Chương 1: Dị Giới Yên Bình (1)

66 6 0
                                    

Không phải là có một cảnh tượng nào đó, cũng không phải là một cảnh tượng kỳ lạ và huyền bí vào thời điểm đó. Nhưng nếu bạn nhất quyết muốn biết liệu có điều gì khác thường ngày không, điều tôi có thể nghĩ đến nhiều nhất là tôi nhìn thấy các nam sinh và nữ sinh mặc đồng phục của trường cũ của tôi.

Hai nam và hai nữ, trông họ như thuộc cùng một câu lạc bộ, họ đang trò chuyện vui vẻ trước mặt tôi. Không khí của họ thuộc về những người ưu tú đang làm tôi chói mắt. Đặc biệt là hai nữ sinh cao trung có lẽ là xinh đẹp nhất lớp. Nó khiến tôi ghen tị với hai nam cao trung đi dọc theo họ. Chính xác là 1:1, nên họ có thể là một cặp...... bọn Riajuu chết tiệt, biến đi và nổ tung đi......

Đúng rồi. Đó là cảnh thường thấy trên đường về nhà của tôi. Đó là, cho đến khi một vòng tròn ma thuật bí ẩn xuất hiện phía sau họ sau khi họ dừng lại trên đường băng qua——

Trước khi tôi kịp phản ứng để nghĩ xem chuyện gì đang xảy ra, khung cảnh trước mặt tôi thay đổi khi tiếng ồn tĩnh của một chiếc tivi cũ vang lên. Mặt đất trải nhựa biến thành đá, và ánh sáng chói chang của mặt trời buổi chiều chỉ có thể mô tả là khó chịu đã biến thành ánh sáng mờ ảo của một ngọn đèn...... Ý tôi là, chuyện gì vừa xảy ra vậy?

"Chào mừng, 'Anh hùng-sama'."

Không có thời gian để nhận ra sự bối rối của mình, không có thời gian để hiểu chuyện gì đã xảy ra, tôi quay lại nơi phát ra giọng nói tuyệt vời khiến tai tôi nhột nhột như tiếng chuông. Những gì tôi nhìn thấy là một mỹ nhân với mái tóc vàng kim dài và đôi mắt xanh như bầu trời, mặc một chiếc váy trắng không tì vết, cùng với nhóm bốn người... hay đúng hơn là bây giờ, nhóm ba học sinh cao trung mà tôi đã thấy trước đó. Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong số đó đã bị mất tích.

"Xin hãy tha thứ cho chúng tôi vì sự đột ngột này——eh?!"

Nhìn thấy chúng tôi, nụ cười quyến rũ của mỹ nhân tóc vàng kim đột nhiên cứng đờ... cô ấy dừng lời giữa chừng.

Và tiếp theo là sự im lặng......chưa kể đến tôi và ba học sinh cao trung không thể theo kịp tình hình, ngay cả vẻ đẹp đang định nói điều gì đó cũng dừng lại, cùng với những người mặc áo choàng mà bạn thường thấy một bộ phim có chủ đề về tuổi trung niên đã bị hóa đá. Sự im lặng bao trùm khung cảnh.

"...... Ơ-Ờm, thưa Công nương? Mắt tôi có nhìn thấy sự thật khi nhìn thấy bốn người trong số họ không?"

"......Thật là một sự trùng hợp tuyệt vời, Luna. Mắt tôi cũng nhìn thấy bốn người trong số họ."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tôi Bị Vướng Vào Cuộc Triệu Hồi Anh Hùng, Nhưng Dị Giới Vẫn Bình Yên P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ