Oneshot

323 25 0
                                    

Tiêu Vũ Lương có chút nghiện thuốc lá. Thuở trước, mỗi khi gặp khó khăn hay chán nản, anh đều dựa vào thuốc lá để giải tỏa tâm trạng. Dẫu biết như thế là không tốt cho sức khỏe, nhưng mỗi khi thấy bản thân lạc lối, anh lại chỉ có thuốc lá để bầu bạn.

Gần đây thì khác, có một mặt trời nhỏ đã tiến vào thế giới của anh. Một người luôn ghi nhận sự nỗ lực của anh, luôn nói với anh rằng anh đã làm rất tốt, anh rất tuyệt vời.

Ngay bây giờ, mặt trời nhỏ của anh - Tăng Thuấn Hy đang nhìn anh hút thuốc. Cậu rất thích ngắm Tiêu Vũ Lương hút thuốc. Nhìn gương mặt thanh tú có phần xinh đẹp nhả khói thuốc, đặc biệt khi nhìn từ phía bên cạnh còn có thể nhìn thấy phần yết hầu gợi cảm. Cậu luôn cảm thấy mỗi khi Tiêu Vũ Lương hút thuốc trông càng quyến rũ hơn.

Có một lần, khi anh đang hút thuốc thì bắt được ánh mắt của kẻ đang ngắm nhìn mình. Tăng Thuấn Hy lúc đó chợt cứng đờ, Tiêu Vũ Lương thấy vậy chỉ cười nhạt, sau đó dập tắt điếu thuốc rồi nói:

"Bộ em thích anh lắm à?"

Sau đó ném cậu lên giường. Tăng Thuấn Hy không nhớ được cụ thể. Cậu chỉ nhớ rằng ngày hôm đó Tiêu Vũ Lương thoang thoảng mùi thuốc lá trộn lẫn nước hoa. Anh ấy rất gợi cảm, cậu còn nhớ bản thân đã được Tiêu Vũ Lương làm đến sung sướng, sung sướng đến mức khóc.

Không hồi tưởng nữa, Tăng Thuấn Hy sợ lại nhớ đến hình ảnh Tiêu Vũ Lương châm điếu thuốc.

Một ngày hiếm hoi cậu được nghỉ, đang buồn chán tìm vài bài viết của fan để đọc. Cậu đã không chú ý cảnh báo dưới tiêu đề.

Nửa giờ sau, Tiêu Vũ Lương đang tập nhảy vũ đạo nhóm nhạc nam. Người đang lấm tấm mồ hôi thì bị một con cún lớn đi tới ôm lấy. Chú cún to xác mắt đỏ hoe nhìn anh chằm chằm:

"Tiêu Vũ Lương, anh bỏ thuốc được không?"

?

Tiêu Vũ Lương có chút bối rối, đưa tay chạm vào mặt Tăng Thuấn Hy.

"Sao tự nhiên lại nói thế? Anh nhớ em thích ngắm anh khi đang hút thuốc lắm mà? Hết thích rồi à?" Nói xong, Tiêu Vũ Lương nheo mắt lại, như thể anh đang nhớ lại một số ký ức.

Tăng Thuấn Hy không biết nên nói gì, chỉ có thể lẩm bẩm trong miệng: "Không, không phải là em không thích, chỉ là nó không tốt cho sức khỏe của anh."

Tiêu Vũ Lương có chút ngơ ngát sau khi nghe câu trả lời của Tăng Thuấn Hy.

"Vậy là em đã đọc fanfic về tụi mình và ending của nó là anh chết vì ung thư phổi?"

Tăng Thuấn Hy nặng nề gật đầu.

"Cái em đọc để tag Vũ Nhật Câu Tăng hay Hòa Phong Hy Vũ?"

"???" Đầu Tăng Thuấn Hy giờ đầy dấu chấm hỏi. "Tiêu Vũ Lương, anh thực sự không biết nắm bắt điểm mấu chốt à!"

Tiêu Vũ Lương mỉm cười, anh biết Tăng Thuấn Hy là một người dễ đồng cảm, lúc này nhất định đang cảm thấy xúc động nên ôm lấy cậu mà vỗ về.

"Được rồi, anh hiểu rồi. Từ nay về sau anh sẽ bỏ thuốc lá. Em đừng lo nữa. Anh không có đi đâu cả."

Khi thấy ánh nắng nhỏ của mình vui vẻ trở lại, anh mới bắt đầu than phiền
"Mà anh cũng phải phục em. Cơ thể anh rất khỏe mạnh, dung tích phổi của anh rất tốt. Anh luôn đi khám sức khỏe định kỳ. Anh rất rất rất khỏe luôn. Nên đừng lo lắng anh bị cái gì nữa."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vũ Nhật Câu Tăng] Cai thuốc lá [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ