Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng...
.
.
.
Ngày hôm nay là một ngày vô cùng đẹp trời. Thế nhưng nếu ta xét tam giác ABC có trọng tâm G và tâm đường tròn ngoại tiếp O thoả mãn OA + OB + OC = 0, thì ngày hôm nay có vẻ không được đẹp cho lắm - đồng chí Moon Junhwi cho hay.
Vì sao?
Vì cậu có hẹn với Lee Jihoon và bằng một cách nào đó, cậu bị tên nấm mèo đó cho leo cây.
Tại sao lại đợi Lee Jihoon?
Tại vì Jeon Wonwoo cùng lớp với cậu ta...?
Túm cái quần là cậu chỉ muốn đưa quà cho Jeon Wonwoo mà không cần gặp trực tiếp ấy mà, và Jihoon là người duy nhất mà Moon Junhwi đây có thể "tạm" tin tưởng và giao phó trách nhiệm.
Chỉ là "TẠM" thôi.
Bởi cậu cũng không chắc cái cục nấm mèo kia có thể làm ra điều gì khiến cậu bật ngửa đâu.
"Junhwi."
Cậu quay ngoắt về phía âm thanh phát ra, mắt mèo trở nên hung dữ mà lườm nguýt người nọ.
Hô hô, phận nhờ vả cũng chẳng dám cao giọng oán trách người ta. Leo cây thì leo cây, không muốn bị leo cây thì đi mà tặng trực tiếp đi, nhờ?
Nhưng mà được cái, da mặt của Junhwi không có dày đến thế, và cái tôi cao tít trời xanh của cậu không cho phép bản thân chủ động bắt tay làm hòa với kẻ mà mình ghét đâu...
Jihoon chậm rãi bước tới, xòe tay nhận lấy cái túi quà màu xám mà Junhwi đưa, ngắm nghía nó vài ba giây. Vừa định mở miệng hỏi "Tại sao không phải màu hồng?" liền ngó thấy cái mặt hằm hằm của cậu, cũng đành nuốt trôi vào.
"Chỉ cần bỏ vào bàn thằng Wonwoo thôi đúng không?"
"Ừ."
---.---.---
leadpef <- everyone_woo
@ho5hi_kwon
Rep m?
Wuttafuck?
Thái độ j đấy hảThái độ vs m đấy
:)?
Đáng lí ra t block m r
Nhưng vì nể tình anh em club
T tắt tb thôiỒ?
M còn fl t à:)))
T lỡ unfl m rMá?
Sống kiểu đ j v?
Fl lại taoooo:)))
Làm dùm 1 chuyện đi r fl lại choChuyện gì?
À
M khoải
Bố biết hết
:))))
Đ làm:))))
M tưởng
T thèm cái nút fl của m lắm à
Cậu ơi
Tự đánh giá cao bản thân quáTó thật chứ:)
Ê
Nói thiệt
Giúp dùm cái
Xin
Năn nỉMắc j t phải đi dùm m?
Tự lết xác tìm nó đi
Hiểu ko?Khum
Tại m thân nóÊ má
T ko có thân nhiều tới v đâu
Lộn ng r:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wonhui_textfic] Ứ thích?
Fanfiction"Xin lỗi." "Vì điều gì?" "Vì tất cả những những điều trước đây, cả những lần tôi đối xử tệ với cậu." "Quào, tôi sắp chết sao?" "..." Hội dân tổ đứng hóng chuyện: "..." "Ê má, tao cay giùm thằng Won đấy!" "Bà mẹ mày Jun ơi! Sao mày đần thế hả con?" "...