Sài Gòn trời hôm nay mưa, thời gian gần đây bảo thấy thế anh nhà mình hơi lạ, hắn không thường xuyên ở nhà cũng ít ngủ cùng em suốt ngày cứ trong phòng thu âm đến tối khuya.
trong tình yêu hình như ai yêu nhiều hơn là người thua cuộc thì phải? Có thể thế anh thấy em yêu hắn nhiều hơn, tỏ tình trước với hắn nên dần dần tình cảm của em trở nên hèn mọn và hình như thế anh thật sự không cần đến nó. Dù đã nhiều lần em gián tiếp hay trực tiếp thì thế anh cứ như đang lảng tránh.
Và hôm nay hình như em đã hiểu tại sao thế anh lại như thế, người con gái mà anh tee nhắc xuất hiện trước mắt em:"Chào em, em là thanh bảo?"
"Dạ vâng, em chào chị, chị là?"
"Chị là...bạn của thế anh"
"Vâng ạ, chị muốn gặp em có chuyện gì sao?"
"Chỉ là chị muốn tận mắt thấy người mà có thể khiến thế anh từ chối chị trông như thế nào thôi"
"Đúng là dễ thương quá nhỉ thì ra gu của anh ấy đổi nhiều tới mức này. Em may mắn lắm đấy, thế anh chưa bao giờ thật lòng với ai đâu kể cả chị nhưng cuối cùng cũng có ngày này, chắc em là người anh ấy yêu nhiều nhất rồi"
"Chị là...uyển nhi?"
"Đúng, em biết chị à?"
"Em có nghe anh tee nói qua, người yêu cũ của andree"
"À, sao thế? em ghen à?"
"Không phải, nếu chị đã về em mong chị hiểu là anh ấy vẫn chờ chị, em sẽ lập tức ly..."
"Ê thằng kia nói cái gì đó?"
Em chưa kịp nói hết câu thì đằng sau đã nghe tiếng của lão chồng già của em.
"Tới rồi à?" Uyển nhi lên tiếng
"nãy giờ em nói gì với nhóc này vậy?" Nói rồi lại quay sang em "Đòi ly hôn cơ đấy"
"haha, em có nói gì đâu, còn khen anh tốt, yêu em ấy thật lòng mà"
Uyển nhi lại quay sang em:
"Bảo nè! Thế anh với chị giờ là bạn thân với lại chị cũng định tới đây để mời hai người dự đám cưới. Em và thế anh nhớ qua đám cưới chị nha, cha già này xấu tính chị định gặp mỗi em thôi một hai đòi theo đó"
Nãy giờ bảo ngồi ngại ngùng hết chỗ nói, nó lại hiểu lầm suýt nữa là nói lời không nên rồi.
"Dạ tụi em nhất định sẽ đến ạ"
—..—-
Tại nhà"Ly hôn cơ đấy, ly hôn dễ quá nên lúc nào em cũng nói được à?"
"Em xin lỗi, nhưng mà do thế anh muốn thế mà?"
"Anh muốn khi nào?"
"Chẳng phải anh bảo em 2 năm sau mình ly hôn sao, giờ em tưởng chị uyển nhi về rồi thì muốn thành toàn cho hai người"
"đụ má trời ơi, em hỏi ý anh chưa mà thành toàn, anh kêu hai năm là lúc đó chưa yêu em bé ơi, giờ ngu gì anh cho em đi""
"Vậy bây giờ anh thích em rồi hả?" Em hỏi lại.
"Đéo"
Em hơi bất ngờ, nghe hắn nói như vậy liền muốn khóc đến nơi.
"Anh yêu em"
Hắn dừng lại rồi tiến tới nắm tay em, cúi đầu xuống thấp một chút nhìn vào mắt em:
"Anh không biết ăn nói, anh chỉ biết thật lòng với cảm xúc của mình là anh yêu em, anh sợ em khóc, anh sợ em đau, sợ em bị bắt nạt, sợ em ăn không ngon, ngủ không đủ, anh chỉ muốn chăm sóc em, cưng chiều yêu thương bé thôi"
"Đm, sến quá thế anh" trong nước mắt nó đáp.
"Ơ cái thằng này anh đang nghiêm túc"
"Em cũng thế"
"Sao?"
"Em cũng yêu anh nhiều bằng này nè" nó nói xong lại vòng tay ôm chặt lấy thế anh.
"Đụ má, anh yêu mày vãi lài"
"Nhưng mà anh vẫn giận nhé!"
"Hả?"
"Mai mốt không được nhắc chuyện ly hôn nữa đâu đấy"
"Dạ em biết rồi mà"
——....——
Anh Bui
sau gần một năm ở chung tao đã lừa được thằng nhãi cùng nhà xóa hết mixtape mà nó chuẩn bị diss tao 🫶.
- Vũ Đức Thiện: Đm con trai em trưởng thành rồi.
——>Bao Thanh Thien: 🙂
——> Anh Bui: nhưng của em vẫn còn á thiện
——>Vũ Đức Thiện: 🙂
- Bao Thanh Thien: thì ra ngay từ đầu tôi đã bị lừa
——> Anh Bui: đâu có, anh thương bé mà 🫶——> Hoàng Đức Duy: đâu có, anh thương bé mà 🫶
——> Hiếu Hiếu Hiếu: đâu có, anh thương bé mà 🫶
——-> Nguyễn Quang Anh: đâu có, anh thương bé mà 🫶
——> Long Dương: đâu có, anh thương bé mà 🫶
——> Vũ Ngọc Chương: đâu có, anh thương bé mà 🫶
——> Nguyễn Thanh Tuấn: đại hội điểm danh 2 team hay gì?
——> Anh Bui: phá game vl, lóc
——-> Nguyễn Thanh Tuấn: anh không thương em sao
——-> Anh Bui: anh thương Bao Thanh Thien
——-> Bao Thanh Thien: em cũng thương Anh Bui
——> Nguyễn Thanh Tuấn:😃
BẠN ĐANG ĐỌC
ANDRAY - ĐỂ MÃI CÓ NHAU
FanficGiữa đống tro tàn đổ nát của cuộc đời này thật may mắn vì em có anh. Câu chuyện tình yêu được kể sau khi chương trình rap viết kết thúc. OOC, có chửi tục, bối cảnh VN cho kết hôn đồng giới, rất hoang đường, rất xàm ạ.