Nước hôm nay có vị gì ngộ, Alex nghĩ trong đầu. Nếu để hắn nhẩm lại, cái bấm ghim hôm trước cũng có cái mùi lạ kì này. Không phải thứ mùi khó chịu gì, nhưng chắc chắn chẳng có cái bấm ghim bình thường nào có mùi như vậy. Hơn nữa, Alex nghi ngờ mình đã sờ phải cái gì đó dinh dính ở trên thân của một trong những cây bút dạ quang hắn mượn từ kho ra.Chắc chắn là cái kho đó đang giấu cái gì mờ ám rồi. Nên Alex phải tìm cho ra chân tướng.
Hắn lui tới quầy cafe nhiều hơn, nơi mà toàn cảnh phòng kho đều có thể đặt ở dưới mắt hắn. Sau ba ngày, Alex đinh ninh rằng mấy sự việc kỳ lạ phải có dính dáng gì đó tới Henry - cái chàng người Anh mới chuyển tới phòng làm việc của hắn. Anh ta vừa nhìn đã biết là con nhà gia giáo, lịch sự và nói chuyện thì kiêu kỳ phải biết.
Nhớ cái ngày bên nhân sự giới thiệu anh với công ty, Alex đã nghĩ:"Ai mà có tới bốn cái họ vậy trời?" Hay năm cái nhỉ...nhưng nói chung là chữ Fox có trong cái đống họ tên ấy.
Mà đúng là người nào tên nấy, Alex nhếch môi. Anh chàng ấy đúng là "hồ ly" thứ thiệt với đôi bờ mông căng mẩy, cơ ngực đẫy đà và cả đôi môi mọng nước đầy đặn hắn chưa thấy ai sỡ hữu ngoài nhà Kardashian.
Nhưng mà mấy điều ấy đâu liên quan gì đến việc anh lén lút gần phòng kho và làm mấy việc mờ ám đâu? Hay đó chỉ là trò của dân bản xứ người ta nhỉ?
Đây đã là lần thứ ba Alex bắt gặp Henry lấm lét nhìn xung quanh trước khi chui vào kho rồi. Mỗi lần anh ta trở ra, cái dáng đi ngộ ngộ cùng gương mặt bừng đỏ đó, Alex chẳng muốn vơ đũa cả nắm đâu, nhưng chúng trông ám muội quá chừng.
Sau khi tốn hết công hết sức và chút giúp đỡ của tên bạn là Chris bên phòng hành chính thì giờ đây Alex đã có trong tay chìa khoá để giải mã bí mật.
Khi thấy Henry lại mò đến phòng căn phòng vào ngày hôm sau, hắn đã chực chờ tầm 15 phút ( Vì Henry thường sẽ ở trong đó cỡ 20 phút thôi, nên Alex chắc mẩm rằng bấy giờ anh đã làm xong cái cần làm, nhưng vẫn chưa sẵn sàng để đi ra ngoài), rồi dùng chìa khoá để mở cửa từ bên ngoài.
Nhưng Alex chưa thật sự chuẩn bị cho thứ đang diễn ra trước mắt mình.
Henry đang dang rộng đôi chân ngồi trên bình nước dự phòng, cái lỗ nhị của anh ta trông như một chiếc bao cặc thứ thiệt ngoại trừ việc nó đang cố nuốt cổ bình nước vào bên trong thay vì cái của quý nào đó. Cơ thể anh lắc lư lên xuống, mông căng đã ăn trọn cả cái cổ bình vào trong. Một bên tay anh ta đang cật lực vuốt ve thằng em còn tay kia thì bận rộn xoa miết núm vú của mình. Nếu không bị chiếc tất chặn ngang trong miệng, ắt hẳn Henry đã la toáng lên khi vừa thấy bóng dáng Alex. Alex chắc chắn thế. Trước mặt anh còn để một cái điện thoại, chẳng nề hà quay lại mọi thứ. Từ đống bút bi, bút dạ, cái remote, đồ bấm ghim trên bàn, ngay cả phần đầu của cán cây lau nhà trông ướt át cũng được thu lại. Hơn cả, tên đĩ đượi trước mặt Alex lại chọn trúng lúc này để ậm ừ mấy tiếng rên và bắn tung toé lên bản thân.
Chà.
Chỉ chà thôi.
Alex chẳng còn biết nói gì thêm. Thường thì hắn chẳng đi đánh giá ai là cái loại dâm đãng lăng loàn đâu, nhưng cái tên Henry này chắc chắn là ngoại lệ. Mấy người ở đây ai cũng uống nước từ cái bình đó đấy trời! Dù cái lỗ đít của anh ta trông hồng hào sạch sẽ đấy, nhưng hắn không nghĩ người ta sẽ thích uống đống nước "ép" từ mông mỗi ngày đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Red White & Royal Blue] If there's something strange in your supply room.
Short Story[Red White & Royal Blue] If there's something strange in your supply room. By Marvelx. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang trẻ đi chỗ khác vì phụ huynh ghẻ rất yếu bóng vía. Người dịch không giỏi tiếng Anh, chỉ muốn hít...