Tay Lisa bị Rosie nắm chặt đến nổi máu muốn lưu thông cũng rất khó khăn, từ đầu đến cuối cứ kéo cô đi mà không nói thêm một lời nào, nhưng Rosie vẫn còn được chút tỉnh táo không muốn lộ liễu, lại kéo Lisa vòng ra phía điện nhỏ sau sảnh chính điện, nơi này hôm nay đặc biệt vắng vẻ lại còn không có một ánh đèn nào chỉ còn chút mập mờ sáng tối mờ ảo.
-" Ro...Rosie..nghe em giải thích có được không?" - Lisa
-" Im miệng của em lại đi!! Đồ tồi tệ" - Rosie
Rosie không nói gì thêm lại trực tiếp đẩy Lisa vào bức tường lớn, hai tay ôm lấy mặt cô giữ chặt, đôi môi đỏ au căng mọng bất ngờ tấn công vào môi Lisa, nhưng nụ hôn vô cùng mạnh bạo như muốn cắn nuốt lấy đối phương, cô không chuẩn bị được gì đành phải nương theo Rosie, nhưng Lisa càng nhẹ nhàng thì nàng lại vô cùng thô bạo, vừa hôn vừa cắn lấy môi cô đến khi cảm nhận được vị mặn từ khóe môi Lisa thì lúc này nàng mới lấy lại bình tĩnh, căn bản là có thể dừng lại được rồi. Khóe môi cô bị cắn đến bật máu, nhưng lại không thể trách nàng được, cô biết Rosie là đang vô cùng tức giận.
Lisa chỉ biết ôm chặt lấy nàng không buông, mặc kệ người trong lòng có vùng vẫy đến thế nào, lúc nãy khi hôn cô còn cảm nhận được hơi men nồng nặc từ miệng Rosie, chắc hẳn nàng cũng đã uống không ít nên mới mất kiểm soát thế này.
-" Em xin lỗi...em sai rồi, em không nên đứng đó cùng cô ta" - Lisa liên tục dỗ dành Rosie.
-" Em xin lỗi thì có ích gì? Cô ta có thể không bám lấy em nữa sao Lisa" - Rosie lúc này vừa thở dốc lại vừa tức giận, cố vùng vẫy muốn đẩy Lisa ra
-" Em đã cố tránh xa cô ta rồi...chị phải tin em Rosie, em...em không biết phải giải thích thế nào nhưng em chỉ yêu mình chị thôi" - Lisa
-" Chị tin em...nhưng những gì chị thấy không phải như vậy, buông chị ra...Lisa!" - Rosie
-" Chị muốn em phải làm thế nào mới được, em không mong muốn gặp cô ta...cũng không ngờ cô ta sẽ đi theo em.." Lisa cố giải thích
-" Chị không cần biết...em đừng nói thêm lời nào nữa, vô nghĩa thôi" - Rosie
-" Chị có thể nào bình tĩnh lại nghe em nói được không..." - Lisa lại cuống cuồng lên muốn giữ Rosie lại
*Bốp*
Một tiếng tát vang lên giòn tan sau câu giải thích của Lisa, lúc đó vốn dĩ nàng còn đang muốn đi tìm Lisa nhưng lại thấy cô đứng cùng Lilith bản thân đứng ở xa không nghe rõ hai người họ là nói những gì, nhưng còn nắm tay nắm chân khiến cho Rosie lại nảy sinh ghen tuông mất hết lý trí.
-" Cái tát này dành cho việc em không giữ lời...dám để người khác động vào người em dù là vô tình hay cố ý chị cũng không chấp nhận được" - Rosie
-" Em...em xin lỗi..." - Lisa
-" Đừng xin lỗi nữa Lisa...em có xin lỗi bao nhiêu lần đi nữa thì cũng là chuyện đã rồi thôi" - Rosie
-" Chị tát em bao nhiêu cái cũng được...nhưng đừng tức giận thế này nữa được không, em rất sợ...Rosie" - Lisa vẫn chưa hết bất ngờ trước cái tát vừa nãy nhưng lại nhanh chóng ngã quỵ xuống ôm lấy chân Rosie, cô lúc này cũng hết cách rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có Em
FanfictionLalisa Manobal, sinh viên khảo cổ học vừa tốt nghiệp chuyên ngành, sau một chuyến đi khảo cổ cùng giáo sư đã mất tích không để lại dấu vết. Cô vô tình chạm vào rồi kích hoạt cổ vật khiến nó hợp nhất và đưa Cô xuyên không trở về 800 năm trước. Thời đ...