Au: by boyk1ngs
Edit: by gukwoo1921
Up on Wattpad
*Góc lưu ý:
Trong truyện gốc của tác giả, Hyuk sẽ là Hyeok Kwon, mình sẽ sửa thành Hyuk cho dễ đọc.
Kính đỏ có tên là Minseok. Độc lạ ha.
Còn giờ ảnh tên là Kim Seongjun. Cứ tưởng là hết truyện vẫn không biết tên ảnh chứ.Nhận xét đôi chút: truyện cuốn vãi, không có H nhưng hay khỏi bàn. Viết theo kiểu mập mờ, không rõ ràng mối quan hệ, joker cưng em bé quá trời luôn. Hợp gu là dịch luôn 😇😇
Work Header
Xếp hạng: Lưu trữ dành cho khán giả tuổi teen trở lên
Cảnh báo: Hình ảnh mô tả bạo lực
Thể loại: M/M
Fandom: 윈드브레이커 | Wind Breaker
Mối quan hệ:
Joker/Wooin (Wind Breaker)
Nhân vật:
Joker (Wind Breaker)
Wooin (Wind Breaker)
Sabbath Crew (Wind Breaker)
Thẻ bổ sung:
POV Outsider
Canon-Điển hình bạo lực
Các mối quan hệ mập mờ
━━━━━━━━━━━━━━━
Studio của Eka mở cửa chưa được bao lâu khi Wooin lần đầu tiên bước vào. Ngày hôm đó anh ấy đã làm xong cả hai chiếc thùy và dành toàn bộ thời gian để nói về chiếc xe đạp của mình.
Eka đã có thể biết cậu ấy là đứa trẻ như thế nào; đang trên đường phạm tội mặc dù cậu ấy chưa đủ tuổi để xỏ lỗ tai mà không có sự chấp thuận của người giám hộ.
Đó không phải việc của Eka. Và đó là lý do tại sao anh ấy không làm ầm ĩ lên khi Wooin đặt lịch hẹn để xăm hình cho đôi tay của anh ấy, và chỉ liếc nhìn anh ấy một cách mơ hồ khi anh ấy đề cập đến việc muốn lưỡi của mình bị tách ra.
Wooin đến khoảng mỗi tháng một lần, anh ấy hoàn thiện hình xăm hộp sọ ở mu bàn tay, làm thùy thứ hai, lông mày.
Eka không gặp anh ấy trong vài tuần sau đó, và cuối cùng khi anh ấy trở về, anh ấy không cô đơn. Bên cạnh anh ta là một tên côn đồ khác, một người đàn ông tóc xanh trắng trạc tuổi anh ta, thấp thoáng trên vai anh ta.
Tên anh ta là Joker và anh ta bộc lộ cùng một loại bạo lực cực kỳ nguy hiểm điên cuồng mà Wooin giấu sau cặp kính màu vàng của mình.
Anh ấy không nói một lời nào với Eka. Hầu như không nói chuyện với chính Wooin mặc dù đứa trẻ cứ nói đi nói lại với anh về điều này hay điều khác.
Joker không ngồi ở những chiếc ghế dành cho khách dọc theo bức tường nhà ga của Eka, anh ta đứng cạnh Wooin khi Eka đâm vào anh ta. Lần này là một con labret.
Joker không rời mắt khỏi anh ta, quan sát bàn tay, chiếc kẹp, chiếc kim. Eka cố gắng không tỏ ra lo lắng.
"Cái này trông thế nào?" Wooin hỏi sau khi kết thúc. Eka gần như trả lời trước khi nhận ra câu hỏi không nhắm vào mình.