Cha tôi tên là Khải Lâm là người nghiêm khắc hơi nóng tính và ít nói khi bạn mắc một chút lỗi sai sót về ma pháp không biết thai phác nó một cách đúng đắn... thì bạn cũng đã biết bạn gặp chuyện tồi tệ rồi nhỉ!! '^~^
Cha tôi sở hữu ma pháp nguyên tố nước mang lại sự cân bằng giữa nước là nguyên tố chính của ông và những nguyên tố khác mà ông hay tìm tòi để tìm hiểu học được chúng.
Đối với sự nghiêm khắc cha tôi còn mẹ tôi thì ngược lại là sự dịu dàng sự cảm thông và thấu hiểu giúp đỡ cho họ khi họ gặp khó khăn. Mẹ tôi tên là Châu Hoa , sở hữu ma pháp nguyên tố lửa.
Ngoài nguyên tố lửa ra , bà ấy có một loại sức mạnh mà bà không thể kiểm soát được và nó cực kì nguy hiểm tính mạng người dân làng và gia đình của bà.
Đó là sức mạnh hoả ngục như một lời nguyền đã thấm và da thịt của bà khi mẹ tôi còn rất nhỏ, được người mẹ đỡ đầu ban tặng sức mạnh hoả ngục lên trên người bà ấy vậy. Nhưng theo thí cảnh nghĩ tối khác là mẹ tôi bị dính lời nguyền này hơn 100 năm không thể nào khóa giải nó được.
Anh trai tôi tên là Genos , là người mang phép thuật sức mạnh nguyên tố nước bị lai nửa nguyên tố băng. Tính cách anh ấy rất lạnh lùng và ít nói , và luôn luôn tạo khoảng cách xa đối với họ. Sở thích anh ấy rất thích đọc sách tuyển thuyết một mình nơi yên tĩnh.
Nhưng trong gia đình Siegfried thì anh trai tôi lại khác, Anh ấy luôn niềm nở hòa đồng , tốt bụng , lắng nghe cảm xúc thấu hiểu cho đối phương.
_Đặc biệt: Tôi là con gái út cũng là con thứ nhỏ nhất trong nhà, nhưng đối anh trai tôi rất yêu thương tôi như một thành viên trong nhà vậy.
Riêng mỗi đặc biệt mỗi tôi, là người không sở hữu ma pháp hoặc sức mạnh nguyên tố nào cả. Tên tôi là Grace Siegfried là thành viên thứ 4 nhỏ nhất trong nhà.
Đôi lúc tôi cảm thấy bản thân mình thật là vô dụng, hổ thẹn là người chẳng giúp ít được gì cho người dân và gia đình cả. Tính cách tôi: luôn hòa đồng hoà nhập với mọi người xung quanh, thấu hiểu cảm xúc động viên cho họ.
Khi mọi thứ bắt đầu tôi được sinh ra cách xa sau anh trai tôi tầm 4 tháng tuổi. Anh ấy đã bước qua 18 tuổi trưởng thành đang tìm tòi học là người nắm rõ các bước thành thạo ma pháp và nguyên tố nhất.
Tôi đã được sinh ra độ tuổi còn hồn nhiên, ngây thơ nhất không biết phép thuật và sở hữu nguyên tố là gì?.?
Đầu óc tôi trống rỗng không biết vui , buồn bã và giận dữ là gì cả... chỉ biết co rúng người lại ngồi yên tại một gốc ở nhà. Tôi chỉ biết im lặng tai nghe những tiếng gió thổi thoáng qua trong khung cửa sổ.
Mẹ tôi bước chân vào cửa phòng tôi, điều thứ đầu tiên đập vào mắt bà là bà thấy tôi đang ngồi co rúng người lại ngồi yên một gốc tường im lặng không nói không rằng một từ nào.
Châu Hoa đi lại về phía tôi lo lắng buồn nói:
_ Grace!! Bộ con có chuyện gì muốn giấu với mẹ có phải vậy không?.?
Grace : ...
Một sự im lặng bao trùm không khí rùng rợn lạnh lẽo một cách bất bình thường một cách đầy kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là kẻ vô năng, khi bản thân mình chẳng có phép thuật gì?
AdventureTên tôi là Grace Siegfried là người được sinh ra trong nhà họ Siegfried. Cha và mẹ tôi là một nhà pháp sư hai người họ mang cho mình một loại phép thuật nguyên tố nước và lửa. Anh trai tôi sở hữu phép thuật nguyên tố nước bị lai nửa sức mạnh băng. C...