ nhất
Chương 1 xuyên qua
An yến thực vô tội, sống 23 năm lần đầu tiên làm tốt sự liền bi kịch mà bị pháo hôi điệu.
An yến lẳng lặng mà phiêu phù ở chính mình thân thể trên không, có chút mê hoặc mà nhìn phía dưới bác sĩ, cảnh sát, người qua đường tới tới lui lui, nghị luận sôi nổi.
Cái kia bị hắn ngẫu nhiên xảy ra thiện tâm cứu tới tiểu nam hài ghé vào hắn mẫu thân trong lòng ngực gào khóc, thanh âm bén nhọn chói tai, kêu an yến nhịn không được nhíu mày.
"Hảo sảo." An yến thầm nghĩ, sau đó hắn đột nhiên trợn to mắt, che lại miệng mình.
Cái gì? Vừa mới là hắn đang nói chuyện sao?
An yến buông ra che miệng tay, đóng mở vài cái môi, điều khiển 20 năm chưa từng dùng qua yết hầu, phát ra "A!" Một tiếng.
Thật là hắn ở ra tiếng!
An yến nhìn nhìn phía dưới vẫn như cũ ở bận rộn mọi người, bọn họ thờ ơ, không hề có bị an yến vui sướng sở cảm nhiễm.
Tuy rằng chỉ có chính mình có thể nghe thấy, an yến vẫn là thực hưng phấn.
An yến là cái người câm, ba tuổi năm ấy một hồi sốt cao cháy hỏng giọng nói, tước đoạt hắn nói chuyện quyền lợi. Hiện tại hắn đã chết, linh hồn thoát ly thân thể, hắn nghe thấy được chính mình cách biệt 20 năm thanh âm, quạnh quẽ, như là không có cảm tình kim loại đánh nhau.
An yến không thể hiểu được may mắn chính mình sẽ không nói. Hắn vốn dĩ liền không quá am hiểu cùng người giao tế, lại dùng như vậy thanh âm cùng người ta nói lời nói liền càng đắc tội với người.
Có thể nói lời nói hưng phấn kính qua đi, an yến lại khôi phục bình tĩnh, cuối cùng nhìn thoáng qua thân thể của mình, xoay người chậm rãi phiêu đi rồi.
An yến không biết chính mình có thể tới chạy đi đâu, hắn vốn tưởng rằng người chết vạn sự hưu, ai biết đã chết lúc sau còn có linh hồn, thiên không thu mà không lưu, nơi nơi lắc lư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ách Vu sư-Phi Từ
AdventureĐây là một cái người câm đầu bếp chết lúc sau trọng sinh ở HP thế giới, biến thành một cái người câm đầu bếp kiêm chức Vu sư, hơn nữa cuối cùng cùng Snape giáo thụ tương thân tương ái chuyện xưa. Vai chính không vạn năng không nhỏ bạch không thánh m...