Yoongi is stressed to work, and doesn't have an appetite to eat for lunch. Luckily, Jimin; his husband, knows how to help him to reduce his stress and regain his strength and be able to work.
-Smut 💦
-Licking 💦
-Sucking 🤭
-Fingering 👉👈Abala ang lahat sa Company dahil sa magiging launching ng bago nilang produkto. Doble na ang stress ng bawat empleyado para maging maayos ang product launching dahil kinabukasan na ito gaganapin.
Yoongi: Maayos na ba ang lahat?
Gen. Manager: Yes sir.
Yoongi: Good.
Ilang sandali lang biglang pumasok ang Planning Manager.
Planning Manager: Sir.. may problema tayo.
Yoongi: Anong problema?
Planning Manager: Yung presentation po kasi na ginawa nyo. Para sa magiging Launching. Hindi po maopen yung file.
Yoongi: Panong nangyari yun?
Planning Manager: Itetest po sana namin para sa flow ng event. Kaso nung sinubukan namin iopen ung file para maplay, hindi po gumana.
Yoongi: Shit, wala pa naman akong spare copy dahil nagdelete ako ng files. Sabi nyo kasi okay na.
Planning Manager: I'm sorry Sir, di po rin namin alam kung bakit. Okay naman po sya nung unang try namin. Pero ngayon ayaw na gumana.
Gen. Manager: Sir di kaya may virus yung laptop na ginamit nila?
Yoongi: Icheck nyo yung laptop na ginamit nyo. And icheck nyo din yung ibang files na gagamitin natin kung nadamage din, para kung sakali, magawan na ng paraan. Gagawa muna ako uli ng panibago.
----------Pumunta si Jimin sa office ng Asawa.
Jimin: Baby are you okay?
Yoongi: No.. nadamage daw ung file na ginawa ko so I have to do another one.
Jimin: Okay.. di na kita iistorbohin.
(Kiss Yoongi's Cheek saka lumabas.)-Break Time-
Lumabas ang lahat para kumain.. naiwan naman sa office nya si Yoongi para tapusin ang panibagong presentation para sa product launching nila.
Ilang sandali pa pumasok si Jimin.. para ayain sya kumain..
Jimin: Baby, lunch time na.. common let's eat.
Yoongi: Wala kong gana.. mamaya na lang. Kailangan ko tong tapusin.
Jimin: But you have to eat Baby, Kahit konti lang.
Yoongi: I can't, kailangan ko to matapos eh.
Jimin: Okay fine! Ito na lang kainin mo. (nilabas ang kitkat)
Yoongi: No Thanks.
Jimin: Try mo na.. Have a break, Have a kitkat in me..
Yoongi: Huh?
Biglang tumalikod si Jimin, nakatingin naman si Yoongi sa kanya.
He lowered his pants, saka sya nag bend exposing his butt hole. Then, binuksan nya ang kitkat at nagbreak ng isang part..
Kitang kita ni Yoongi ang ginagawa ni Jimin lalo na ng ipasok nito ang kitkat sa butas nya na mukang naprep na at naghihintay na lamang para ipasok ang kitkat.
Jimin: Ano Baby? Gusto mo na ba kumain? (Seductive tone)
Yoongi: (*napalunok..) Oo.. gutom na pala ako..
Hindi na nagpatumpik tumpik pa si Yoongi.. agad syang lumapit at sinimulang dilaan ang butas ni Jimin, habang nilalabas pasok ang kitkat sa butas nito..
Yoongi: Uhmm baby.. shit.. napaka sarap..
He even added his fingers to widen the hole.
Kinuha nya ang natitirang kitkat sa kamay ni Jimin saka isa isang pinasok sa hole, saka sinimulang dilaan at kainin.
Jimin moan.. as yoongi explores and experiment a new kind of food in him.
Jimin: Sh*t baby ang sarap..
Yoongi: yeah baby..
Napakapit sya sa upuan habang si Yoongi abala sa pagkain ng kitkat sa butas nya.
At nang maubos na ang kitkat.. Yoongi unbuckled his belt, and lowered his pants. Exposing his cock.
He spits on his palm and uses it to lubricate his cock as he enters Jimin's hole.
Jimin moans.. "aahhh... Hmmm..
Hinawakan ni Yoongi ang mukha ni Jimin para iharap sa kanya ng bahagya para mahalikan ito..
Yoongi: I really love your ways baby..
Jimin: I know.. fuck me baby..
Pinasok ni yoongi ang mga kamay sa loob ng damit ni Jimin, to caress his hardened nips.. playing it..
Jimin: shit baby.. aahhhm.. hmmm..
Yoongi starts to move.. in and out.. and both of them moan.. as yoongi set another phase..
Faster and harder..
Jimin: aahhh... Aahhh.. ahmm.. hmmm.. ahh..
Baby.. ahh.. Yoongi..
Yoongi: aah.. baby.. your fucking tight.. aahh.. shit..
Yoongi tilted his head..
Jimin moans again..
Yoongi: Suck my fingers baby..
And Jimin sucked it, loving the moment with him..
Yoongi: shit baby.. ahmmm.. you're so hot.
Yoongi goes faster and even harder..
Inalis na nya ang daliri nya sa bibig nito and kiss Jimin's lips again..
Yoongi: I'm near baby.. ahh.. mmm...
Jimin: Me too.. aaahh... aah.. hmm..
Ilang sandali pa.. both of them came.
Yoongi came inside him, while Jimin came sa upuan. They need a lot of cleaning mamaya.Hingal na hingal silang dalawa..
Yoongi: I love you Baby..
Jimin: I love you too..
Yoongi: Ano na naman kayang balak mo sa susunod?
Jimin: Bakit gusto mo pa ba?.. may pretzels pa ko..🤭
Yoongi: Oh baby.. as much as I want to.. alam mong may kailangan pa kong gawin.
Jimin: I know, kaya nga ko pumunta dito, kasi I made a copy of a presentation na ginawa mo without you knowing it. Sabi mo kasi hindi ka na nagspare ng copy so ayun.. I made one.. and buti pala ginawa ko..
Yoongi: Oh baby.. I'm so lucky to have you.
Jimin: I know.. so do you want for another round? May pretzels are waiting.😎
Yoongi: Who am I para tumanggi.
Jimin: Good.. This time, it's your turn to be eaten, baby. 🤤😌
--The End--
YOU ARE READING
Have a Break, Have a Kitkat in Me🍫
RomanceYoongi is stressed to work, and doesn't have an appetite to eat for lunch. Luckily, Jimin; his husband, knows how to help him to reduce his stress and regain his strength and be able to work.