Draco sẽ bị giữ tại tòa dinh thự nhà Gamlbot cho đến lúc cuộc Thanh Trừng diễn ra, nó bị cấm lộ ra thông tin và chỉ hướng cho người ta trốn chạy.
Năm ngoái nào có chuyện này, nó vẫn vẹn toàn trở ra mà không bị bắt nhốt.
Lí do tại sao năm nay Lily Gamlbot giam nó tại nơi này, Draco cau mày đặt hai tay ra sau đầu dựa vào lưng ghế sofa, dáng ngồi không thể nào tùy tiện hơn.
Lily đã rời đi vài phút trước để lại nó với căn phòng tờ mờ sáng với những tấm rèm dày che mất ánh mặt trời, Draco không chút phép tắc mà gác chân lên bàn trà, bất cần đời ngẩng mặt lên trời mà đăm chiêu.
Trong một thời gian dài chuẩn bị cho cuộc Thanh Trừng năm nay, nó chú ý quan sát từ những tác khâu đơn giản nhất cho đến những phong tục phức tạp. Lần này đặc biệt tại chỗ hai người con gái lớn nhà Gamlbot đích thân dạo cảnh, quan sát mọi thứ mà không phải tên phó hầu làm dưới trướng quản gia.
Điều gì khiến những kẻ ngạo mạn như Gamlbot câu nệ tiểu tiết đến thế? Việc gì phải hạ mình trong một cuộc Thanh Trừng trên danh nghĩa là tìm kiếm những kẻ sống sót đủ tư cách lọt vào quân đội đào tạo?
Khiến bọn chúng phủ phục dưới chân chỉ có thể là vương quyền. Một kẻ máu mặt có tiền có quyền sẽ chứng kiến cuộc Thanh Trừng này... Có lẽ?
----
Rốt cục ngày Thanh Trừng cũng bắt đầu diễn ra, những kẻ được chọn năm nay đều ít nhiều có kinh nghiệm tham gia từ các đợt trước. Draco ngồi tại ghế kín trên khán đài tách biệt với bậc đá của đám thường dân. Cạnh Lily, nó chống một tay bên má nhàn nhã mà ngáp dài một cái.
Sống còn trong Thanh Trừng không quan trọng với 5 kẻ được chọn, bọn họ muốn thách thức giới hạn bản thân và trở thành kẻ chễm chệ trên ngôi vị cuối cùng. Lily sẽ đích thân tạo ra chiều ảo ảnh nhốt họ trong mê cung không lối thoát buộc những người này đấu đá lẫn nhau cho đến khi đích tới được tìm ra.
Các bậc đá đông kịt người hệt như chiến trường La Mã, cánh cửa gỗ đối diện vẫn chưa mở nên không ai trong số bọn họ biết được cái tên may mắn nào sẽ bị chọn trúng. Draco cố tỏ vẻ điềm tĩnh thế mà lòng thì nhộn nhạo không ngừng.
Khán đài VIP được xây dựng trên các bậc đá với lớp kính một chiều chống đạn, nhìn từ trong ra được nhưng từ ngoái khó mà nhòm vô. Đứa nhóc vùi người trong ghế sofa lớn, bên cạnh là vị con gái út của trưởng đảo, cô ta bấm nút thông qua bộ đàm trực tiếp mà truyền lệnh:
- Kiểm tra lại mọi thứ, 5 phút nữa bắt đầu.
Theo như nguồn tin mà Lily tiết lộ, 5 chiến binh được chọn ngẫu nhiên đều rất mạnh, 2 người trong số đó là thợ săn, ba người còn lại là những kẻ đã vượt qua vòng chơi từ mấy lần trước. Cuộc Thanh Trừng thật đáng để mong chờ với những hiểm nguy mà nó mang lại, Draco giấu căng thẳng khi nghĩ tới cái kẻ xui xẻo bị thương tại căn hầm.
Draco khá chắc lần này trong những căn phòng VIP tồn tại sự xuất hiện của nhiều tay thuộc tầng lớp quý tộc Đế Quốc, không đời nào cuộc Thanh Trừng năm nay là ngẫu nhiên, một tay Gamlbot đã dàn dựng mua vui cho Đế Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomDra] Quẫy Đuôi Dưới Mặt Nước Đục Ngầu
Roman pour AdolescentsThể loại: Đam mỹ, Fanfic, đồng nhân Harry Potter, 1x1, boylove, Tom/Vol x Dra. Tom/Vol: Top Dra: Bot Cuộn mình trong mạch ngầm của đại dương, tưởng chừng sóng lớn đã cuốn phăng đi mọi thứ, Draco mơ màng nhận ra có một lồng ngực lạnh lẽo không ngừng...