Jiraiya-sama là người đầu tiên lên tiếng: "Đó là một phong ấn, Sakura-chan, một phong ấn tôi làm việc trong nhiều năm trước khi chết. Tôi không bao giờ có thể hoàn thành nó, nhưng có Tobirama-sama và Minato ở đây, chúng tôi cuối cùng đã hoàn thành nó cùng nhau," ông thở dài và quay sang Tsunade, chờ đợi bà tiếp tục nơi ông dừng lại, nhưng bà không làm vậy. Khuôn mặt bà buồn bã, im lặng nhìn các đường vẽ fuinjutsu uốn lượn trên mặt đất.
"Du hành thời gian," Đệ Nhị nói, đôi mắt đỏ thẫm nhìn chằm chằm vào Sakura, khi miệng cô đang há hốc :"Chúng tôi có thể hoàn thành một phong ấn du hành thời gian, hay chính xác hơn, phong ấn đảo ngược thời gian. Nó có thể đưa một người quay về quá khứ để thay đổi tương lai."
"Nhưng -" Sakura vẫn sốc, câu hỏi xoay trong đầu cô nhanh chóng. "Vậy, ai đó sẽ quay về và cố ngăn chặn chiến tranh?"
"Đúng, ngăn chặn chiến tranh và bất kỳ sự kiện nào có thể trực tiếp hoặc gián tiếp hỗ trợ Madara trong các kế hoạch của hắn," Đệ Tam đồng ý, nhìn thẳng vào các lớp chồng chéo màu đen và vàng của các ký hiệu.
Sakura gật đầu, rùng mình. "Nhưng các ngài có thể chắc chắn đến mức nào rằng nó sẽ không dẫn đến một dòng thời gian hay vũ trụ thay thế, giống như những nơi Obito đã gửi chúng tôi đến?" cô nhìn lại Naruto, người gật đầu với câu hỏi của cô.
"Chúng tôi đã xem xét điều đó, và chúng tôi đã đảm bảo phong ấn sẽ thực sự đưa người du hành trở lại thời đại của chính họ. Một thời điểm sớm hơn trong cuộc đời họ, với tất cả ký ức hoàn toàn nguyên vẹn," Hashirama Senju, Hokage đời thứ nhất, nói bình tĩnh, đối thoại im lặng với em trai khi thông qua ánh mắt.
Sakura gật đầu lần nữa, nhưng còn nhiều câu hỏi hơn đến với cô. Cô đang làm gì ở đây? Naruto đã yêu cầu gặp cô lần cuối vì anh sẽ quay về quá khứ? Họ cần chakra của cô để cung cấp năng lượng cho một phần nào đó của phong ấn? Cô liếc nhìn đồng đội - đồng đội duy nhất còn lại của cô - và thấy đôi môi anh tái nhợt vì siết chặt quá mức, đôi mắt anh nhìn thẳng vào chính cô. Anh chỉ nhìn chằm chằm và không nói gì cả, vì vậy ánh mắt của Sakura lang thang giữa các Kage và vị Sanin.
"Chuyến nhảy thời gian sẽ để tạo cho người du hành với nhiều rủi ro, đáng kể nhất là nó có thể xé người đó ra," Đệ Ngũ nói, khuôn mặt ông u ám như con trai. "Nó sẽ rất đòi hỏi về thể chất và tinh thần, hơn bất cứ điều gì khác. Lượng chakra cần thiết cũng là một vấn đề khác. Ngay cả với chakra của chúng tôi và chakra Cửu Vĩ của Naruto kết hợp để cung cấp năng lượng cho lớp phong ấn bên ngoài và đảm bảo chuyến đi sẽ không bị cắt ngắn, chúng tôi vẫn cần một lượng chakra khổng lồ được dẫn vào vòng trong bởi chính người du hành. Và nó sẽ phải được phân bổ hoàn hảo giữa các thành phần của phong ấn mà họ đứng trên."
Đôi mắt Sakura hẹp lại. Dĩ nhiên, điều đó có lý. Họ không đề cập đến việc nhảy sang một vũ trụ khác, hay đến các chiều không gian túi như người dùng Rinnegan có thể làm, mà là quay về quá khứ, một thời điểm trước trong chính cuộc đời người đó.
Đầu Sakura đột ngột ngẩng lên. "Nếu Naruto phải cung cấp năng lượng cho lớp ấn bên ngoài bằng chakra của Kurama... ý tôi là, chakra của Cửu Vĩ, hoặc thậm chí chỉ với chakra của chính mình, đã bị suy kiệt nghiêm trọng, và do đó không ổn định hơn bình thường, điều đó có nghĩa là cậu ấy không thể là người quay về." Minato gật đầu với lời cô nói. "Vậy, nó phải là ai đó có một lượng chakra lớn tích lũy trong cơ thể, ai đó kiểm soát nó một cách lý tưởng, bởi vì khá có khả năng chuyến đi ngược thời gian sẽ khiến họ tàn tật hoặc chết nếu không, ai đó giống như..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanfictionHaruno Sakura đã hứa. Nhìn thẳng vào đôi mắt của Shishou và vị Hokage đã được hồi sinh, cô đã nhận nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Quay ngược thời gian và cố gắng ngăn chặn Cuộc Chiến Tranh Ninja Lần Thứ Tư. Giờ đây, Sakura đã quay trở...