Sau khi Lisa tỉnh dậy thì không chỉ có Rosie vui mừng, mà Alexanderia cũng như thế, dù sao bà cũng là một vị nữ hoàng nhân từ chỉ có mỗi tội là hơi cục xúc thôi, đã thoát khỏi cái cảnh áy náy có người vì bà mà hy sinh. Mỗi ngày đều cho người mang vật thưởng tấp nập đến cho Lisa như muốn bù đắp cái ơn cứu mạng của cô.
-" Chị nhìn căn phòng nhỏ của em đi Rosie a...bình thường nội thất đơn giản rộng rãi nhưng sao bây giờ lại chật chội thế, nữ hoàng mỗi ngày không cho người mang cái này đến thì lại mang cái kia đến, đống vật thưởng này có thể đè chết em rồi" - Lisa nằm trên đùi Rosie dang hai tay ra mô phỏng đống đồ được thưởng
Lisa thì hay rồi, vừa khỏe lại được một chút đã muốn cằn nhằn, lúc đầu nữ hoàng ban thưởng thì cô cảm thấy vô cùng biết ơn, nhưng ngày nào cũng thưởng thì có hơi quá rồi, lần đó trúng tên không chết, nhưng sớm muộn gì cũng sẽ bị đống đồ thưởng này đè đến chết mất.
-" Nữ hoàng là muốn bù đắp cho em...bà không nói nhưng sẽ làm nhiều hơn, đột nhiên lại giàu có thế này em không thích sao, em là chê tiền hửm Lisa" - nàng đưa tay xuống nhẹ vuốt ve mái tóc của Lisa.
-" Em không có...nhưng cũng không có cơ hội để dùng tiền thì tiền bạc có ý nghĩa gì chứ" - Lisa bĩu môi nhìn lên
-" Hay là muốn ra ngoài dùng tiền rồi" - Rosie trừng mắt một cái.
-" Không không...để dành tiền cưới chị nhé" - Lisa vừa bị trừng mắt lại rén nhẹ.
-" Vậy thì còn nghe được..." - Rosie
Hai người còn đang vui vẻ thì đột nhiên cửa lại mở ra, Lisa giật mình nhanh chóng ngồi dậy, nhưng hành động đột ngột lại khiến vết thương vô cùng đau nhức, lại rỉ máu ra đến nơi.
-" Nam tước Manobal hình như nghỉ phép có hơi lâu rồi nhỉ" - Jisoo
-" Hai đứa là muốn chết có phải không, cửa còn không khóa lại" - Jennie là cố tình mở cửa trêu ghẹo hai người bên trong
-" Này!!! Hai người làm em hết hồn đấy..." - Rosie một tay ôm lấy ngực.
-" Nam...nam tước gì?" - Lisa thắc mắc.
-" Có người nghỉ phép quá lâu, đến nỗi tước vị được thăng lên cũng không hay biết" - Jisoo nhìn Lisa kì thị một cái.
-" Vừa rồi nữ hoàng đã cân nhắc thăng tước vị cho Lisa, hầu tước Kim gợi ý thăng lên kị sĩ nhưng nữ hoàng lại cảm thấy quá thấp không hài lòng, nên một câu đã nâng đến tận nam tước, Lisa một phát lên mây rồi" - Jennie đến ngồi bên cạnh Rosie
-" Thật sao?? Bá tước Kim cũng trở thành hầu tước rồi" - Lisa há hốc mồm ngạc nhiên.
Nữ hoàng nói vượt qua được thì thưởng lớn, tưởng chỉ là vàng bạc châu báu thông thường, nhưng đâu có ngờ là còn muốn thăng tước, lần đó nếu không có Lisa thì bà cũng không còn mạng để làm điều này nữa, nên rộng rãi một chút khiến Lisa không bị thiệt thòi thì sau này mới có nhiều người noi đấy làm gương, trung thành hộ giá.
-" Dĩ nhiên, binh tài tướng giỏi, nếu không có ta thì làm sao có ngươi được" - Jisoo hơi tự cao một chút.
-" Thăng lên nam tước rồi, Lisa sẽ không còn ở bên cạnh em được nữa...." - Rosie
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có Em
Fiksi PenggemarLalisa Manobal, sinh viên khảo cổ học vừa tốt nghiệp chuyên ngành, sau một chuyến đi khảo cổ cùng giáo sư đã mất tích không để lại dấu vết. Cô vô tình chạm vào rồi kích hoạt cổ vật khiến nó hợp nhất và đưa Cô xuyên không trở về 800 năm trước. Thời đ...