Tiểu Mãn mười bảy tuổi, là học sinh xuất sắc ở trường cấp ba trọng điểm của thành phố, thành tích lúc nào cũng nhất bảng, nhiều lần đạt học bổng, là chủ câu lạc bộ âm nhạc và câu lạc bộ bơi của trường. Tài năng có thừa thì thôi đi, khuôn mặt lại cũng vô cùng thu hút. Mặt mày Tiểu Mãn đẹp như tượng tạc, đặc biệt nhất là nốt ruồi dưới mắt trông vô cùng yêu mị, nhưng người lại luôn luôn xa cách, tạo thành vẻ mỹ nhân lạnh nhạt cấm dục, như thần tiên khó lòng với tới, ngàn người hâm mộ, nhưng chẳng có mấy ai thực sự dám theo đuổi.
Người như thế, không thể thiếu việc bị ghen tị và chán ghét. Hai học sinh lưu ban bị thầy giáo thể dục sai đi về lớp lấy sổ đầu bài nên tâm trạng không tốt, lại vốn đã bất mãn với Tiểu Mãn, liền buông lời xỉa xói:
"Thằng già dạy thể dục bị điên đúng không? Trời mưa to đã không cho nghỉ còn bắt tao với mày phải đội mưa đi lấy sổ đầu bài!"
"Đen vãi, đấy vốn là công việc của thằng chó Tiểu Mãn lớp trưởng đó, chả hiểu sao lại đến tay tao với mày!"
"Ừ, bình thường thằng cha già đó rõ khó tính, thế mà NaM ThẦN xin nghỉ cái ổng cho liền!"
"Học sinh xuất sắc mà, loại như thằng Tiễu Mãn đấy chỉ giỏi làm chó cho giáo viên!"
Hai gã học sinh vào phòng vệ sinh lấy giấy lau bớt nước mưa ướt trên người, miệng không ngừng buông ra những lời chửi mắng thô tục.
Có một điều mà bọn gã không biết đó là ngay lúc này, trong chính cái phòng vệ sinh này đây, 'học sinh xuất sắc' Tiểu Mãn trong miệng bọn họ thực sự đang "làm chó cho giáo viên" y như lời bọn họ nói...
Trong buồng vệ sinh nằm ở góc trong cùng, học sinh xuất sắc nổi danh khắp thành phố Hạ Tiểu Mãn mềm nhũn người, nằm gọn trong lòng một người đàn ông, gò má đỏ bừng, hạ thân hoàn toàn bị phơi bày, dương vật hồng phấn non nớt chỉ mới biết mọc lông nằm gọn trong tay người đàn ông, từ lỗ niệu đạo vẫn còn đang rỉ ra vài giọt chất lỏng màu vàng nhạt.
Nhìn kỹ xuống dưới, còn thấy một chiếc âm đạo không nên tồn tại ở trên cơ thể một thiếu niên. Nơi đó đã sớm ướt dầm dề, còn đang không ngừng co rút, rõ ràng là mới vừa triều xuy xong!
Đại thần của trường vậy mà lại là người lưỡng tính, đã thế còn không biết xấu hổ dạng chân cho đàn ông dâm loạn ngay trong nhà vệ sinh của trường!!
Rốt cuộc chuyện quái gì đang xảy ra?!
Để tìm hiểu điều đó thì phải quay ngược lại thời gian vào buổi sáng cùng ngày...
.
.
.Sáng thứ sáu.
Tiểu Mãn đứng trong phòng vệ sinh, giống như thường ngày mà đỡ dương vật nhắm ngay bồn tiểu, lỗ niệu đạo phối hợp mà hé mở, tuy nhiên sau một lúc lâu nỗ lực, dù chỉ một giọt nước tiểu cũng không có chảy ra.
Tiểu Mãn không khỏi nhíu nhíu mày, theo bản năng mà co rút bụng nhỏ lại, bàng quang no đầy biểu đạt rõ nhu cầu bài tiết nước tiểu của cậu, thế nhưng lỗ niệu đạo lại như đã bị hỏng mà không dao động mảy may, bất luận thử đủ kiểu cũng không thể thuận lợi bài xuất nước tiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Dạy dỗ cách đi tiểu
KurzgeschichtenNam sinh lạnh nhạt cấm dục quên mất cách đi tiểu nên được hiệu trưởng ân cần dạy dỗ xi tè. Tên truyện: Giáo tiểu (Dạy dỗ cách đi tiểu). Tác giả: @SnackkyMuwet (Wattpad). Dự tính/Thận trọng: - H80%plot20%. - H bao gồm và không giới hạn trong: span...