"Chủ nhân, ngài về rồi. Thật tốt quá, ngài không bị thương"
Hiori chạy tới kiểm tra cơ thể Isagi từ trên xuống dưới, thấy không bị gì cũng bớt lo hơn.
"Ủa, sao cậu ta lo vậy? Isagi như thế còn sợ sẽ bị thương sao?"
Kenyu nghiêng đầu hỏi Barou bên cạnh.
"Hầu như khi nào đến âm phủ ngài ấy đều sẽ bị ngài Rin đánh cho một trận thừa sống thiếu chết, cho nên thành phản xạ có điều kiện của Hiori luôn rồi. Hiếm hoi lắm mới thấy chủ nhân lành lặn"
Barou khoanh tay tốt bụng trả lời.
Kenyu tái mặt,rốt cuộc thần chết tên Rin đó là cái gì mà khiến Isagi cũng phải nhún nhường thế này?
"Cậu bị sao vậy?"
Yukimiya thấy Reo mệt mỏi đi lảo đảo có chút quan tâm hỏi.
"Tôi suýt bị cái cậu thần chết đó giết,vcậu ta dữ thật"
Reo ngồi trên ghế sopha nằm dài ra đó.
"Chủ nhân,vchúng ta có khách"
Kurona bước vào bất đắc dĩ làm gián đoạn cuộc nói chuyện của Hiori và Isagi.
"Ai vậy?"
Isagi quăng áo khoác cho Barou rồi đi cùng Kurona đến phòng khách.
"Lâu rồi không gặp ngài ma vương,vtôi xin lỗi vì đã làm phiền ngài khi đã muộn thế này"
Một người đàn ông có gương mặt cười trông thật giả trân, đúng kiểu mà Isagi ghét bước tới rất thanh lịch chào hỏi.
"À....Ngươi là Ness Alexis, con chó của tên khốn Kaiser đây mà. Thật xin lỗi, ta có việc bận nên giờ mới về, ngươi đợi lâu không?"
Isagi cười nhạt tiến tới bộ sopha giữa phòng ngồi xuống.
"Tôi chỉ vừa mới tới thôi, làm phiền ngài thế này cũng thật ngại quá"
Ness ngồi đối diện em mỉm cười nói.
"Thôi vòng vo đi, ngươi tới đây làm gì?"
Isagi không cười nữa nhấp một ngụm hồng trà còn nóng hổi, đôi mắt nhìn hắn đầy phán xét.
"Tôi được ngài Kaiser cử đến đây muốn xin lại tấm gương của ngài ấy mà ngài đang giữ"
"Gây rắc rối để ta dọn dẹp cho đã xong rồi tới đây đòi là được à? Chẳng có thành ý nào cả"
Isagi quay ngoắt mặt đi không thèm nhìn hắn nữa.
"Đương nhiên là ngài Kaiser sẽ không để ngài chịu thiệt rồi, ngài ấy nhờ tôi đưa cho ngài cái này"
Ness lấy ra một phong thư màu đen,ở góc của phong bì còn vẽ một kí hiệu ác quỷ của hắn.
Em nhận phong thư đó rồi lấy lá thư bên trong ra, vừa mở ra thì nó phát ra loại ánh sáng màu tím quỷ dị.
Buổi tối tốt lành cục cưng, xin lỗi vì ta không thể trực tiếp đến gặp cưng được. Ta biết cưng hẳn đang tức muốn băm xác ta ra thành trăm mảnh, nên ta không dám đến,đành nhờ tín đồ đến giúp, cưng thông cảm nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...