21: CẢM XÚC

2.3K 175 0
                                    


Wooje đang yên tĩnh học bài trong phòng thì đột nhiên nghe tiếng chạy lên cầu thang rầm rầm, vài giây sau đã nhìn thấy gương mặt hốt hoảng từ người bạn thân Minseok.


"Có chuyện gì khiến cậu mất bình tĩnh thế Mingxi?"


Wooje định hình vai em bình tĩnh ngồi xuống giường, không kém phần lo lắng.


"Chuyện tớ đã kể với cậu về việc đến nhà Minhyung ấy, sau đó tớ có chút say..."

Minseok cắn móng tay, giọng điệu run rẩy tường thuật.


Thôi xong, Wooje nghĩ, có bao giờ em bình thường khi tồn tại chất cồn trong cơ thể đâu, đây còn chẳng phải lần đầu em bày trò quậy phá.


"Hình như, chỉ là hình như thôi...Nếu tớ nhớ không nhầm, tớ ôm Minhyung thế này..."

Em giơ tay cao, ánh mắt hoảng loạn nhìn đối phương đang lắng tai nghe.


"Tớ nói linh tinh rất nhiều, sau đó...hình như là, tớ với Minhyung...đã hôn nhau ấy"


"H-hôn nhau!?"


Em nhanh nhẹn phóng tới bịt chặt miệng Wooje vì giật nảy mà la lớn, còn có bố mẹ cậu dưới tầng, không khéo lại chuyện xấu đồn xa, Minseok còn mặt mũi nào qua lại giữa hai nhà nữa.


"Tớ nằm mơ, không phải sự thật đâu..."


Wooje câm nín, nhìn biểu hiện lo sợ của bạn thân thiết từ thuở bé, đây hẳn là lời nói dối dở tệ nhất cậu từng chứng kiến, cách em nhăn mày, đồng tử long lanh, môi run cầm cập và vành tai thì đỏ gay cả lên khi nhắc lại khoảnh khắc làm loạn của chính mình.


"Hôn kiểu gì đấy?"


Em mở to mắt, kinh ngạc trước câu hỏi kỳ lạ.


"Ý cậu là sao?"


"Thì..."

Wooje hắng giọng.


"Có nhiều kiểu hôn mà, chạm nhẹ này, hôn sâu hơn, như trên phim?"


"Không không không"

Ngay lập tức, em đưa tay chặn ngang tầm mắt Wooje, nuốt ực cuống họng, dù chỉ là một nụ hôn phớt dịu nhẹ, đã có thể khiến trái tim em đập nhanh đến khó thở, huống hồ còn phát triển thêm nhiều kiểu khác nữa?


"C-chỉ đụng nhẹ thôi, nhưng đó không phải vấn đề, ý tớ là, cậu không cảm thấy chuyện này rất kỳ quặc sao?"


Em tiếp tục mong ngóng câu hồi đáp có thể giải tỏa cảm xúc bí bách sâu trong tâm can, từ mối quan hệ không thể định nghĩa, vậy mà hiện tại chỉ cần nghĩ đến vẻ đẹp trai cao ráo từ đối phương chầm chậm tiến gần, khiến em chẳng thể yên giấc, cơ thể nóng như phát bệnh.

│GURIA│ĐÁNG YÊU THUỘC VỀ GÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ