Alpha?

1.9K 197 9
                                    

au: dahaeng.
truyện có yếu tố 18+
xin cân nhắc.
_
   Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt , là ngày mà em biết mình là một omega, mang tin tức tố mùi sữa béo ngậy.

   Từ nhỏ, em đã cao lớn thông minh nhanh nhẹn hơn những bạn cùng trang lứa. Em luôn tự hào hãnh diện sau này mình sẽ trở thành một alpha mạnh mẽ , cưới một cô vợ, êm đềm sống đến cuối đời.

   Nhưng hiện thực lại vả cho em một cú đau đớn. Em ghét omega , ghét cái việc phải phục tùng dưới chân những kẻ alpha khác.

    Em run rẩy cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm , hai đôi lông mày dường như níu chặt lại. Tức giận mà xé chúng đi.

    "Chết tiệt , tại sao mình lại là omega chứ?"

    Em mạnh bạo cào cấu tuyến thể sau gáy- nơi tỏa ra hương sữa béo ngậy. Đôi mắt xinh đẹp dần nhòe đi, em vội tháo kính mà gạt đi hàng nước mắt lăn dài trên má.

     Duma sao tuyến thể ngứa dữ vậy? 
-
   Đồng hồ điểm 6h30 sáng, em lười biếng mà cuộn tròn trong chăn. Tay thò ra tắt tiếng chuông báo thức kêu inh ỏi từ nãy đến giờ , toan định sẽ trốn học và ngủ tiếp. Nhưng em đã nghỉ đến buổi thứ 3 rồi, nếu còn nghỉ nữa e rằng em sẽ không tốt nghiệp được mất.

   Jiro uể oải chui ra cái ổ ấm áp, miệng không tự chủ vung ra một một câu chửi thề:

  "Cai lon ma, học lằm học lốn!"

   Em cong đít mà chạy đến trường , nhà em không xa trường lắm, đi bộ khoảng 10' là đến. Đến nơi vừa kịp tiếng trống , bác bảo vệ cũng chỉ đành bất lực để em vào trường:

     "Tôi còn lạ gì cái mặt cậu nữa!"

   Em chạy hồng hộc lên lớp, vứt chiếc cặp xuống bàn. Con người ngồi gục đầu ngủ từ nãy đến giờ ngước mắt lên nhìn em. Là lai bâng cậu bạn cùng bàn của em và cũng là người em ghét cay ghét đắng nhất.

   "Lại đi muộn à?"

   Em nhìn hắn chả vừa mắt nổi, ai biểu cái gì cũng hơn em cơ.

  "Duma , suýt thì bị ông bảo vệ không cho vào cổng trường."

   Sùy sùy đi muộn là việc của tôi chứ việc của cậu à? Lúc nào rình em đi học muộn mà mách cô. Thế nên là em ghét, ghét cực kỳ.

   Lai bâng học giỏi- em cũng thế nhưng mà thế quái nào em luôn thua hắn. Hắn luôn đứng top 1 còn em chỉ đứng top 2 khối? Đến cả thể thao, tán gái cũng giỏi hơn em. Thật sự, em không ưa cậu ta mội tý nào.

   Lai bâng ngáp một cái thật dài , nheo mắt hỏi chi goo:

  "Mày là alpha hay omega?"

  Bị hỏi trúng tim đen , mắt em đảo qua đảo lại, né tránh ánh nhìn tra khảo đến từ hắn mà đáp:

  "Đương nhiên là alpha, bị gì mà nghĩ tao là omega vậy? Còn mày là gì , omega hả , tao biết chắc mà"

   Em ôm bụng cười ha há , chả biết cậu ta là gì nhưng mà nhìn mặt ngơ ngơ vậy thì kiểu gì cũng là omega nhá , không có tuổi mà làm alpha đâu.

    "không, là apha trội!"

   Chết rồi , em đứng hình luôn. Gì mà alpha trội? Đứa em thường hay trêu trọc mà là alpha trội á? Tin không? Không. 

   Vừa lúc đó, cô giáo cũng bước vào, điểm danh một lượt rồi vào tiết học.Tiết đầu là toán, cái môn mà em không thích tẹo nào. Đang lờ đờ buồn ngủ thì giáo viên dạy toán gọi em lên bảng giải bài.

   Ôi trời, hôm qua mải cày game nên em chưa có ôn cái gì hết.

  Đứng loay hoay một lúc thì em quay xuống hỏi bài mấy thằng đệ anh em chí cốt. Quay xuống cầu cứu Khoa thì không được, Khoa bị giáo viên toán ghim. Bị cô nhìn từ nãy đến giờ làm Khoa không dám ngẩng lên chỉ bài. Còn Cá thì đang trả bài cũ , run rẩy không kém gì em lun.

   Nỗi đau ai thấu? Cái ngày gì mà đen như ma hủi vậy trời? Em quay ngang quay ngửa cầu cứu, chẳng biết từ đâu có một giọng nói thì thầm đọc kết quả. Chi gô cũng vội vàng mà chép vào luôn.

   Quay xuống thì thấy người em ghét - Lai Bâng đang chỉ bài cho em. Bộ dạng lén lút trông buồn cười vãi. Con điểm 10 to đùng trong ô kiểm tra miệng , em cười khanh khách mà vui sướng.

    Còn Lai Bâng thì chẳng để tâm , cúi xuống giải đề tiếp. Em quay sang nhìn hắn trong đầu thầm nghĩ: 

    Suy nghĩ kĩ lại thì bạn cùng bàn cũng không đáng ghét lắm à nha=))).

-

vote cho tuôii nhaaa!!

BângQuý | Bạn Cùng Bàn Là Alpha?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ