Phần thi thứ 2

1.2K 72 6
                                    

2 ngày sau kể từ ngày thi phần thi thứ 1... Sasuke và Sakura đã hiểu nhau thêm rất nhiều... Và bây giờ chúng ta tiếp tục câu chuyện của 2 người nào...

- Teme cậu thi như thế nào rồi. Naruto cùng Hinata đi tới chỗ anh và cô đang đứng.

- Tất nhiên là tốt hơn tên dobe này rồi. Sasuke cười đùa nhìn bạn mình.

- Sakura... cậu thi... như thế nào rồi... Hinata đỏ mặt hỏi kết quả của Sakura như thế nào.

- Tốt lắm. Còn cậu thì sao Naruto, Hinata.

- Tụi này làm cũng được mấy phần trăm à. Naruto gãi đầu cười hì hì với Sakura.

- Chậc.

- Tụi này sẽ không chịu thua 2 cậu đâu. Phải không Hinata. Naruto quay mặt nhìn chằm chằm Hinata khiến cô nàng đỏ mặt mà cà lăm.

- Ưkm... tụi... tớ sẽ... không... thua các cậu đâu...

- Tớ cũng sẽ không thua hai cậu đâu đấy. Sakura đưa tay lên chứng tỏ mình sẽ không chịu thua bất kì ai.

- Phần thi kế tiếp là gì nhỉ ?

- Là nấu ăn.

- Tớ giỏi khoản này... cứ để tớ làm cho... Cô nàng Hinata nữ tính, đảm đan dành phần này.

- Ok.

Sakura đưa mắt nhìn Sasuke cười...

- Để em thi.

- Hn.

" Giờ chúng tôi thông báo với các cặp đôi rằng phần thi thứ 2 chuẩn bị bắt đầu. Mời mọi người vào vị trí được chỉ định ". Tiếng loa thông báo vang lên... tất cả mọi người xôn xao đi tới vị trí của mình... trong khi đó anh và cô thì lại đi từ từ... như có ý nói phần thi này họ chắc chắn sẽ thắng... ( tự tin ghớm chưa).

" À mà chúng tôi quên thông báo với mọi người rằng phần thi nấu ăn này có chút thay đồi... Các chàng trai sẽ nấu món người yêu của mình thích... Xin hết." Giọng ban dám khảo vang lên khiến mọi người thi lo lắng không ngớt... ( phần hay đã bắt đầu ).

- Làm sao đây... Sasuke-kun... Cô lo lắng nhìn chàng trai Uchiha vẫn bình tĩnh.

- Để anh lo.

Sasuke đi tới bàn nấu ăn chờ trọng tài ra lệnh nấu... còn Sakura ngồi chờ đợi trong lòng cầu mong anh có thể làm được... Cô quay sang nhìn Hinata mặt đang lo lắng không ngớt nhìn Naruto... cô biết Naruto khó lòng mà nấu được món mà Hinata thích...

Mọi cô gái đều hò hét cỗ vũ cho bạn trai của mình sẽ làm được...

- Naruto-kun CỐ LÊN ! Hinata hét lớn hết cỡ cỗ vũ Naruto.

- SASUKE-KUN PHẢI CHIẾN THẮNG ĐẤY ! Sakura cũng không kém Hinata hét hết âm lượng của mình.

Dường như các chàng trai đều được người con gái mà mình thích cỗ vũ nên đã bắt đầu cảm hào hứng hơn... Sai thì mặt vẫn y si như thế... Naruto thì nhe răng cười cười... Sasuke thì chỉ chăm chú suy nghĩ nên làm món gì cho Sakura ăn...( Mồ đúng là những người đang yêu có khác... mình cũng muốn... nhưng đáng tiếc lại không có... TT_TT ).

" Các thí chuẩn bị bắt đầu vào vị trí... Chuẩn bị... 1...2...3... Bắt đầu ". Trọng tài ra lệnh bắt đầu... Các chàng trai hăng hái nấu ăn...

Naruto thì định làm mì Ramen... Trời lúc nào cũng ramen với ramen hết, không biết Hinata có ăn được không nữa...

Sai nấu cơm chiên... nhìn cậu ta nấu nướng biết là người rành nghề nấu nướng rồi...

Sasuke thì không biết đang loay hoay cái gì đó...

( Chậc... mình muốn ăn cơm chiên quá đi... ).

" Không biết Naruto-kun... nấu ăn có được không nữa... " Hinata nghĩ...

" Sasuke-kun cố lên ! Anh làm được mà..." Sakura nghĩ thế...

" Tên Sai mà không thắng được vòng này thì bà đây xử đấy ". Ino trầm ngâm nhìn Sai chăm chú. ( Em lạy chị... chị nấu thì... không ai ăn nổi... hên phần này con trai nấu... chứ chị mà nấu chắc thánh cũng không ăn đâu...).

Nửa tiếng đã trôi qua... các thí sinh đang cố gắng hoàn thành sản phẩm của mình... có người làm cháy cả thức ăn... có người thì thức ăn cắt bậy bạ... nói chung trong rất HỖN ĐỘN... Từng giây phút cuối cùng trôi qua... " Đã hết giờ rồi. Mời các thí sinh đem sản phẩm của mình cho các cô gái ăn nào... và hãy cùng ăn với họ...". Trọng tài lần nữa bấm hết giờ... Các chàng trai bắt đầu lo sợ...

Tại chỗ Ino và Sai...

- Ngon quá ! Cậu nấu ngon thật đấy ! Ino vui mừng khen ngợi món ăn của Sai nấu. Sai chỉ biết cười híp mắt nhìn cô nàng tóc vàng đánh chén thức ăn... Trong lòng Sai có 1 chút cảm động vì trừ anh trai của mình ra... cô là người thứ 2 khen cậu nấu ăn ngon... thường những người ăn món cậu làm chỉ cười qua loa rồi đánh chén thôi... Không giống như cô nàng này...

- Sao cậu không ăn đi ? Ino thấy Sai chỉ nhìn mình ăn mà không ăn... vì thấy tội lỗi khi ăn 1 mình nên gọi cậu ăn chung.

- Tớ ăn đây. Cậu vui vẻ ăn cái thứ mà cô nàng Ino nói ngon...

Tại chỗ Naruto và Hinata

- Nó ngon lắm... Naruto-kun à... Hinata lúc nào bên Naruto cũng đỏ mặt hết...

- Vậy à ! Anh cứ nghĩ nó dở tệ lắm chứ.

- Không. Đối với tớ món nào Naruto-kun nấu cũng ngon cả... Hinata cười nhìn Naruto khiến cậu 1 thoáng đỏ mặt.

-...

- Nếu như cậu không tin có thể ăn thử. Cô đưa đũa gắp 1 miếng mì đưa cho Naruto... cậu chỉ còn cách ăn chúng mà thôi... nhìn cô bây giờ rất chi là Kawaii~~~

- Ưkm... ngon lắm...

Chỉ còn lại chỗ Sasuke và Sakura mà thôi...

- Đây là cái gì vậy Sasuke-kun ? Sakura trầm trồ nhìn vào món ăn anh làm.

- Là Salad và Thịt xào cà chua. Sasuke nhìn thẳng vào mắt cô nói.

- Oh. Nhìn món của anh làm thật sự rất bắt mắt...  ( Tôi đây còn thèm chảy cả nước miếng đây nè ).

- Ăn thôi. Anh từ từ xới cơm cho cô... nhìn anh thật tài giỏi... Đẹp trai... tài giỏi... mạnh mẽ... và nấu ăn rất ngon.

- Món Salad ngon lắm ! Cô cười cười khi thấy Salad anh làm ngon. Cô không biết rằng có 1 chút cà chua đang dính trên miệng của mình. Anh lấy tay quẹt cà chua xong anh đưa tay liếm phần cà chua đó, cái hành động đó khiến cô cúi mặt xuống vì mắc cỡ... trong khi đó anh chẳng hiểu hành động của mình đã làm bao nhiêu con mắt nhìn thấy.

" Chậc. Cậu ta táo bạo thật ". Naruto và Ino nhìn cô và anh suy nghĩ.

Sau khi ăn xong thức ăn... các cặp thi xếp hàng chờ phần thi thứ 3... Phần thi tiếp theo là... Bí mật chờ chap sau mấy bạn hen.

Chap hơi ngắn nha mọi người...


Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ