Chương 6

1K 77 2
                                    


Tháng 8 ở Seoul chẳng mấy dễ chịu, bầu trời lúc nào cũng âm u, những cơn mưa tí tách không ngớt từ sáng sớm đến tận khuya. Không khí ẩm thấp làm người ta khó chịu. Hôm nay cũng là một ngày như thế, Faker che dù chậm rãi đi bộ đến trụ sở T1, vừa đi anh vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Trời mưa mọi thứ dường như chậm lại, không còn ồn ào tấp nập như thường ngày, riêng anh lại thấy thích những ngày yên bình như vậy. Trụ sở T1 ở cuối con dốc phía trước, đoạn đường này đã quá quen thuộc với Faker nhưng bỗng dưng bước chân của anh dừng lại. Thân ảnh của ai đó đứng trước cửa trụ sở, chiếc ô rũ xuống che đi gần hết gương mặt. Có vẻ cảm nhận được tiếng bước chân của anh, người nọ ngẩng đầu, tán ô dần được nâng lên, để lộ ra đôi mắt đen sâu hun hút. Đôi mắt xinh đẹp khoá chặt vào anh, Faker thấy có chút chao đảo, mọi thứ dường như không được chân thật. "Sao em ở đây thế?" – anh tiến đến, ngẩng đầu hỏi cậu. Chovy khẽ nghiêng dù về phía sau, cho nó tựa lên vai, cuối đầu trả lời anh "Em định thử chút vận may, biết đâu có thể vô tình gặp được anh". "Hyung, em mời anh ăn tối được không?" – ánh mắt rũ xuống của cậu như thể đang vuốt ve khuôn mặt anh, đong đầy ôn nhu chờ đợi câu trả lời.

Vòng bảng của LCK mùa hè 2022 vừa kết thúc hôm qua với kết quả đầu bảng thuộc về GenG, các tuyển thủ được nghỉ ngơi 2 ngày để chuẩn bị cho vòng playoffs bắt đầu ngay sau đó. Lý ra vào thời điểm nhạy cảm như thế, Chovy phải rất bận rộn, vậy mà em ấy lại đứng đây dưới cơn mưa ở trụ sở T1. Faker có chút lúng túng trước lời mời của Chovy, không phải anh không muốn đi, mà do tối nay anh có lịch stream, anh không muốn để Chovy chờ lâu. Nhưng anh không thể từ chối lời mời chân thành của em ấy nên áy náy mở lời "Tối nay anh bận lịch stream khoảng 3 tiếng, nếu em không ngại thì có thể lên phòng chờ anh xong việc, anh mời em đi ăn". Chovy vui vẻ đồng ý "Được chứ, chúng ta lên trên thôi, mưa lạnh lắm không nên đứng lâu đâu ạ". Vậy là hai người một trước một sau bước vào thang máy, lên đến tầng 3 là không gian stream của đội 1 T1, thang máy mới mở cửa thôi là Chovy đã nghe được tiếng ồn ào của Oner và Keria. Cậu thong thả đi theo anh về phía phòng tream, dọc đường hai người vô tình chạm mặt Gumayusi đang đi lấy nước, AD của T1 sốc đến mức há hốc mồm khi thấy Chovy, Guma chuyển hướng ánh nhìn nghi hoặc của mình sang Faker như thể chất vấn "Cái gì vậy hyung??? Hể???". Faker giả vờ không thấy ánh mắt cháy bỏng của Guma, trực tiếp bỏ qua cậu tới phòng mở cửa để Chovy vào trước, còn anh tìm thêm cái ghế nữa để mang vào phòng, đóng sầm cửa lại. Guma đứng nhìn mọi thứ diễn ra trong ngơ ngác.

Bên trong phòng, Faker kê cái ghế mới vào góc bên trái, gần cửa ra vào cho Chovy ngồi. Chợt nhớ ra gì đó, anh lại ra ngoài, một lát sau trở về với mấy túi bánh trên tay, anh đưa hết cho Chovy. Dặn dò cậu thoải mái ăn uống, ngoan chờ anh một xíu, sau đó thuần thục mở máy và các thiết bị stream lên. Faker khi stream khá ít nói, cũng không ồn ào như mấy nhóc khác của T1, cứ tưởng hôm nay mọi người vẫn phải xem một buổi stream bình thường như bao lần, nhưng sự nhạy bén của các fan nhanh chống nhận ra điểm khác thường. Dường như có người khác đang ở cạnh Faker, anh thường xuyên nhìn về phía bên trái, cũng tiện tay lấy một số vật dụng đưa về hướng đó. Mic anh còn phát ra âm thanh hoạt hình Doraemon, màn hình đầy cmt fan spam hỏi anh những nghi vấn trên, Faker giả vờ như không thấy, vẫn giữ gương mặt điềm tĩnh như thường. Đỉnh điểm là khi Bengi đến mở cửa phòng Faker, gương mặt ngỡ ngàng của Bengi khi nhìn vào góc phòng, tất cả đều được các fan bắt trọn, họ chắc rằng có một ai đó đã ở đây, trong phòng Faker từ lúc bắt đầu đến giờ. Bengi đến rồi lặng lẽ khép cửa quay đi, Faker thấy vậy cũng đứng dậy ra ngoài. Tuy Faker không có ở đây nhưng fan vẫn sôi nổi bàn tán, cmt nhanh đến chóng mặt, lúc đó giao diện game của Faker nhảy ra thông báo tìm được trận, chờ đến 10 giây cuối anh vẫn chưa trở lại, cánh tay của ai vươn qua camera, thay anh bấm đồng ý. Ngay sau đó chữ "lolll" được spam đến mức đứng máy, livestream được đem thẳng lên hotsearch, mạng xã hội phủ sóng đầy các bản tin về người yêu bí ẩn của tuyển thủ Faker. Vì sự cố này nên buổi stream của Faker kết thúc sớm hơn 1 tiếng so với dự định.

Sau khi rời khỏi trụ sở, Chovy dắt Faker đến chỗ đỗ xe của mình. "Em xin lỗi vì gây rắc rối cho anh" – Chovy mở lời, Faker khá bình thản nói "Không sao, công ty sẽ giải quyết được thôi, không phải lỗi của em đâu". Chiếc Mercedes được lái khỏi hầm để xe trụ sở T1, trên xe cả hai nói vài thứ về diễn biến các đội và meta mới của game. Faker ngắm cảnh bên ngoài cửa xe, anh nhận ra con đường quen thuộc này, là tuyến đường ra khỏi trung tâm, hướng đến quán mỳ lúc trước, đã lâu rồi anh cũng không đến đó ăn. Nhưng Faker đoán sai rồi, chiếc xe dừng lại trước căn biệt thự màu trắng 2 tầng, đây là căn biệt thự thuộc khu quy hoạch mới, khu này mới nổi lên gần đây trong cộng đồng người nổi tiếng, an nình và chất lượng môi trường rất tốt. Chovy đỗ xe vào gara, mở cửa mời Faker xuống. Cậu đưa tay đón lấy tay anh, cười nói "Căn hộ này em mua lúc về nước, em sẽ nấu bữa tối, anh muốn giúp em một tay không"

Tại trụ sở T1

Zeus mở cửa xông vào phòng Oner hét lên "Sao anh ăn bánh của em hoài thế hyungggg, lần này còn ăn hết tất cả nữa, đền cho em mauuuu". Oner ngửa đầu lên nhìn thằng nhóc đứng sau lưng, Zeus cũng nhìn lại anh, một lúc sau Oner lè lưỡi ra trêu Zeus, thấy vậy thằng nhóc túm vai Oner lắc như điên, vừa lắc vừa la lên "hyunggggggg". "Ủa nhưng mà hôm nay mình có ăn bánh của ẻm đâu nhỉ" - Oner suy ngẫm.

[Choker/Jeonglee] Bên cạnh hào quang của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ