Chap 29

1.3K 222 4
                                    

Reo đang ở phòng bếp dùng đá chườm lạnh mặt còn khẽ rên vài tiếng.

"Rốt cuộc cậu ta lên cơn gì thế này? Tự nhiên đánh người khác"

Reo hậm hực ngồi xếp bằng trên ghế tay cầm túi đá chườm đặt trên mặt, cảm nhận sự mát lạnh đang xoa dịu nỗi đau gương mặt cũng giãn ra.

"Vậy ngươi đã làm gì, nói thử ta nghe coi"

Barou tay khéo léo phết kem lên bánh rồi bắt đầu trang trí.

"Thì tôi vừa ngủ dậy rồi ra phòng khách ngồi bên cạnh cậu ta, lát sau có cô gái kia đến. Khi cổ mở khẩu trang ra thì tôi hoảng quả có hơi thẳng thắn nói là chưa gặp ai xấu như cô ấy"

"Ngài ấy tát ngươi còn nhẹ đấy, chứ gặp ta thì ta đấm gãy mũi ngươi rồi"

"Ơ...Tại sao chứ?"

"Dùng ngôn từ để làm tổn thương một cô gái là điều mà chủ nhân ghét nhất"

Reo im bặt giờ hiểu vì sao Isagi lại đánh hắn khi đó rồi.

"Xấu hay đẹp là do gen di truyền khi sinh ra đâu ai có quyền được chọn cha mẹ, không phải ai cũng may mắn sinh ra là có ngoại hình đẹp mắt như ngươi đâu đồ ngu. Đặc biệt phụ nữ rất dễ bị tổn thương bởi những câu từ đó, nó chẳng khác nào một con dao đâm thẳng vào tim họ cả. Có những thứ tưởng chỉ là lời nói đầu môi nhưng nó cũng có thể tước đi một mạng người, nếu ai đó vì lời nói của ngươi mà đi tự sát thì nghiệp chướng đó sẽ đi theo ngươi đến các kiếp luân hồi sau này. Khi đó có hối hận cũng đã muộn rồi"

Barou nói xong cũng hoàn thành công việc trang trí bánh kem.

"Chủ nhân của ta tuy tùy hứng lại đôi lúc hay lên cơn tăng động hành xử y như một đứa con nít ranh nhưng ngài ấy chưa bao giờ làm tổn thương phụ nữ cả. Cho dù là với những nữ ác ma là đối thủ nặng ký hay muốn lấy mạng ngài thì ngài cũng sẽ cố gắng giữ danh dự và phẩm giá cho họ đến cuối cùng, nói chung những nữ ác ma chết dưới tay ngài ấy thường sẽ ra đi thanh thản"

Reo liếm môi không nghĩ đến Isagi lại tinh tế, ga lăng như vậy. Mà đúng là khi nãy anh có quá lời, hẳn cô ấy buồn lắm vì vậy cho nên Isagi mới đuổi anh đi nhỉ.

...

"Nhìn cô gái này nè....rất giống cô ở thời điểm hiện tại đúng không?"

Isagi chỉ vào một cô gái ở trong góc hình, nếu không nhìn kĩ thì chắc chẳng ai để ý.

Kenyu cũng cúi xuống coi thật kỹ rồi so sánh, quả là giống y chang luôn.

"Cậu ấy là Karuizawa Yuki....đúng rồi, bây giờ cậu ấy xinh lắm đang là hotgirl trường tôi"

Cô ấy suy nghĩ một lát rồi nói ra tên của người này.

"Có hình không? Đưa cho tôi xem thử đi"

Miyoko mở điện thoại sau đó đưa cho em xem acc line của cô gái tên Yuki đó.

Avt cô ta để là một thiếu nữ vô cùng xinh xắn tươi cười rạng rỡ, đương nhiên có dùng app chỉnh ảnh nhưng không thay đổi quá nhiều vì gương mặt này vốn đẹp rồi, có chăng cũng là chỉnh ánh sáng hay làm da nhìn có vẻ mềm mại hơn thôi.

Isagi và Kenyu vừa nhìn vừa so sánh thì thấy cô gái Yuki này giống hệt Miyoko ở quá khứ.

"Hiểu rồi, hai người đã hoán đổi cơ thể cho nhau"

Isagi trả điện thoại lại cho Miyoko cười lạnh một tiếng.

Miyoko vẻ mặt bàng hoàng, ngỡ ngàng nghe em nói tiếp.

"Có một loại tà thuật có thể giúp cho hai người hoán đổi cơ thể một cách chậm rãi, từ từ. Đầu tiên là hoán đổi vài chi tiết nhỏ nhất, sau đó dần dần là đến các chi tiết khác, cuối cùng là hoàn toàn hoán đổi luôn cơ thể và gương mặt. Như thế mọi người xung quanh sẽ không cảm thấy kì lạ. Hẳn cô gái này cũng đã thi triển lên cô tà thuật đó"

"Gì chứ? Nhưng mà...rõ ràng tôi với cậu ấy đâu có thù oán gì đâu?"

"Cần gì phải có thù oán, con trai với nhau thì ta không rành lắm nhưng con gái với nhau ấy hả....ha~ chỉ cần thấy ai đó hơn mình sẽ nảy ra đố kị từ đó sẽ có những hành động hèn hạ mà thôi. Cho nên có thể cô ta chỉ đơn thuần là đố kị cô mà thôi"

Lời nói vừa dứt thì cả căn phòng im lặng.

"Kể thêm về câu chuyện của hai người cho tôi nghe thử xem, hồi nãy chỉ là đoán mò thôi"

Isagi mỉm cười làm dịu đi bầu không khí nặng nề này.

"Khi chúng tôi còn học cấp 1 thì Yuki lầm lì, ít nói nên chẳng ai muốn lại gần hết. Tôi lúc đó thấy tội nghiệp cho nên đã đến và hỏi thăm, làm quen với cậu ấy, thế là chúng tôi đã trở thành bạn bè rất thân. Nhưng khi lên cấp 2 tôi dần thay đổi vẻ bề ngoài như hiện tại, cậu ấy cũng ngày càng xinh đẹp lên nên chúng tôi không còn chơi với nhau nữa, đến tận bây giờ cả hai gặp cũng chỉ đi lướt qua nhau"

"Tà thuật này muốn thi triển cần phải có điều kiện là phải có một sự thân thiết gắn bó nhất định...Nhưng một cô bé tiểu học mà có thể thi triển được tà thuật này gần như không có khả năng, tôi nghĩ chắc có ai đó đằng sau giúp đỡ cô ta. Phải đi tìm hiểu mới biết được, hồi nãy cô nói cô học ở trường nào?"

"Yasei ạ?"

"Biết nó không Kenyu?"

"Biết, cùng thành phố với trường của tôi mà"

"Được rồi, hợp đồng này ta nhận. Ta sẽ giúp cô lấy lại cơ thể vốn thuộc về mình, nhưng đổi lại...."

"Đổi lại....?"

"Ta muốn trang trí tiệm bánh của mình thật đẹp, đặc biệt là cần một họa sĩ có thể vẽ tranh tường, đương nhiên là sẽ làm miễn phí rồi"

Isagi nháy mắt tinh nghịch nói.

"Chuyện đó....vậy để tôi....tôi có thể vẽ tranh tường, tôi sẽ không lấy tiền đâu. Vì vậy làm ơn hãy giúp tôi"

Miyoko vội vàng nói, quả thật cô nàng rất giỏi mỹ thuật. Đó cũng là công việc làm thêm của cô ấy hiện tại cho nên lập tức đồng ý ngay mà không cần chần chừ.

"Được rồi, đưa tay ra đi nào"

Miyoko ngập ngừng đưa tay cho em.

Vừa mới đặt tay lên tay em thôi thì cảm nhận được sự lạnh lẽo từ da thịt đó nhưng đột nhiên nó lại ấm lên như sự lạnh buốt kia chỉ là ảo giác vậy.

Một con bướm từ hư không bay tới đậu lên tay cả hai sau đó nó biến mất, trên tay của cả hai có một hình xăm con bướm xinh đẹp. Lát sau nó mờ dần rồi hoàn toàn biến mất.

"Hợp đồng đã được ký rồi, bây giờ thì cô hãy về và đợi kết quả đi nhé. Đi đường cẩn thận nha"

Miyoko nửa tin nửa ngờ ra về, nhưng thầm nghĩ cũng lỡ đến rồi cứ chờ xem kết quả thế nào rồi tính tiếp.

14/10/2023

7/2/2024


(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ