Chương 1: Nữ Nhân Bầu Trời

14 1 0
                                    

Tác phẩm: Đông Gia Bát Quái.

Tác giả: Bách Thành Văng

Thể loại: Đạo gia, thần thoại hy lạp, kito giáo, đạo giáo, tam quốc, tu tiên, Hán-Sở, thời không và không gian, chiến đấu, tình cảm, Harry potter, Marvel.

Giới thiệu truyện: Đông Gia Bát Quái

Chúc Long - Thượng Cổ Long Thần hắn đã có từ thuở Bàn Cổ khai thiên lập địa.

Từ thập kỷ qua hắn đã đi xuyên không gian và thời gian, trải nghiệm thế giới. Đến khi chán hắn ta hoá thành người, dừng tại ngôi đền cổ, tiến gần tới cột đá rêu phong, tựa lưng vào đó, móc trong túi ra quyển sách Vạn Pháp Quy Tông, tay cẩm quyển sách lật từng trang, lẩm nhẩm đọc

Chương 1: Nữ Nhân Bầu Trời

Trước sân đền cũ nát, có một tên ăn mày đang tựa vào cột đá rêu phong, bên trên cột, có một pho tượng sư tử, ngồi ở chỗ đó, hắn tay cầm quyển sách Vạn Pháp Quy Tông, tay lật từng trang, lẩm nhẩm đọc.

(1)Chữ ngọc chi anh, thiên địa binh thành, long chương phương triện, tư chi dĩ trân, phù phi cân tốc biên lịch linh thiên.(2) Thân bút dương dương, văn cổ truyền phương, Ngô kia thủ triện, phi triệu thiên phương, vân dư diêm ngự, tốc giáng linh trường.(3) Thân mặc linh linh, thông u đạt minh, tùng quân hiệu chức, lau bữu ngưu hình, tiên chân giáng cách, tốc giá vận thừa. ( Bèn hướng vẽ phía đông nam, lấy khí (đã thư phù).(4) Huyên Nữ Nguyên quân, phổ hoá thập phương, đảo vô bất ấn, cầu vô bất thông, tam giáo chi nội, lục hợp chi trung, thuận mệnh giả cát nghịch mệnh giả hung, tiên ly bồng đảo, tật như lôi đình, phù mệnh nhất.

Khi hắn đọc xong, đóng quyển sách lại, đưa tay lên thủ ấn Bát Quái Chỉ, trời đất bỗng nhiên quay cuồng, mây đen kéo tới, sấm chớp nổi lên đùng đùng, những tia sét bùng cháy trên bầu trời đen tối, như những vũ trụ đang trao đổi năng lượng bí ẩn với thiên nhiên.

Bổng trên bầu trời, xuất hiện một dư ảnh mờ nhòe, bởi do mây đen và sấm chớp, hắn nhìn không rõ, liền dùng con Mắt thần Horus bên phải. Nhìn xuyên qua tần tần lớp lớp đám mây đen đang bị bao phủ bởi sấm.

Khi hắn nhìn xuyên qua tầng mây đen. Bóng dáng của người đó lung linh như những ánh sao lấp lánh, tạo nên một hiệu ứng nhấp nháy, mờ mờ ảo ảo hiện ra trên bầu trời. Ánh sáng xanh từ mặt trăng phản chiếu lấp lánh trên hình dáng đó, hiện rõ ra một cô gái trẻ trung và xinh đẹp, mang vẻ ngoài thanh thoát và tươi tắn. Cô ấy có thân hình cao ráo, với mái tóc dài và đôi mắt rạng ngời. Trang phục của cô mặc bao gồm một chiếc váy dài và áo choàng màu trắng tinh khiết. Trên tay cô ta cầm một cây cung sắc nét và một chiếc mũi tên bóng bẩy.

Vị nữ kia đã nâng cung lên và nhìn thẳng về phía dưới kẻ ăn mày. "Vụt!" một phát, mũi tên nhanh như chớp đã được bắn ra, đi thẳng xuống về phía tên đó.

Khi mũi tên sắp lao vào hắn, trong chốt lát, tay hắn vương lên thủ ấn. Hắn đưa ngón vô danh phải vào bên trong ngón út và ngón vô danh trái. Tiếp theo, hắn đưa ngón giữa phải vào bên trong ngón giữa và ngón trỏ trái. Tay trái của hắn thực hiện động tác tương tự.

Các ngón còn lại của hắn được dính chặt vào đầu ngón. Trong lúc đó, hắn tưởng Ấn thành hình cái chày Kim Cương rực lửa mạnh (Hỏa Diễm Kim Cương Xử). Hắn đặt ngón cái trên mặt đất và vạch lên mỗi vạch tương ứng với mỗi tụng Chân Ngôn, lặp lại quá trình này cho đến ba lần.

"Án_ Chỉ lị, chỉ lị, phộc nhật-la, phộc nhật-lị, bộ luật, mãn đà, mãn đà, hồng, phát tra" x3

"ĐỊA GIỚI CHÂN NGÔN ẤN!" Hắn hét lên một tiếng đầy uy lực.

Xung quanh hắn bổng xuất hiện một vòng tròn kết giới, khi mũi tên vừa chạm vào liền gãy ngay lập tức.

Trong kết giới, hắn móc trong túi áo ra cây đũa thần, miệng niệm chú và tên của người triệu hồi, tên đó hướng cây đũa phép vào phía trước, tập trung vào đối tượng muốn triệu hồi.

"浮天道天,快現出來,將此句轉換為漢語。" một tiếng bùm vang lên!

Khi tiếng nổ vang lên, ngay sau đó, một làn khói trắng bắt đầu xuất hiện phía sau người hắn.

Trên bầu trời, cô gái bất ngờ và sợ hãi, nhìn về phía sau lưng tên ăn mày, và đột nhiên, cô nhận ra có một bóng dáng quen thuộc trong làn khói.

Một người đàn ông trưởng thành, từ trong sương mù khói, bước ra mang vẻ ngoài mạnh mẽ. Hai bên vai của anh ta có cặp cánh trắng nhẹ nhàng và đang mặc một chiếc váy linh thiêng. Trên tay đang vác một thanh kiếm, khi tên ấy tiến lại gần tên ăn mày, khuôn mặt của anh ta dần được hé lộ ra. Có gương mặt nam tính và Ánh mắt lấp lánh, đôi mắt màu xanh dương thẩm mê hoặc.

"Tại sao ngươi... lại ở đây hả Michel?!"

Cô ta hoảng hốt, tay vương cung lên, chĩa về phía Tổng Lãnh Thiên Thần Michael.

Hết.

Đông Gia Bát QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ