1

338 18 3
                                    


Lý Cảnh Huyền ngồi trong phòng nhìn Điền Gia Thuỵ uống một ly trà gần nửa tiếng, lần thứ tám anh nhấc tay nhìn đồng hồ muốn nhắc Điền Gia Thuỵ thu dọn hành lý thì bị giành nói trước.

"Lần này mọi người chọn địa điểm ở đâu?"

"Bạn tôi ơi bây giờ cậu hỏi câu này còn có ý nghĩa sao, chuyện hiện tại cậu nên hỏi chính là làm thế nào để đối mặt với thực tại"

Nghe Lý Cảnh Huyền liên thuyên một hồi hai bên thái dương của anh bắt đầu đau, Điền Gia Thuỵ vốn đã lui khỏi giới giải trí từ năm năm trước, anh dành hầu hết thời gian cho gia đình và sự nghiệp riêng mình đang trên đà phát triển, show thực tế lần này sở dĩ anh đồng ý tham gia vì chị Kim Tĩnh ngỏ ý muốn anh trở thành mảnh ghép cuối cùng của đội hình nhưng không ngờ trong những khách mời lại có người bất ngờ bị chấn thương lúc quay phim cho nên Điền Gia Thuỵ không phải khách mời cuối cùng mà là Lâm Tử Diệp.

"Em ấy không phải sắp thi tốt nghiệp đại học à, sao còn đến tham gia chương trình này" Điền Gia Thuỵ gập lại màn hình máy tính ngã người tựa ghế.

"Sao nào, quan tâm thằng bé rớt hả bạn tôi" Thấy Điền Gia Thuỵ bắt đầu suy tư, Lý Cảnh Huyền quyết không tha.

"Chẳng phải đến chương trình rồi có cậu kèm nó học à, lúc đó hai người ngày đêm bên nhau luyện 800 đề. Quá lãng mạn rồi" Lý Cảnh Huyền không quên chậc hai tiếng ánh mắt suýt xoa thì bị bạn mình đạp cho tỉnh.

"Em ấy lớn rồi không còn là trẻ con nữa cậu nói chuyện cẩn thận chút đi. Em ấy là người trong giới tốt nhất là đừng nói gì quá mập mờ tránh để cánh báo chí để ý đến" Nói xong liền đứng dậy vào phòng thu dọn đồ đạc.

"Bạn ơi bạn có nhiều cái tôi chưa thèm nói đâu, bạn đợi chừng nào tôi thèm nói là tôi lên sóng nói cho bạn với người ấy của bạn nghe luôn" Lý Cảnh Huyền nói vọng vào phòng khách nhưng không nhận được hồi đáp nên bản thân quyết định lái xe về nhà mình.

Trong phòng, Điền Gia Thuỵ gấp quần áo bỏ vào vali gọn gàng sau đó cầm lấy ví rút tấm ảnh trong đó kẹp vào một quyển sách đặt lại gọn gàng trên bàn.

Điện thoại trên bàn reo lên, thấy người gọi là chị Kim Tĩnh liền ấn nhận cuộc gọi.

"Alo tiểu Điền bên cậu xong hết chưa vậy?"

"Em vừa xong, chị gọi khuya như vậy có chuyện gì gấp sao ạ?"

"À...thì chị biết lần này khó cho cậu nhưng mà cậu yên tâm chị vừa liên lạc với tổ chương trình rồi đến khi tìm người mới sẽ để thay chỗ cậu..." Nghe được thở dài của Điền Gia Thuỵ bên đầu dây Kim Tĩnh không nói nữa.

"Chị, thật ra em..."

"Thôi thôi ngưng ngay chị biết cậu định nói gì nhưng mà muộn rồi mau ngủ đi, mai còn phải xuất phát sớm đó biết chưa hả. Thế nhé chị cúp máy đây"

[Diệp Thuỵ] Không thể không yêuWhere stories live. Discover now