Author: Maii
.
Hôm nay là cuối tuần. Daniel Park mang theo chiếc bụng bầu 3 tháng ra ngoài.
Tất nhiên là dưới sự hộ tống của hai ông chồng nhà mình.
Gun Park đã cằn nhằn cậu suốt từ lúc ra khỏi nhà vì quên mang khăn choàng cổ.
Daniel lẩm bẩm:"Nói gì mà lắm thế, anh cũng đâu phải mẹ em..."
Gã mắt đen bỏ hành lý xách tay vào cốp. Mặt cũng không ngẩng lên, gã biết rõ em vợ nhỏ đang rủa thầm mình.
"Già rồi ấy mà, hơi lo trước lo sau." Goo huýt sáo, trên tay hắn cũng cầm theo không ít. Còn có loại gậy đồ chơi của trẻ con.
Daniel khinh bỉ.
"Em đã nói rồi mà, con nó còn chưa ra đời thì anh mua đồ chơi làm gì."
Goo phe phẩy món đồ vô tri, nói:"Cục cưng không hiểu gì cả. Anh đang thần giao cách cảm với con đó."
Cậu thở dài, phải rồi...Suy nghĩ của người dở hơi làm sao người thường hiểu được.
"Em đã gọi cho bên bệnh viện chưa?" Gun khởi động xe, hỏi.
Daniel bĩu môi:"Rồi, nhưng họ nói lịch kín hết không còn phòng nào. Hơn nữa đi chỗ đông người cũng không tiện."
"Vậy nên?"
Cậu cười ẩn ý:"Ta đi chỗ quen biết vẫn hơn."
Thế là, khác với lịch trình đi khám thai mọi khi. Hôm nay gia đình nhỏ đến một bệnh viện đa khoa nằm ở trung tâm Seoul.
Nơi này, Goo không thể quen thuộc hơn.
"Từ khi nào tên Nobita đó còn kinh doanh cả về y khoa thế?"
Đưa tay kéo cái mồm ngoác ra của chồng mình, Daniel xấu hổ nói:"Làm sao em biết được. Ừm, nói chung là em có gọi điện cho anh ta rồi. Phía bên đó sẽ sắp xếp người tới."
Mà người đó là ai?
Mandeok Bang xuất hiện với mái tóc bông xù thường thấy. Làn da ngâm cùng quần áo chỉnh tề khiến cậu ta trông nghiêm nghị hơn.
"Chào cậu, lâu rồi mới gặp."
Daniel bắt tay Mandeok một cách thân thiện.
"Phải, đã lâu không gặp. Được gặp cậu Park thế này chính là vinh hạnh của Workers chúng tôi."
Đúng rồi, vinh hạnh quá đi chứ. Dù sao người mà cậu ta đang bắt tay cũng là mối tình đầu của Chủ tịch mà.
"Eugene vẫn khoẻ chứ?" Cậu hỏi.
Mandeok gật đầu:"Mọi việc vẫn thuận lợi, sau lần cậu Park nhận nhiệm vụ đến giúp đỡ. Chủ tịch luôn rất cảm kích cậu, cũng mong được mời cậu đến tham quan cơ sở sắp khánh thành."
Workers ngày nay đã phát triển lớn mạnh, mở rộng trong nhiều lĩnh vực về cả quy mô và nhân lực. Họ đã không còn bị giới hạn trong cái vòng 'Tứ Crew' năm nào nữa.
"Được, tôi rất sẵn lòng."
Gun đứng bên cạnh bất thình lình ôm một bên eo của cậu, ánh mắt không thân thiện cho lắm nhìn Mandeok. Người sau cũng hiểu mình nói hơi nhiều, chủ động chỉ đường cho họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.
Fanfic*Shortfic. Ông bầu Daniel và hai lão chồng. Author: 18+ (Sẽ gắn cảnh báo trước)