"Chỉ cần ngươi đi theo ta...ta sẽ giúp ngươi trả thù. Thế nào?"
Thiếu niên tóc lam mặt dính đầy tro bụi, cơ thể bé nhỏ bị một thanh gỗ đè lên. Đằng sau là ngọn lửa cháy hừng hực như muốn thiêu rụi cậu ta.
Cậu nhìn bàn tay đưa ra trước mặt thoáng do dự nhưng sau đó lại nghĩ về việc cha mẹ chết cháy, bản thân đang chuẩn bị chôn vùi trong ngọn lửa đôi mắt liền hiện lên tia lửa hận thù.
Bộp...
Ngay giây phút đó bàn tay run rẩy, phồng rộp vì bị bỏng đã kiên cường vươn ra nắm lấy bàn tay trắng nõn nhưng lạnh tanh không có sự sống.
Một khế ước ác ma đã được thành lập.
"Được rồi, chúng ta đi thôi"
Isagi mỉm cười dịu dàng đá bay thanh gỗ lớn đè nặng cậu nhóc ra, sau đó hai tay nhẹ nhàng bế cậu cẩn thận lau gương mặt lấm lem bụi bẩn đó, cuối cùng là khoác một tấm vải bông cho cậu.
Isagi một tay đỡ mông, một tay ôm lấy dịu dàng vuốt ve cậu. Sau đó chậm rãi rời đi để lại ngọn lửa vẫn đang cháy lớn ở phía sau như thể đó là không khí vậy.
Cậu bé ấy ngoái đầu lại nhìn nơi mình đã sinh ra và lớn lên suốt mười năm trời khẽ rơi nước mắt nhưng cũng ngậm ngùi vùi đầu vào lòng Isagi tìm kiếm sự an ủi, mặc cho cơ thể này chẳng có chút hơi ấm này.
...
"Tôi...tôi tự tắm được mà...."
Cậu bé bị Isagi lột sạch đồ bỏ vào bồn tắm xấu hổ đẩy cái móng vuốt xấu xa kia ra.
"Thôi nào, tay đang bị thương mà còn đụng nước nữa sẽ không lành đâu. Ngoan nào"
Isagi không những không buông tay ra mà còn ngang ngược xối nước lên người cậu nhóc.
"Mái tóc dài của nhóc đẹp thật đấy, y như lụa vậy"
Isagi mân mê mái tóc dài màu lam khẽ cảm thán.
Chắc hẳn những kẻ hầu người hạ cũng phải bỏ cả đống công sức mới chăm sóc được mái tóc này.
"Tôi muốn cắt nó đi"
Cậu bé ôm đầu gồi cuộn mình lại nhỏ giọng nói.
"Đẹp vậy mà cắt cũng tiếc nhỉ? Nhưng nếu nhóc muốn thì ta có thể giúp nhóc cắt, thế nào?"
"Tùy anh"
Sau khi giúp cậu bé tắm rửa sạch sẽ thì Isagi bắt đầu công cuộc cắt tóc của mình.
"Thế nào? Đẹp không?"
Isagi đưa gương cho cậu bé xem, nói thật nhìn kiểu này có vẻ ngố vãi nhưng mà....
Cậu ta chạm vào gương mặt mình trong gương không vui cũng chẳng buồn rồi lại sờ mái tóc hiện tại của mình, có cảm giác như khi cắt đi mái tóc dài này cảm thấy nhẹ nhõm hẳn.
"Tên nhóc là gì?"
"Anh giúp tôi mà không tìm hiểu gì à?"
"Tìm hiểu chi cho mệt, dù gì nhóc cũng là của ta rồi sau này kiểu gì cũng sẽ hiểu nhau thôi. Không ai có thể thoát khỏi ác quỷ ta đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...