Chẳng còn bao nhiêu ngày nữa Akito sẽ phải thi lại cùng An và Mizuki để tổng kết thời gian học phụ đạo, và chính cậu cũng chỉ mong cái chuỗi ngày vô nghĩa lết xác lên trường này cũng mau chóng qua đi. Trong khi các anh em bạn bè vui vẻ thoả thuê, hồ hởi tưng bừng tung tẩy và chuẩn bị cho năm học mới; thì cậu đây, một ngày ba tiếng buổi sáng nhìn mặt giáo viên, ba tiếng buổi chiều gặp hội người ồn ào kia để học nhóm, còn lại ba tiếng buổi tối thì cũng phải làm một nùi đề ôn tập do Touya đưa. Thời gian qua Akito có thể nói là bị tra tấn tới không còn gì cứu được, nhưng âu đó cũng là nghiệp báo của việc vì đam mê đi hát quên học. Trái với Touya hay Kohane có thể cân bằng giữa cả hai việc, thì mỗi lần nhìn vào chỗ bài tập bày ra trên bàn Akito lại nghĩ "Nhìn chả hiểu gì sất, cứ để đấy rồi nhờ Touya chỉ sau cũng được." Tuy nhiên cứ để sau như vậy, lâu dần khiến kiến thức trên trường của cậu hổng một lỗ to đùng. Giáo viên nhìn bảng điểm không rõ đã qua liệt hay chưa của cậu mà cạn lời, lạnh lùng mà yêu thương bắt cậu đi học phụ đạo để thi lên lớp. Touya biết tin cũng tức giận không thôi, nhanh chóng lên kế hoạch kèm cặp để cộng sự hoàn thành nhiệm vụ học tập. Anh giao cho cậu cả tập đề dày bắt mỗi buổi tối làm đủ ba tiếng, sáng cũng gọi cậu dậy sớm học thuộc phần kiến thức cơ bản; cứ như vậy không ngừng nghỉ và khiến Akito sắp thấy trong đầu chỉ toàn chữ rồi chứ không còn một xíu neuron nào nữa.
.
Hôm nay cũng là một ngày như vậy, nhưng vì là cuối tuần nên nhóm học kèm trên trường đã nghỉ một bữa để cho các "nạn nhân" có thể nghỉ ngơi lấy sức hoặc tự ôn luyện. Còn Akito thì không, cậu bị kẹt cứng ở phần Vật lý về dao động khác ngoài dao động điều hoà (do phải nạp quá nhiều kiến thức về con lắc lò xo mà tẩu hoả nhập ma) nên lại phải nhờ Touya giảng lại sau lần trước đã học cùng An ở lớp. Hẹn Touya ở nhà mình, rồi cậu vật vờ dậy đi kiếm pancake bỏ bụng giải khuây trước khi bị bà chị mắt diều hâu kia đi mua hoạ cụ về ăn trước.
.
.
.
"Không muốn học nữa đâu trời ơiiiiii" Chỉ vừa xong phần con lắc đơn mà Akito đã cảm thấy rã rời lắm rồi. Li độ dài, li độ góc, rồi lực kéo về và năng lượng các kiểu liên quan nữa; cũng hao hao lò xo mà cũng khác nhau rõ rệt, hiểu rõ rồi mới thấy mệt cỡ nào. Tu một hơi hết nửa cốc nước, rồi cậu ngồi thở hồng hộc như thể vừa hát xong một bài kèm vũ đạo dài mười phút vậy. Trái ngược lại, Touya chỉ chậm rãi dọn lại giấy nháp rồi nắp lại bút, và cũng ngửa đầu tựa chân giường như Akito.
.
"Đã sắp xong chương trình rồi, chỉ cần cậu lấy lại gốc dao động là coi như đã đi được một quãng khá dài rồi đấy. Vậy thêm một phần cuối dao động rồi chúng ta nghỉ được chứ?"
"Khôngggggg, không học nữa đâu tha cho tớ đi. Biết vậy ngày xưa không chạy theo khối tự nhiên cho rồi."
"Còn một bài cuối nữa thôi, phần này cũng đơn giản. Cậu cố một chút nhé."
.
Akito uể oải gục đầu lên bàn. "Giờ tớ stress lắm rồi, có cách nào vừa học vừa xả stress không hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TouAki r18] Một số dao động thường gặp
Novela JuvenilWarning: OOC tương đối nhiều, cân nhắc nếu các bạn không muốn hình tượng bias trong lòng bị sụp đổ Lấy cảm hứng từ event Let's study hard, về một buổi học kèm hai người... Chúc các bạn học lý zui, or u can neglect physical thẻory and just concentrat...