Matthew 1 cậu học sinh trung học được sinh ra pử Hàn Quốc nhưng từ nhỏ gia đình của cậu không được hạnh phúc như bao cô cậu đồng trang lứa. Bố cậu vì nghiên rượu, tham ăn nhát làm nên nợ nần và mất sớm. Để lại khoản nợ không hề nhỏ lại cho gia đình của Matthew. Cậu chỉ còn mẹ là nơi nương tựa duy nhất và từ lúc bố qua đời, mẹ cùng cậu đã bay sang Canada làm ăn kiếm tiền giả nợ đồng thời có tiền cho cậu ăn học đầy đủ.
Sau 1 khoảng thời gian, dù đã gọi là có của ăn của để ở nơi đất khách quê người nhưng đối với Matthew Hàn Quốc vẫn là 1 nơi cho cậu cảm giác thân thuộc và muốn trở về. Sau 1 khoảng thời gian đắn đo cậu xin phép mẹ cho mình có thể bay về Hàn sinh sống và học tập.
Dù rất không muốn xa cậu con trai bé bỏng nhưng mẹ vẫn thuận theo ý của cậu để cậu bay về Hàn học tập.
1 month later....
Vào khoảng thu se se lạnh của mùa thu Hàn Quốc. Matthew đã có mặt ở cổng trường cấp 3 nơi mà mẹ đã xin cho cậu theo học tại. Dù trời tiết lạnh giá nhưng khuôn mặt ửng hồng tựa như cả 1 bầu trời mùa xuân đã khiến cho ngày đầu tiên đi học của cậu đã thu huý được nhiều sự chú ý của mọi người trong trường.👩🏫 : cả lớp nay lớp ta sẽ có 1 bạn học sinh mới chuyển tới và sẽ trở thành 1 thành viên của lớp 11D2 của lớp chúng ta. Em vào đi Matthew
🦊: xin chào mọi người! Mình tên là Matthew mình là người Hàn nhưng từ nhỏ mình chuyển tới Canada cùng mẹ sinh sống nên có thể chưa quen được nếp sống sinh hoạt ở đây mong các bạn có thể giúp đỡ mình.
Cả lớp bên dưới dì dầm to nhỏ. " wow cậu ấy có khuôn mặt baby thật đấy", " cậu ấy là tiểu mỹ thụ sao", " đẹp zai quá ai biết in4 cậu ấy không",....
👩🏫: cả lớp trật tự, Matthew em ngồi xuống bàn kia nhé cạnh Taerae nhé!
🦈: Matthew đây nè!
🦊: à xin chào rất vui khi đc gặp Taerae nhiều lắm
🦈: wow matchu cậu ở Canada về đây thật sao mình nghe nói ở đó đẹp lắm
🦊: cũng bình thường thôi mình thích ở Hàn Quốc hơn, mình cảm thấy thoải mái và cảm giác thân thuộc lắm.
🦈: có thể mới chuyển về trường nên có vẻ cậu chưa quen biết nhiều tý tới giờ ăn trưa mình dẫn cậu đi ăn trưa tiên thể kết thêm bạn mới nha!
🦊: thật sao mình cảm ơn nhiều nhé!